Entertain

“กลัฟ-กองทัพ-พีพี” เตรียมจัดเต็ม! ในงาน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” 25 ส.ค. นี้!

Spread the love

“กลัฟ-กองทัพ-พีพี” เตรียมพร้อม ร้อง-เต้น จัดเต็ม! ในงาน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” 25 ส.ค. นี้!

จัดเต็มสมการรอคอยแน่นอน กับงาน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” ที่ขนทัพนักแสดงมารวมตัวกันถึง 10 คน นำโดย 5 ลิงจุฑาเทพ กลัฟ คณาวุฒิ, ไมกี้ ปณิธาน, เทศน์ ไมรอน, กองทัพ พีค, และ เก้า นพเก้า พร้อมด้วยสาวๆ จากวังเทวพรหม จีน่า ญีนา, ญดา นริลญา, อุ้ม อิษยา, มิ้นท์ รัญชน์รวี และพีพี ปุญญ์ปรีดี ที่จะมาเปิดฟลอร์ After Party ส่งท้ายละครชุดฟอร์มยักษ์ “ดวงใจเทวพรหม” กันอย่างสนุกสุดฟินจัดเต็มเพื่อแฟนละคร

โดยหนุ่ม กลัฟ พูดถึงความพร้อมงานนี้ว่า “สำหรับแฟนคอนครั้งนี้โชว์จัดเต็มแน่นอน สำหรับเพลงที่เลือกมาเหมาะกับการโยกตามมาก ๆ ครับ แล้วก็ความตื่นเต้นที่จะได้อยู่บนคอนเสิร์ตพร้อมกับทุกคน รับรองว่าโชว์เป๊ะ! แล้วก็สนุกมาก พวกเราทุกคนซ้อมโชว์กันเต็มที่มากจริง ๆ อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะ ๆ นะครับ”

ส่วน กองทัพ พีค พูดเสริมต่อว่า “เตรียมฟิตร่างกายและเตรียมโชว์เพื่อแฟน ๆ ละครโดยเฉพาะครับ อยากให้ทุกคนติดตามกับความพิเศษของโชว์ เพราะเชื่อว่าเป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนรอคอยครับ เป็นเหมือนของขวัญส่งท้ายให้กับละครดวงใจเทวพรหมตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา อยากจะฝากติดตาม และดีใจที่จะได้เจอทุกคนนะครับ”

ด้านนางเอกสาว พีพี ก็ได้แอบสปอยถึงความพิเศษของโชว์ในครั้งนี้ว่า “แฟน ๆ คงจะไม่ได้เห็นหนูทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ แน่นอน เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องและเต้นแบบจริงจัง เป็นงานที่พวกเราทุกคนตั้งใจขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ให้การตอบรับกระแสดีขนาดนี้ ก็อยากจะให้ติดตามและเป็นกำลังใจให้เราเรื่อย ๆ นะคะ”

แล้วมาสนุกแบบจัดเต็มกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ จากบรรดาคุณชายจุฑาเทพและสาว ๆ จากเทวพรหม ได้ในงาน “DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY” วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ Paragon Hall, Siam Paragon สำหรับใครที่พลาดกดบัตรก็ไม่ต้องเสียใจ! แฟน ๆ ทีมหน้าจอยังสามารถกดซื้อ Ticket Live Streaming ได้ทาง 3Plus Application และ Website https://bit.ly/4d7kb8z ในราคา 899 บาท (สำหรับสมาชิก 3Plus Premium) และราคา 1,099 บาท (สำหรับสมาชิกทั่วไป) นอกจากนี้ยังมีบัตรรับชมย้อนหลังได้ ในราคา 399 บาท (สำหรับสมาชิก 3Plus Premium) และราคา 599 บาท (สำหรับสมาชิกทั่วไป) *บัตรนี้สามารถดูย้อนหลังได้ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2567 ถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567


Spread the love