EntertainTV

สารพัดคำถามเกี่ยวกับมือถือ เก้า-นพเก้า ลุย Street Food เยาวราช หนังดังเจ็ทลี “ดำมหากาฬ” เสาร์นี้

Spread the love

สารพัดคำถามเกี่ยวกับมือถือ เก้า-นพเก้า ลุย Street Food เยาวราช หนังดังเจ็ทลี “ดำมหากาฬ” วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand สัปดาห์นี้ ดร. เอิ้น ปานระพี รวบรวมคำตอบ จากสารพัดคำถามที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับมือถือ อันไหนจริง อันไหนไม่จริง เรารวบรวมคำตอบมาให้แล้ว เล่นมือถือขณะเติมน้ำมันทำให้ปั๊มระเบิด!? เล่นมือถือตอนฝนตก ฟ้าร้อง จะโดนฟ้าผ่า? ใช้มือถือบนเครื่องบินทำให้เครื่องบินขัดข้อง? รีสตาร์ทมือถือบ่อยๆช่วยให้มือถือทำงานได้เร็วขึ้น? และพบกับ ไอซ์สึ เกวลิน มาบอกเคล็ดลับการทำสติกเกอร์เคลื่อนไหวบน iPhone ทำยังไง  ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ เปรี้ยวปาก จอย-เต๋อ ชวน เก้า-นพเก้า มาอร่อยกับ 6 ร้าน Street Food เยาวราชที่ต้องมาตามรอยกันให้ครบ มานับ 1 ร้านแรกต้องอร่อยมิชลินกับ ร้านปาท่องโก๋เสวย เปิดทำการความอร่อยมากว่า 25 ปี มีทั้งปาท่องโก๋แบบทอดและแบบย่าง นึกถึงอาหารจีนต้องมีเป็ดปักกิ่ง และเป็ดปักกิ่งของดีเยาวราชต้อง ร้านเปาะเปี๊ยะเป็ดย่าง Hotel Royal Bangkok รสชาติระดับภัตตาคารดั่งเดิมมาเอง ร้านขายหอยรีวิวแน่น ดังโซเชี่ยล ร้านป้าจินหอยแครงเยาวราช เปิดมานานกว่า 46 ปี มีทั้งเมนูหอยแครง หอยแมลงภู่ หอยนางรม ไซส์ใหญ่ๆ น้ำจิ้มก็แซ่บ  ร้านก๋วยเตี๋ยวหลอดอยู่คู่เยาวราชกว่า 30 ปี ร้านก๋วยเตี๋ยวหลอดพรชัย มีให้เลือกอร่อยทั้งเส้นใหญ่ และเส้นเล็ก ต่อกันที่ ร้านพาข้าวเหนียว ที่มีเมนูเด็ดคือไส้กรอกอีสาน สูตรเฉพาะที่ร้าน ปิดท้ายร้านที่ 6 ตุ้งแช่ Oyster Bar บาร์หอยนางรมที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ เห็นโคมแดงหน้าร้านคือตรงเข้าไปได้เลย ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ ดำมหากาฬ: Black Mask” นำแสดงโดย เจ็ทลี, หลิวชิงหวิน, ม่อเหยินเว่ย เรื่องราวของ รัฐบาลแห่งหนึ่งได้สร้างหน่วยรบพิเศษ ชื่อ “701”  โดยการทดลองผ่าตัดสมองเอาเส้นประสาทของผู้ถูกทดลองออก ผลที่ได้คือ ทุกคนไม่รู้สึกเจ็บ ทำให้หน่วย 701 กลายเป็นนักรบที่ไม่มีวันตาย เมื่อไม่มีความรู้สึกเจ็บ นักรบในหน่วยจึงใช้กำลังเกินความสามารถส่งผลให้การทดลองล้มเหลว รัฐบาลจึงตัดสินใจทำลายนักรบทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือ “แบล็คมาสก์” ติดตามได้ใน “ดำมหากาฬ: Black Mask” เวลา 23.40 น.

ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับมือถือ ตามรอย Rockstar กับจอย-เต๋อ-เก้า ชมหนังบู๊เจ็ทลีในบทนักรบ แบล็คมาสก์ วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love