EntertainSeries

“นิว” เผยใจสารภาพรัก “ชิปปี้” เขินหนัก โล้สำเภา ได้เสียเป็นเมียผัว

Spread the love

“นิว” เผยใจสารภาพรัก “ชิปปี้” เขินหนัก โล้สำเภา ได้เสียเป็นเมียผัว

ส่งท้ายสัปดาห์ของละคร บุหลันมันตรา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 24 กับฉากหวานเผยความในใจของพระเอก “นิว วงศกร ปรมัตถากร” และนางเอก “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์”  ที่งานนี้แฟนละครลุ้นกันตัวโก่ง หลังจากที่พ่อแง่แม่งอนกันเป็นระยะและฝันฝ่าเหตุการณ์เก็บเกี่ยวประสบการณ์รักมากันมากมาย มาคราวนี้ก็ได้ตกลงปลงใจอย่างเป็นทางการ ด้วยการจูบสารภาพรัก ถึงแม้ว่านางเอกของเราจะโดนเฆี่ยนบาดเจ็บมาสาหัส แต่เจอยาขนานนี้รักษาเข้าไป อาการจะดีคืนดีวันขนาดไหน มีเบื้องหลังให้ดูกัน

เป็นฉากที่สนมยี่สุ่น(ยีน) สั่งให้ลงหวาย บัว(ชิปปี้)  แต่ออกจันทร์(นิว) ได้มาช่วยไว้ด้วยการที่ขอเป็นคนลงหวายบัวเอง เพราะถ้าปล่อยให้คนอื่นทำ บัวอาจจะเจ็บหนัก ออกจันทร์รีบพาบัวมาใส่ยารักษา ทั้งคู่มองกันด้วยความห่วงใย ออกจันทร์เลยตัดสินใจดึงบัวเข้ามาจูบ หลังจากที่บัวกำลังนอนพักนั้นก็ได้ฝันว่าตนโดนฆ่าตาย เลยตกใจตื่น ออกจันทร์รีบวิ่งเข้ามาดูด้วยความเป็นห่วง บัวคิดว่าถ้าตนตายไปก็อยากจะทำตามหัวใจตัวเองสักครั้ง เลยดึงออกจันทร์เข้ามาจูบ

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่พระเอกนางเอก นิว ชิปปี้ จะสารภาพรักกันอย่างเป็นทางการ ฉากสำคัญหวาน ๆ นี้บอกเลยว่าอุปสรรคของฉากไม่ใช่เรื่องของบท หรือแอคติ้งแต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องของสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว เพราะหลายคนเห็นว่า เอ๊ะฉากนี้ถ่ายตอนกลางคืนหรือไม่ แต่เปล่าเลย เพราะฉากนี้เซตถ่ายตอนกลางวันล้วน ๆ ด้วยการคลุมผ้าดำหลอกแสง เพราะฉะนั้นอากาศภายในนั้นอบแบบสุด ๆ แต่งานนี้ทั้ง นิว และ ชิปปี้บอก สู้ไม่ถอยแน่นอน ด้านพระเอกนิวของเรารู้ว่าจะมีฉากที่ต้องถอดเสื้อ ก็เลยจัดท่าเรียกกล้าม กันก่อนเข้าฉาก เพราะถ้าใครตามไอจีของหนุ่มนิวอยู่นั้น จะรู้เลยว่า เป็นกูรูด้านออกกำลังกายแบบสุด ๆ  หลังจากที่ฟิตหุ่นกันจนเป๊ะ มาซักซ้อมคิวต่อบทกันต่อ ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยผ่านฉากแนวนี้กันมาหลายครั้ง แต่ความยากของซีนคือ ภาษา โดยเฉพาะนิว ที่ต้องท่องกลอนจีบชิปปี้ แบบยาวเหยียด ซึ่งเป็นที่นิยมสุดๆ ของหนุ่มในยุคนั้น งานนี้เมื่อทั้งคู่ลงเอยกันแบบนี้ เรื่องที่บัวจะต้องหาทางกลับไปยังยุคที่จากมาก็จะต้องดำเนินต่อไป บัวและออกจันทร์จะจัดการเรื่องของหัวใจ ที่เป็นศึกใหญ่ไม่แพ้ศึกในราชสำนัก ด้วยวิธีไหน ตามลุ้นต่อได้ในละคร ละคร บุหลันมันตรา วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม  2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


Spread the love