EntertainMusic

บอยกรุ๊ปลึกลับ “ONE OR EIGHT” ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลัง “KAWASAKI” ฮิตถล่มทลาย

Spread the love

บอยกรุ๊ปลึกลับ “ONE OR EIGHT” ประกาศเดบิวต์ระดับโลก หลังจากปล่อยทีเซอร์ “KAWASAKI” ที่ฮิตถล่มทลาย

Photo Credit: Avex Music

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับวิดีโอไวรัล “KAWASAKI” บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น ONE OR EIGHT ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 สิงหาคม พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิลแรกที่ทุกคนรอคอย วงได้กลายเป็นจุดสนใจทั่วโลกด้วยตัวตนที่ลึกลับของพวกเขา โดยสมาชิกทั้งหมดได้เปิดเผยตัวตนว่าพวกเขาทั้งหมดเป็นคนญี่ปุ่น: MIZUKI (มิซูกิ), NEO (นีโอ), REIA (เรอา), RYOTA (เรียวตะ), SOUMA (โซมะ), TAKERU (ทาเครุ), TSUBASA (สึบาสะ) และ YUGA (ยูกะ) และชื่อของวง ONE OR EIGHT มาจากสำนวนญี่ปุ่นที่หมายถึง “ทั้งหมดหรือไม่เลย” ด้วยสโลแกนที่ว่า ‘Bet on yourself (การเดิมพันของตัวเอง)’ พวกเขาเป็นกลุ่มเพื่อนที่พร้อมจะลองเสี่ยงไปด้วยกัน ที่มีความใฝ่ฝันอันยิ่งใหญ่ โดยจุดเริ่มต้นจากโตเกียวและพวกเขายังมีเป้าหมายที่จะขยายไปยังระดับโลกอีกด้วย

ก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ พวกเขาได้ปล่อย Performance Video ของเพลง “KAWASAKI” บน YouTube ของพวกเขาหลังจากที่ปล่อยไปเพียงชั่วครู่ก็เริ่มเกิดเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว โดยวิดีโอของพวกเขามียอดวิวถึง 3 ล้านภายในหนึ่งวัน และในตอนนี้มียอดวิวเกิน 10 ล้านไปแล้ว ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของวิดีโอนี้ทำให้มีคลิปรีแอคชั่นวิดีโอมากมายจากแฟนๆ ที่บอกว่า “เร็วๆ นี้พวกเขาจะสร้างความตื่นเต้นอย่างแน่นอน เมื่อพวกเขาได้สยายปีกและก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก” “ทักษะของพวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ “ และ “พวกเขาจริงๆ แล้วเป็นคนญี่ปุ่นเหรอ?”

ONE OR EIGHT – “KAWASAKI” (Performance Video)

นอกจากการประกาศเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคมนี้แล้ว พวกเขายังได้ปล่อยวิดีโอบน YouTube อีกหนึ่งตัวออกมาให้ได้ชมกันแล้วภายใต้ชื่อ ONE OR EIGHT / Brand Film: “All or Nothing” ซึ่งเป็นวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงภาพรวมและเส้นทางในอนาคตของ ONE OR EIGHT โดยวิดีโอนี้ได้เล่าเรื่องราวของสมาชิกในวงที่ต้องเผชิญกับความขัดแย้งและความโกรธของตนเอง ก่อนที่จะโบยบินเข้าสู่โลกกว้างใหญ่พร้อมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา

ONE OR EIGHT / Brand Film: “All or Nothing”

วงบอยกรุ๊ปญี่ปุ่นวงนี้ยังคงแอบซ่อนความลึกลับเอาไว้ โปรดจับตามองการเดินทางของพวกเขาที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดจากญี่ปุ่นสู่เวทีระดับโลก

Photo Credit: Avex Music


Spread the love