EntertainSeries

ละคร “รู้จักพี่ยาใจไหม?”  ตอน 15 – 16 ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

Spread the love

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 15  ออกอากาศวันศุกร์ที่  2  สิงหาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ยาใจ หายไป ป๊อบไปตามหา ยาใจ ที่ร้าน ชาติชาย แต่ก็ไม่เจอ ทั้งคู่ออกตามหาไปที่บ้านเรือนไทยของ ยายน้อย ๆ บอกว่า ยาใจ ไม่ได้มาที่นี่ มีแต่ เกรียงไกร ที่นั่งเอาใจอยู่ไม่ห่าง จู่ ๆ ก็มีผู้หญิงมาตามหา เกรียงไกร บอกว่าเป็นเมีย เกรียงไกร จึงสารภาพว่าเพื่อทดสอบสมรรถภาพเลยพลาดทำผู้หญิงท้อง  ชาติชาย และ ป๊อบ ยิ้มให้กันหมดอุปสรรคไปหนึ่ง ยาใจ ถูกปล่อยลงจากรถ ซึ่งเธอก็ลืมของทุกอย่างไว้ในรถจึงทำให้ ยาใจ ตัดสินใจนอนพักที่ศาลาข้างทาง และในคืนนั้นก็ได้เจอกับชายไร้บ้านที่บ่นว่าเจ็บเท้า ยาใจ ก็เลยนวดให้

ชาวบ้านมามุงดู ยาใจ ที่มีเสียงลือว่าเป็นหมอเทวดา แตะตัวนิดเดียวอาการเจ็บปวดก็หาย ชาติชาย เสียใจนึกว่า ยาใจ หนีไปเพราะตน ชมพู ใช้วิธีนวดให้พ่อผ่อนคลายทำให้ ชาติชาย หายเศร้าและออกตามหายาใจ  แต่ในระหว่างทางรถเกิดเสียโชคดีเจอ ออมสิน ที่กำลังจะไปทำข่าว หมอเทวดาแตะตัวใครก็หายเจ็บหายป่วย ชาติชาย ก็ไปด้วย แล้วก็ได้เจอว่า หมอคนนั้นคือ ยาใจ ชาติชาย ตัดสินใจขอเป็นแฟนกับ ยาใจ

ติดตามชม #รู้จักพี่ยาใจไหม ? ได้  ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567  เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th  ▪ Application : Thai PBS

 

เรื่องย่อ  รู้จักพี่ยาใจไหม ตอน 16  (ตอนจบ) ออกอากาศวันเสาร์ที่  3  สิงหาคม  2567   เวลา 20.30 น. ทาง ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3

ยาใจ ตัดสินใจกลับบ้านชาวบ้านเว้าวอนไม่อยากให้กลับ ยาใจ ใช้วิธีสอนชาวบ้านนวดโดยใช้ ไม้ตะขอนวด ทุกคนรู้สึกพอใจโดย ยาใจ บอกว่านี่เป็นของขวัญมอบให้กับทุกคน  ป๊อบ เสียใจเมื่อรู้จาก ชมพู ว่า ยาใจ กับ ชาติชาย ข้ามเฟรนด์โซนกันแล้ว   ชมพู รู้ว่า ยาใจ จะพาพ่อไปหา ยายน้อย ก็เลยชวน ยาใจ ไปแอบดู ชาติชาย ว่าเตรียมตัวอะไรอยู่  แต่แล้วภาพที่เห็นก็ทำเอาทั้งคู่ถึงกับช็อก ยาใจ ชอบใจแต่ ชมพู ทั้งตกใจและไม่พอใจ ชาติชาย จึงเผยถึงสาเหตุ ชมพู เข้าใจพร้อมขอสัญญาจากพ่ออย่ามีความลับกันอีก

ยาใจ มาหา ป๊อบ ๆ ถามตรงๆว่าเป็นแฟนกับ ชาติชาย เหรอ ก่อนจะบอกว่าตัวเองอกหักคิดว่าตัวเองชอบ ยาใจ ๆ ปลอบใจพร้อมให้สัญญามีอะไรจะนึกถึง ป๊อบ เสมอ  ยาใจ พา ชาติชาย และ ชมพู มาหา ยายน้อย พร้อมแนะนำว่า นี่คือแฟนของเธอ  ชาติชาย บอกว่าจะปกป้องดูแล ยาใจ จากคำสาปของตระกูลเอง  ป๊อป ได้รับงานใหญ่ให้ไปนวดพนักงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลารถที่พาหมอนวดมาเกิดอุบัติเหตุ  ป๊อบ ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก ยาใจ ๆ จะพาเหล่านักนวดมาช่วยทันการหรือไม่  และสุดท้ายใครจะสืบทอดทายาท “หัตถ์เทวดา”

ติดตามค้นหาคำตอบได้ในตอนจบ #รู้จักพี่ยาใจไหม ?  ในวันเสาร์ที่  3  สิงหาคม  2567  เวลา  20.30 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3   และยังสามารถติดตามชมได้ที่  VIPA.me  พร้อมทั้งสามารถติดตาม ไทยพีบีเอส ทุกช่องทางออนไลน์ได้ที่▪ Social Media Thai PBS : Facebook, YouTube, X (Twitter), LINE, TikTok, Instagram  ▪ Website : www.thaipbs.or.th  ▪ Application : Thai PBS


Spread the love