EntertainMusic

“แป้งร่ำ” ปล่อยเพลงช้าหวานๆ “ปราถนา” ชวน “แอ๊ค” เป็นพระเอก MV

Spread the love

“แป้งร่ำ ศิวนารี” ปล่อยเพลงช้าหวานๆ “ปราถนา” ชวนเพื่อนซี้ “แอ๊ค โชคชัย” เป็นพระเอก MV

ศิลปินสาวสวยเสียงดี แป้งร่ำ  ศิวนารี  จากค่ายแกรมมี่โกลด์  กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่ 3 จากอัลบั้ม “ราตรีลาติน”  โชว์พลังเสียงใสๆ  กับเพลงช้าหวานๆ  “ปราถนา” ที่แป้งร่ำถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งๆ ออกมาผ่านเสียงได้เป็นอย่างดี

เพลง “ปราถนา”  บอกเล่าเรื่องราวคนที่รอคอยความรักที่รอมานานแสนนาน  ถึงแม้อาจจะไม่สมหวัง  แต่ก็ยังมีความปราถนาว่าสักวันคนที่รักจะรู้ว่ามีเราคอยอยู่ตรงนี้เสมอ  เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและทำนองโดย Sea Sirrrr. เรียบเรียงโดย NATHA สไตล์เพลงเป็นแนวลูกทุ่งโมเดิร์น ช้าๆ ซึ้งๆ  ซึ่งเป็นสไตล์ถนัดของแป้งร่ำ  สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้  แป้งร่ำได้ชวนเพื่อนซี้อย่าง แอ็ค  โชคชัย  มาเป็นพระเอก MV รับบททหารอยู่ในขบวนการเสรีไทย  ส่วนแป้งร่ำรับบทพยาบาลผู้ที่ต้องรักษาทั้งร่างกาย และจิตใจของ แอ๊ค ที่ เพิ่งสูญเสียคนรักไป  แป้งเป็นผู้หญิงสาวที่รักใครรักจริง และ  “ปรารถนา”  เฝ้ารอคอยคนที่รักอยู่เสมอ แม้ จะไม่มีหวังก็ตาม  เป็นเรื่องราวของเพื่อนรักสองคน ที่เติบโตมาด้วยกัน  นางเอกคือแป้งร่ำ  หลงรักเพชร ที่รับบทโดยแอ็ค มานานแต่ไม่เคยได้อยู่ในหัวใจ ในสถานะ “คนรัก” เลยสักครั้ง

“เพลงนี้เป็นเพลงช้าเพลงแรกในอัลบั้ม ราตรีลาติน น่าจะโดนใจคนที่แอบรักใครสักคนอยู่  แล้วยังไม่สมหวัง  เค้าไม่รู้ตัวสักทีว่าเรารักเค้า  ได้แต่มองดูเค้าอยู่ไกลๆ  ขอแค่ให้เค้ารู้ว่ายังมีเราอยู่ตรงนี้  คือถ้าความรักใครที่เป็นแบบนี้อยู่  บอกเลยว่าเจ็บจี๊ดแน่นอน  ส่วน MV เพลงนี้เป็นครั้งแรกที่แป้งเล่นเส้นเรื่องเองด้วยค่ะ  และเป็นครั้งแรกของแอ็คที่รับบทพระเอกเอ็มวี  ก็ต้องขอบคุณแอ็คมากๆ  ที่มาเล่นให้ค่ะ  แป้งก็ขอฝากเพลงใหม่  ปราถนา  ให้ทุกคนเข้าไปฟังแล้วก็ดู  MV กันเยอะๆ  ด้วยนะคะ”

ติดตามชมและฟัง MV เพลง “ปราถนา”  ของศิลปิน แป้งร่ำ  ศิวนารี ได้แล้วที่  YouTube Grammy gold official :


Spread the love