EntertainTV

“เจมส์ มาร์ – มีน” พร้อมเปิดศึกแย่ง “ณิชา” ชวน “จูเนียร์ – ติ๊ต๊ะ” ร่วมเม้าท์ “เปิดกองวิก 3 น่าน / ฟ้า / ชลาลัย”

Spread the love

“เจมส์ มาร์ – มีน พีรวิชญ์” พร้อมเปิดศึกแย่ง “ณิชา” ชวนตัวตึง “จูเนียร์ – ติ๊ต๊ะ” ร่วมเม้าท์ในรายการ “เปิดกองวิก 3 น่าน / ฟ้า / ชลาลัย”

ได้เวลาเปิดศึกกันครั้งแรกระหว่างพระเอกหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับ มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เพื่อแย่งนางเอกสาว ณัฎฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ในละคร “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ของผู้จัดฯ เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด  งานนี้รายการเปิดกองวิก 3 ไม่พลาด ชวนนักแสดงทุกคน อย่าง เจมส์ มาร์, ณิชา, มีน, ชาย ชาตโยดม พร้อมตัวตึง จูเนียร์-กาจบัณฑิต, ติ๊ต๊ะ-ชญานิศ, แคร์-ฉัตรฑริกา พร้อมด้วยผู้จัดฯ เจ็ท และผู้กำกับ อั๋น-กรพจน์ สืบชมภู มานั่งคุยถึงเบื้องหลังการทำงาน ที่แต่ละคนต้องทำการบ้านอย่างหนักชนิดที่ต้องงัดวิชาการแสดงทั้งหมดมาโชว์แบบหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว

สำหรับ เปิดกองวิก 3 น่าน ฟ้า ชลาลัย ครั้งนี้จัดให้แบบจุก ๆ มี 2 อีพี เริ่มด้วยการเปิดศึกแย่งสาวกันกลางรายการทันที เมื่อ 2 หนุ่ม เจมส์ มาร์ และ มีน พีรวิชญ์ นั่งประจัญหน้ากันปุ๊บก็เปิดฉากบอกทันทีว่า คนหนึ่งดูแลเกินพี่น้อง และคนหนึ่งไม่ขอเป็นแค่เจ้านาย  จนณิชาเอ่ยปากทำใจลำบากสุด ๆ ไม่รู้จะเลือกใครดี  แต่ฝ่ายตัวตึงอย่าง แคร์ ผู้อยากได้น่านตะวันมาครอบครอง พร้อมแย่งชิงเหมือนกัน บอกเลยว่างานนี้มีฮา และมาต่อกันที่คู่รักจอมตื้อ จูเนียร์ – ติ๊ต๊ะ ที่ทั้งคู่ขอมาขโมยหัวใจคนดูให้อยู่หมัด  ต่อด้วยอีพี 2  ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน เพราะเรื่องนี้เป็นการรวมตัวนักแสดงรุ่นใหญ่ทรงพลังทางการแสดงกันสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาย ชาตโยดม, บิ๊ก ศรุต,  เต๋า สโรชา, ลิฟท์ สุพจน์, หนุ่ม คงกระพัน และอีกมากมาย แต่ละคนจะปล่อยของกันแบบไหนรอดู และที่ห้ามพลาดกับความดราม่าขั้นสุดกับอาการ “โรคเครียดภายหลังเผชิญเหตุการณ์สะทือนขวัญ” หรือ PTSD (Post-traumatic stress disorder) เป็นความผิดปกติทางจิตใจที่เกิดขึ้นหลังจากเผชิญกับเหตุการณ์คุกคามที่กระทบกระเทือนต่อจิตใจอย่างรุนแรง ของนางเอกสาวณิชาบอกได้คำเดียวว่าเห็นแล้วสงสารเลย  ก่อนจะปิดท้ายกับการเม้าท์เผาขนถึงตัวจี๊ด ตัวป่วนประจำกองถ่าย ใครคือ No.1 จะสนุกสนานแค่ไหนแล้ว และจะมีคนออกมาแก้ตัวกับฉายาของตัวเองที่ได้รับหรือไม่ ห้ามพลาด!!

เตรียมตามไปให้กำลังใจนักแสดงก่อนละครลงจอพร้อมกันได้ที่รายการ “เปิดกองวิก 3” ในวันที่ 23 – 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 11.30 น. ทุกช่องทางของ 3Plus ทั้ง Application, YouTube และ Facebook Fanpage และรอชมละคร “น่าน / ฟ้า / ชลาลัย” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 25 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love