EntertainMovie

ฉายแสง คว้าสิทธิ์ Blue Lock the Movie – Episode Nagi ฟาดแข้งโชว์ 22 สิงหาคม นี้

Spread the love

คอลูกหนังเฮ!!! ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ คว้าสิทธิ์ Blue Lock the Movie – Episode Nagi ฟาดแข้งโชว์ 22 สิงหาคม นี้

ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ เมะ นำเสนอ Blue Lock the Movie – Episode Nagi สุดยอดมังงะที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 30 ล้านเล่ม ติดอันดับ 1 มังงะที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่นประจำปี 2023 สู่ภาพยนตร์อนิเมะที่ทุกคนรอคอย เขียนบทโดย มูเนะยูกิ คาเนชิโระ Muneyuki Kaheshiro นักเขียนมังงะชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงจากผลงานหลายเรื่อง ภาพประกอบวาดโดย ยุสึเกะ โนมุระ Yusuke Nomura ผลงานกำกับ ชุนซุเกะ อิชิคะวะ Shunsuke Ishikawa

  • Blue Lock เป็นมังงะแนวกีฬาที่เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine ของสำนักพิมพ์ Kodansha เมื่อปี 2018 เนื้อเรื่องของ Blue Lock the Movie มุ่งเน้นไปที่การค้นหากองหน้าฟุตบอลที่เก่งที่สุดในญี่ปุ่น เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการคว้าชัยชนะในฟุตบอลโลก โปรเจกต์ Blue Lock จะคัดเลือกนักฟุตบอลเยาวชนที่มีพรสวรรค์จากทั่วประเทศมาฝึกซ้อมและแข่งขันกันภายใต้การดูแลของ จินปาจิ เอย์โก ผู้ฝึกสอนที่มีแนวทางการฝึกที่เข้มงวดและท้าทาย

Blue Lock the Movie – Episode Nagi เป็นภาคแยกของมังงะ Blue Lock ที่เน้นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละคร นางิ เซอิชิโร่ นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์อย่างมาก แต่ก่อนที่จะเข้าร่วมโปรเจกต์ Blue Lock เขาไม่ค่อยมีความสนใจในฟุตบอลมากนัก ชีวิตของนางิก่อนหน้านี้เต็มไปด้วยความเรียบง่ายและขาดความท้าทาย แต่เมื่อเขาได้พบกับเพื่อนสนิท มิคาเงะ เรโอ ซึ่งมีความหลงใหลในฟุตบอลและเห็นศักยภาพในตัวนางิ ชีวิตของนางิก็เริ่มเปลี่ยนไป เรโอชวนให้นางิเข้าร่วมโปรเจกต์ Blue Lock เพื่อพัฒนาความสามารถและพิสูจน์ตนเองในฐานะนักฟุตบอลที่เก่งที่สุด นางิเริ่มพบว่าการเล่นฟุตบอลมีความสนุกและท้าทายมากกว่าที่เขาคิด

เรื่องราวใน Blue Lock the Movie – Episode Nagi เจาะลึกถึงการพัฒนาความสามารถของนางิ การปรับตัวให้เข้ากับการฝึกซ้อมที่เข้มข้น และการเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่มีฝีมือ เรื่องราวยังเน้นถึงมิตรภาพและความสัมพันธ์ระหว่างนางิกับเรโอ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้เขาก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง

Blue Lock the Movie – Episode Nagi กำหนดเข้าฉาย 22 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์ 


Spread the love