EntertainMusic

“มนต์แคน แก่นคูน” สุดปลื้มใจ ร่วมแคมเปญพิเศษ Ford X มนต์แคน แก่นคูน เป็นปีที่ 2

Spread the love

“มนต์แคน แก่นคูน” สุดปลื้มใจ กับการร่วมแคมเปญพิเศษ Ford X มนต์แคน แก่นคูน เป็นปีที่ 2 พร้อมส่งเพลงใหม่ “สิพาความคิดฮอด…มากอดเด้อ”

บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” นักร้องลูกทุ่งอีสาน เจ้าของสถิติยอดรับชมเกิน 100 ล้านวิวมากถึง 14 เพลง ล่าสุดได้รับเลือกให้เป็น LOCAL HERO ภาคอีสาน สร้างสรรค์เพลงร่วมกับฟอร์ด ประเทศไทย เพื่อมอบความสุข กำลังใจและรอยยิ้มสุดม่วนให้แฟนเพลงทั่วทุกภาคของประเทศอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยมนต์แคนจะเป็นตัวแทนพารถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ไปพบกับแฟนๆ คนรักฟอร์ด ผ่านการใช้ MUSIC MARKETING ในเพลงใหม่ “สิพาความคิดฮอด…มากอดเด้อ” ที่ดูแลการผลิตเพลง โดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ ปี 2565

มนต์แคน แก่นคูน กล่าวว่า “ผมดีใจและภูมิใจมากที่ฟอร์ด ประเทศไทย ยังคงไว้วางใจให้มนต์แคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญพิเศษนี้ ส่งกำลังใจให้แก่พี่น้องทั้งในภาคอีสานและทั่วประเทศ ผ่านฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะคู่ใจของคนทำงานเป็นปีที่ 2 แล้ว เมื่อปีที่ผ่านมา ผมและรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ ได้มีโอกาสตระเวนนำเพลง “พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่” ไปร้องให้แฟนทั่วทุกภาคได้ฟังกัน และสำหรับในปี 2567 นี้ เราก็นำเพลงใหม่มาให้ทุกคนได้ฟังกัน ชื่อเพลงว่า “สิพาความคิดฮอด…มากอดเด้อ” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ แฝงกำลังใจให้กับคนทำงานไกลบ้าน ร้องตามกันได้แน่นอน อยากให้ลองฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันเยอะๆ นะครับ”

มาม่วนกันกับ “สิพาความคิดฮอด…มากอดเด้อ” ได้เลยวันนี้ และอย่าลืมติดตามชมเบื้องหลังมิวสิกวิดีโอสุดพิเศษ เอาใจคนรักมนต์แคนและฟอร์ด ได้ที่เฟซบุ๊กของฟอร์ด ประเทศไทย https://www.facebook.com/FordThailand


Spread the love