EntertainSeries

มันเวิร์ค มีเดียฟิล์ม ขนทัพนักแสดงไทย-เกาหลี บวงสรวง “THE BANGKOK BOY SERIES”

Spread the love

มันเวิร์ค มีเดียฟิล์ม ขนทัพนักแสดงไทย-เกาหลี บวงสรวงซีรีย์วายสายแอคชั่นเรื่องใหม่ เดอะบางกอกบอยซีรีย์ “THE BANGKOK BOY SERIES” เตรียมลงจอเร็วๆนี้

บริษัท มันเวิร์ค มีเดียฟิล์ม โดย คุณธวัชชัย เพ็ญภักดี และ คุณจอย นุชพัชร ผู้บริหารบริษัทมันเวิร์คมีเดียฟิล์ม   ผู้ผลิตเดอะบางกอกบอยซีรีย์ จัดงานบวงสรวงซีรีย์วายสายแอคชั่นเรื่องใหม่ เดอะบางกอกบอยซีรีย์ “THE BANGKOK BOY SERIES” ฝีมือผู้กำกับ ชาญคชา ประทวน ด้วยฤกษ์ดี เวลา 9.00 น. ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพ นำโดยนักแสดง หลักของเรื่อง พระเอกหนุ่ม เทป วรชัย รับบท ซัน และนักแสดงเกาหลีหนุ่มหล่อหน้าใหม่ส่งตรงจากแดนกิมจิ โช ชียอน รับบท พีท พร้อมด้วย คู่จิ้นคู่ยูริ จ๊ะจ๋า จินต์จุฑา และ ทรูลี่ พันธุ์ทิพา ร่วมด้วยนักแสดงไทยและเกาหลีอีกคับคั่ง อาทิ ของขวัญ วรพัชร รับบท จินนี่, เพทาย พลอยมีค่า, เอ พศิน, ท็อป ปิยวัฒน์, โดม เพชรธำรงชัย, เอตั้น ธนกร, อ้น อัครเดช, ฮั่ง พิสิฐพันธ์, มาย บดินทร์ภัทร์, ภีร์ เพียงพอ, ภูมิ ปภูมิ, ต้น สิรดนัย, ชเว ซึงโฮ, วอนอึนจอง, พาดา และ ลูน่า ที่มาเข้าร่วมงานบวงสรวง ร่วมไหว้พระหลักเมือง และไหว้พระแม่ธรณีแบบครบทีม

คุณจอย นุชพัชร เผยว่า ”ซีรีย์เรื่องนี้มีทั้งนักแสดงไทยและเกาหลี ซึ่งได้ยกทัพกันมาบวงสรวงเอาฤกษ์เอาชัยก่อนจะเปิดกล้องกันในเดือนตุลาคมนี้ The Bangkok Boy Series เป็นเรื่องราวของแก๊งค์ไทยและแก๊งค์เกาหลีที่มีความขัดแย้งกัน ซึ่งทุกความเจ็บปวดจะทำให้เราเติบโต ตามคอนเซปของเรื่องนี้เลยค่ะ ซีรีย์เรื่องนี้จะเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับผู้ชมได้เห็นถึงวัฒนธรรมของไทยและเกาหลี ซึ่งนักแสดงเกาหลีก็บินตรงมาจากเกาหลีโดยเฉพาะ พูดไทยยังไม่ค่อยได้ นอกจากเรื่องนี้จะเป็นซีรีย์วายแล้วยังมีคู่ยูริอีกด้วย ฝากติดตามซีรีย์เรื่อง The Bangkok Boy Series ด้วยนะคะ เป็นความตั้งใจของทีมงานทุกคน ใช้เวลาแคสต์ 1 ปี กว่าจะมาถึงวันนี้ พวกเราตั้งใจกันมากจริง ๆ ฝากติดตามด้วยนะคะ“

สำหรับซีรีย์วายสายแอคชั่น “THE BANGKOKBOY SERIES” เป็นเรื่องราวที่เมื่อความแค้นเริ่มขึ้น การล้างแค้นจึงต้องสะสาง นำเสนอมุมมองของวัยรุ่นสองแก๊งที่มีปัญหากัน จนต้องมาสะสางปัญหาและล้างแค้นที่เคยโดนหักหลัง ครบรสทั้งฉากแอคชั่น ปะทะคารม เลิฟซีน และอีกมากมาย เตรียมจะลงจอให้ได้ชมกันในเร็วๆนี้


Spread the love