Entertain

BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin

Spread the love

BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้

เริ่มด้วยเซอร์ไพรส์แรกของงานกับการเปิดตัวซีนบู๊สุดมันส์แบบไม่ได้ให้คนดูตั้งตัวกันเลยทีเดียว เจ็บจริง จุกจริง ! จาก 3 สาว Ladies Of BeOnCloud อย่าง KT Kratae ที่ต้อนรับอีก 2 สาวสมาชิกใหม่ด้วยแอคชั่นซีนสมกับที่เป็นนักมวยอาชีพเก่า อย่าง โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, สีน้ำ รักษ์ภู สาวน้อยวัยย่างเข้า 18 ปีที่หน้าหวานชนิดที่คาดไม่ถึงว่าจะบู๊ ตีลังกาม้วนหน้าม้วนหลังได้ทรงพลังขนาดนี้ และแน่นอนกับโยเกิร์ต สาวสุดฮอตในกระแสตอนนี้ที่มาพร้อมความท้าทายใหม่ในชีวิตกับการร่วมงานอย่างเป็นทางการกับ BeOnCloud

ต่อเนื่องแบบไม่ให้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียวกับการประกาศโปรเจกต์ Girl’s Love เรื่องแรกของค่ายโดยคุณปอนด์ กฤษดาในแนว Action Comedy และดราม่าครบรสแบบสมฐานะผู้ผลิต KinnPorsche The Series ที่เคยสร้างปรากฏการณ์การถูกพูดถึงในระดับโลกมาแล้วมากกว่า 2 ปี ซึ่งสามารถการันตีคุณภาพของของโปรดักชันที่จะเกิดขึ้นได้แน่นอน

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือการดึงตัว ฝน monsterfon ตัวแม่รันวงการโซเชียลอยู่ตอนนี้มาทำงานร่วมกันในฐานะ Creative Director ของ Sitcom เรื่องแรก ! ของ BeOnCloud ที่มีแอบหลอกคนดูด้วยภาพโปสเตอร์สุดเท่ของนักแสดงที่มาร่วมแสดงด้วย ไม่ว่าจะเป็น ไบเบิ้ล  วิชญ์ภาส,  KT Kratae, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, มิกซ์ เฉลิมศรี และโอปป้าฮง พร้อมด้วยนักแสดงปริศนาที่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยได้ว่าจะเป็นใคร มาจากสาขาไหนไหนวงการบันเทิง สมกับที่เป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้เขาจริง ๆ  มีเรื่องให้ลุ้นอยู่ตลอดเวลา และแน่นอนความ Sitcom ตลก โปกฮา กับเรื่องราวของแก๊งเพื่อนสนิทสจ๊วตและแอร์โฮสเตสจากสายการบินหนึ่งที่พร้อมมาเปิดเผยเรื่องราวสุดแซ่บแบบหมดเปลือกทั้ง Sex ความรัก ดราม่า ตลก ความแปลกประหลาดที่ตัวละครต่าง ๆได้พบ ให้พวกเราได้รอลุ้นขำกับความแสบสุดวุ่นวายได้เร็ว ๆ นี้ แถมด้วยการประกาศรับสมัครทีมงานที่มีความสามารถในหลากหลายด้านเพื่อมาร่วมงานกับค่ายผ่านอีเมล  sitcomrecruit@beoncloud.com  ในหลากหลายตำแหน่งเพื่อเฟ้นหาทีมคุณภาพมาสร้างความเฮฮาแบบสุด ๆ ไปด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง, Script writer team, Costume Designer, Makeup & Hair Stylist และ  Art Director บอกเลยว่าแปลก แหวกแนวไปหมด เดาไงก็ไม่ถูกเลยจริง ๆ

บทบาทของฝน monsterfon ตัวแม่ของเรายังไม่จบแค่นี้ เพราะนอกจาก Sitcom ที่ได้เล่าไปแล้วยังมีการร่วมผลิตรายการใหม่ของทางค่ายในฐานะ Creative พร้อมกับการปรับ Youtube โฉมใหม่ให้มีความ สนุกแสบซ่า เข้าถึงง่าย แหวกแนวและไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ กับรายการ “ก็มาดิสัตว์” ที่ได้ เจษเจษพิพัฒ พาไปเจอกับแขกรับเชิญต่าง ๆ ที่สนใจเรื่องสัตว์ พร้อมทำกิจกรรมที่จะได้เห็นถีงความอบอุ่น น่ารัก ขี้เล่น และแน่นอนภารกิจล้วงความลับของแขกรับเชิญให้เราได้ลุ้นและรู้ไปร่วมกัน อีกรายการคือ “พินัยขรรม” ที่จะนำเรื่องความตายที่หลายคนกลัวมาคุยกันในอีกแง่มุม ในมู้ดสนุกสนานเพราะวันนี้ก็สำคัญไม่แพ้วันไหน ๆ พร้อมการเผยความลับของแขกรับเชิญในหลากหลายแง่มุมให้ติดตามกันแบบเกาะขอบจอกันแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 รายการที่เล่าผ่านคุณปอนด์ CEO อย่างรายการ “มิตรNight” ที่ตอบสนองความเป็นค่ายแบบสุด ๆ กับหนุ่ม ๆ แก๊งชอบปาร์ตี้ที่บอกเลยว่าที่ไหนก็ดื่มได้ไม่ต้องรอผับ บาร์ รายการนี้เราคงได้เห็นนักแสดงค่ายออกมาทำไรแบบสุดเหวี่ยงกัน แบบที่ตัวเขาเองก็ยังไม่รู้ตัวว่าต้องไปไหน ทำอะไรบ้าง ! ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความจริงจังขึ้นมาเล็กน้อยกับรายการ “คุย On Cloud” ที่จะเชิญแขกรับเชิญที่ประสบความสำเร็จในหลากหลายด้านมาร่วมพูดคุยแนวคิด พร้อมเคล็ดลับในการทำงานแบบล้วงลึก ด้วยความสนุกสนานแบบฟังเพลิน ไม่ยัดเยียดและน่าเบื่อ ตามสไตล์ของ BeOnCloud รอชมกันได้เลย !

และกับอีกเซอร์ไพรส์แบบสุด Cute ! ที่ไม่มีใครคาดคิด แต่เรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นฮออล์คือการ Collaboration ระหว่างน้อลอาโป ณัฐวิญญ์ และน้องเนยไอดอลสาวฉามขวบสุดน่ารักของโซเชียลที่โด่งดังไปไกลระดับอินเตอร์กันทั้งคู่ พร้อมกับการใช้คำว่า “คู่จิ้น” วัยใสครั้งแรกของค่ายและการทำงานร่วมกันในหลากหลายโปรเจกต์ทั้งในไทยและต่างประเทศ ประเดิมกันด้วยงานแรกเลยกับกิจกรรมสุด Exclusive ช่วงเดือนเกิดของ King Power ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ รับรองว่าจะเป็นการเปิดตัวแบบปังสุด ๆ รายละเอียดเพิ่มเติมต้องรอติดตามเร็ว ๆ นี้

ปิดท้ายด้วย Highlight ที่สุดของวันนี้กับการประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญระดับ Top ของประเทศอย่างคุณบอย ถกลเกียรติจาก One31 และ BeOnCloud ด้วยการนำละครชั้นนำกลับมา Remake ใหม่ผ่านมุมมองของสอง content creator ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นบุคคลที่เน้นในเรื่องของการผลิตผลงานคุณภาพและให้ค่ากับทุกรายละเอียดของโปรดักชันแบบที่สุด พร้อมการประกาศข่าวดีในการเฟ้นหานักแสดงและทีมงานที่จะมาร่วมกันครีเอตไอเดียต่าง ๆ ในโปรเจกต์เพื่อความสดใหม่ของคอนเทนต์  โดยเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวกันได้จากนี้เป็นต้นไป


Spread the love