Entertain

“หลิงหลิง-ออม” มาแน่! ส่องโซนที่นั่งด่วน “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024”

Spread the love

“หลิงหลิง-ออม” มาแน่! ส่องโซนที่นั่งด่วน “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” เปิดขายบัตร 11 ส.ค.นี้

แฟน ๆ ชาวด้อมเจ้าความรักวอร์มนิ้วรอได้เลย 2 สาวสุดฮอต “หลิงหลิง คอง” และ “ออม กรณ์นภัส” จากซีรีส์แซฟฟิก “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us จากทางช่อง 3 เตรียมจัดเต็มกับแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 กับชื่อ “Dear my Love LING & ORM Fan Meeting 2024” ที่จะชวน ไปสัมผัสความพิเศษสุดน่ารัก ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2567 ที่ Impact Exhibition Hall 5 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี หลังประสบความสำเร็จจากการจัดแฟนมีตติ้งก่อนซีรีส์ออนแอร์ จนกลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วบ้านทั่วเมือง!
โดย หลิงหลิง ฝากถึงแฟน ๆ กับงานแฟนมีตไว้ว่า นี่ก็เป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งที่ 2 ของหลิงกับน้องออม ก็ยังคงตื่นเต้นเหมือนเดิมค่ะ อยากให้ทุกคนได้มาเจอกันนะคะ พวกเราตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้มารอชมกันในงานนี้เท่านั้น ครั้งนี้เราก็จะมีความพิเศษอะไรที่ไม่เหมือนรอบแรกแน่นอน”
ด้าน ออม เสริมต่อว่า “ดีใจมากที่เราจะได้มีแฟนมีตติ้งในไทยอีกครั้ง ตื่นเต้นมาก ๆ งานนี้พวกเราจัดเต็มให้ทุกคนอิ่มความสุขกันแบบจุก ๆ แน่นอน โชว์ที่พวกเราเตรียมไว้ให้จะเป็นแบบไหนบ้างต้องมาดูกันเองนะคะ แต่บอกเลยว่ามีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน ต้องมาเจอกันให้ได้นะคะ”
ล่าสุดได้เปิดผังโซนที่นั่งราคาบัตรออกมาเป็นที่เรียบร้อย เตรียมล็อกวันกดบัตรไว้ได้เลยในวันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.thaiticketmajor.com หรือไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ราคาบัตร 1,800 / 2,800 / 3,800 / 5,800 / 7,800 บาท ซึ่งบัตรแต่ละที่นั่งมีเบเนฟิตแบบจัดเต็มสมใจแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com, Facebook : Ch3Thailand และ Official ใจซ่อนรัก ทุกช่องทาง และรอชมตอนจบซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Spread the love