EntertainMusic

“เบนซ์ เมืองเลย” ยกทัพ ชวนคนอกหัก มาย้อมใจ “บักคอแต่ง”

Spread the love

“เบนซ์ เมืองเลย” ยกทัพ ชวนคนอกหัก มาย้อมใจ ท่าเต้น กับเพลงใหม่ “บักคอแต่ง”

“เบนซ์ เมืองเลย”  หลังจากปล่อยเพลง โคตรคิดฮอด ไม่นาน   ล่าสุด ยกทัพชวนคนอกหักมาย้อมใจท่าเต้น กับเพลงใหม่  “บักคอแต่ง”   ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงอกหัก แบบ เมาเหล้า จังหวะสนุกๆ  ซึ่ง “เบนซ์ เมืองเลย” ได้ถ่ายทอดเสียงร้องท่อนหมอลำ ได้อย่างถึงใจของคนอกหัก  เนื้อหาของเพลงพูดถึง หนุ่มคนหนึ่ง พึ่งอกหักมา โทรเรียกเพื่อน ให้มากินเหล้าด้วยกันแถมยังคุยโม้โอ้อวดว่า  ระดับตัวเองคอแข็ง ร้านเหล้าเขาเรียกว่า VIP   โดยได้นักแต่งเนื้อร้อง และทำนอง ดิว พีรพล  เรียบเรียงดนตรี /โปรดิวแซอร์   บวรภัส จินต์ประเสริฐ   Lyrics Director พงษ์ศักดิ์ ถนอมใจ  ได้คัดสรร เนื้อร้องและดนตรีออกมาได้ลงตัว สมกับ  ฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้าจริงๆ

ส่วนมิวสิกวิดีโอ ได้อินฟูลแถวหน้า อย่าง “ประธานฮ่าง, ต้น สะเดา , เพียว (ผู้กองหน้าฮ้าน), ต้นฮัก พรมจันทร์, หมอนอิง ผู้ติดตามนักร้องอุ๋งอิ๋ง และคนสุดท้าย  นางเอกคนสวย อย่างน้อง “กวาง ดวงฤทัย”

ในมิวสิกวิดีโอ จะเป็นเรื่องที่ ประธานฮ่าง อกหัก เลิกกับแฟน ได้โทรตามเพื่อนๆ ไปกินเหล้า   ส่วนนางเอกของเรื่อง(กวาง ดวงฤทัย) ก็ดันไปซื้อของ กับแฟนใหม่ ที่ร้านของชำ ที่เดียวกับ ประธานฮ่าง กินเหล้าอยู่กับเพื่อนๆ  เมื่อแฟนเก่า และแฟนใหม่ เจอกันก็เกิดการแข่งขันขึ้น ผลจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official

เบนซ์ เมืองเลย กล่าวว่า :เพลง “บักคอแต่ง” เป็นเพลง ขี้เมาอกหัก แบบสนุก และมีท่าเต้นชาเลนจ์ ใน TikTok  https://vt.tiktok.com/ZS213Kf4V/  ให้แฟนเพลงทุกท่านเข้าไปร่วมสนุก ท่านใดมีท่าเต้นโดนใจ  “ขี้เมาอกหัก  กับเพลง “บักคอแต่ง”  “เบนซ์ เมืองเลย” มีรางวัลให้นะครับ

สุดท้ายนี้ ฝากแฟนเพลงทุกท่าน เป็นกำลังใจ และกดติดตาม กดแชร์ เพลง “บักคอแต่ง” ที่ช่อง YouTube Grammy Gold Official  ด้วยนะครับ

MV    #บักคอแต่ง

 


Spread the love