Entertain

3 หนุ่มนักแสดง “พี ป้าน ปลาย” บุกเวทีญี่ปุ่น Thai Expo Tokyo เปิดตัวแบรนด์ PIPS

Spread the love

3 หนุ่มนักแสดง “พี ป้าน ปลาย” บุกเวทีญี่ปุ่น Thai Expo Tokyo พร้อมเปิดตัวแบรนด์ PIPS เชิดชูสินค้าไทยส่งออกตลาดต่างประเทศ

เรียกได้ว่าปังไม่หยุด กับ 3 หนุ่มนักแสดงเพื่อนซี้อย่าง “พี เอกภพ ต๊ะตา, ป้าน จิรโชติ โชติทิฆัมพร และ ปลาย ฉัตริน โชติทิฆัมพร” จากสังกัดค่าย บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ของผู้บริหารหนุ่ม “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ นิลกลม”

งานนี้ 3 หนุ่มนักแสดง “พี ป้าน ปลาย” ได้รับเกียรติเชิญร่วมงาน Thai Expo Tokyo 2024 ณ ประเทศญี่ปุ่น โดย คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ รองประธานกรรมการบริษัทฯ ซึ่งในงานครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยที่ได้ขึ้นโชว์บนเวทีใหญ่ของงาน และยังได้ร่วมเป็นตัวแทนเดินแฟชั่นชุดไทยบนเวที เมื่อวันที่ 17-18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ภายในงานยังมีนักแสดงจากค่าย 9Naa Production และศิลปินนักแสดงชื่อดังร่วมงานอีกมากมาย อาทิ นิว นภัสสร, BNK48, คณะศรรามน้ำเพชร และกิจกรรมดีๆ จากบูธ Nippon Travel และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ “พี ป้าน ปลาย” ยังถือโอกาสเปิดตัวแบรนด์ PIPS (Jelly Hydrating Lip Oil) ของตัวเองให้กับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นภายในงานเป็นที่แรกก่อนใคร เพื่อร่วมเชิดชูสินค้าไทยและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมคอนเทนต์ซีรีส์วายไทยไปพร้อมกันในตลาดต่างประเทศ  ซึ่งระหว่างนี้ทั้ง 3 คน ก็เตรียมวางแผนบุกประเทศอื่นเพิ่มเติมเร็วๆ นี้


Spread the love