EntertainMusic

เทศกาลดนตรีร็อก ที่เดือดที่สุดแห่งภาคตะวันตก จัดเต็ม 12 ศิลปิน บนเวทีร็อกสายฟ้า 

Spread the love

เทศกาลดนตรีร็อก ที่เดือดที่สุดแห่งภาคตะวันตก จัดเต็ม 12 ศิลปิน บนเวทีร็อกสายฟ้า Chang Music Connection Presents THUNDER FESTIVAL ริมน้ำกาญจนบุรี

CI – Create Intelligence โดย CI ShowBIZ เตรียมจัดเต็มเทศกาลดนตรี ที่ขาร็อกพลาดไม่ได้ ริมน้ำเมืองกาญจนบุรี พร้อมขนทัพ 12 ศิลปินร็อกหลากค่ายมาระเบิดความมันส์ ให้เป็นเทศกาลดนตรีร็อกที่ใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันตก ในเทศกาลดนตรีร็อกสายฟ้าฟาด Chang Music Connection Presents Thunder Festival ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ณ SINKAN SAND PLANT จังหวัดกาญจนบุรี นำทัพโดย LOMOSONIC, POTATO, FLURE, COCKTAIL, SWEET MULLET, EBOLA, GREASY CAFÉ, PAPER PLANES, PARADOX, BOMB AT TRACK, HARD BOY และ THE RICHMAN TOY กว่า 10 ชั่วโมงบนเวทีสายฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นบนผืนทราย โอบด้วยผืนน้ำ ที่จะให้ชาวร็อกได้สัมผัสบรรยากาศที่ไม่เคยได้สัมผัสไปกับดนตรีที่ชอบ

ปอ – ญาณกร อภิราชกมล กรรมการผู้จัดการ CI กล่าวว่า “Chang Music Connection Presents Thunder Festival คือเทศกาลดนตรีร็อกที่ CI ShowBIZ ตั้งใจสร้างให้เป็นแลนด์มาร์คทางดนตรีร็อกที่ดีที่สุดของภาคตะวันตก และกาญจนบุรี โดยเลือกวงดนตรีร็อกหลากค่าย ถึง 12 ศิลปิน มาอยู่บนเวทีเดียว พร้อมเนรมิตโลเคชั่นสุดพิเศษให้เป็นลานคอนเสิร์ต บนผืนทราย ภูเขาทราย ที่โอบล้อมไปด้วยแม่น้ำ ใจกลางเมืองกาญจนบุรี คนที่ชื่นชอบดนตรีไม่ควรพลาดกับปรากฎการณ์ทางดนตรีครั้งนี้”

ขาร็อกพลาดไม่ได้!!! Chang Music Connection Presents Thunder Festival วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 ที่ SINKAN SAND PLANT จ.กาญจนบุรี มาคนเดียวร็อกเดี่ยว ราคา 850 บาท ต่อ 1 ใบ หรือจะมาร็อกกันเป็นหมู่ ราคา 3,000 บาท ได้ 4 ใบ  เริ่มจำหน่ายบัตร ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 10 สิงหาคมนี้ เท่านั้น ซื้อบัตรได้ ที่ https://bit.ly/ThunderTicket  หรือจุดจำหน่ายของ Thaiticket Major ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/thunderfestt


Spread the love