EntertainTV

“กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ชวน “จูเนียร์ กาจบัญฑิต” เก็บประสบการณ์วิธีปลุกเสก

Spread the love

“กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ชวน “จูเนียร์ กาจบัญฑิต” เก็บประสบการณ์วิธีปลุกเสกกุมารทองหลวงพ่อเต๋ เกจิดังนครปฐม

เทปนี้มีเรื่องหลอนเบา ๆ กลางรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ที่ชวนแขกรับเชิญ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” มาเล่าประสบการณ์วิชาปลุกเสกกุมารวัดดังหลวงพ่อเต๋ อีพีนี้เรื่องราวของคนอยากบูชากุมารทองต้องดู

สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อที่กำลังฮอตฮิตติดลมบน “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ตกปากรับคำมาร่วมขบวนชวนไปมูของ “ครูเดียว สายมู” หมอดูชื่อดัง ที่มีความรู้เกี่ยวกับวิธีการมูแบบง่าย ๆ แต่ได้ผลตอบรับปัง ๆ ไปสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำสิ่งหนึ่งในชีวิต มาดูว่าหนุ่มหล่อยุค 5G จะเปิดโลกแห่งความมูได้สุดแค่ไหน และอีพีนี้มีหลอนเบา ๆ ด้วยเรื่องราวของศาสตร์วิชาการเสกกุมารทองที่มีมาแต่โบร่ำโบราณของเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวิชาไสยเวทย์ “หลวงพ่อเต๋” วัดสามง่าม (อรัญญิการาม) นครปฐม ซึ่งในวันนี้นอกจาก จูเนียร์ แล้ว ครูเดียว ยังได้ถือโอกาสชวนลูกชายอีกหนึ่งคนมาร่วมเติมพลังมูกันถึงวัดอีกด้วย แต่ จูเนียร์ จะได้เจอลูกชายของ ครูเดียว หรือไม่ต้องรอดู และอะไรที่ทำให้นักแสดงตัวเอกจากภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หนังผีชื่อดังอย่าง “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” ถึงกับหน้าเหวอ ความแปลกของครูเดียวทำให้รู้สึก เอ๊ะ! จนอยากกลับบ้านอยู่หลายรอบเลยทีเดียว แต่ด้วยสปิริตใจสู้เต็มร้อย จึงฮึดสู้! พร้อมลุยให้ถึงที่สุด!

เมื่อ “จูเนียร์” ใจสู้ “ครูเดียว” ก็ประเดิมเปิดการมูของแทร่!! ให้จัดเต็ม ตั้งแต่พาเข้าไปไหว้ประธานในโบสถ์จตุรมุข ขอเติมสิริมงคลให้เต็มเปี่ยมก่อนพาไปไหว้หลวงพ่อเต๋ เกจิดังแห่งนครปฐมต่อไป และในเมื่อมาแล้วก็ต้องเสริมมูให้ครบ ขอได้ทั้งโชคลาภ การเงิน และการงาน ส่วนใครอยากรู้ว่า หลวงพ่อเต๋ ท่านคือใครมีวิชาไสยเวทย์ และพุทธาคมต่าง ๆ เป็นมาอย่างไร? แล้วใคร? คือลูกชายของ ครูเดียว ที่ชวนมาเปิดตัวในวันนี้ พลาดไม่ได้ ในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ซึ่งเรื่องราวความตื่นเต้น และความสนุกยังมีอีกเพียบ รวมถึงพาไปขอพรกับกุมารทองเจ้าสัวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรื่องขอโชคขอลาภขอให้บอกเดี๋ยวท่านจัดให้ และก่อนกลับต้องไปจัดอาหารบ้าน ๆ ของคนท้องถิ่นกันสักหน่อย วันนี้เมนูพระเอกมี ขนมจีนแกงป่าปลาดุก แซ่บ ๆ

มาดูกันว่าหนุ่ม 5G “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” จะมีอะไรดี ๆ มาให้ดูในรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” ติดตามได้คืน วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 23.45-00.15 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus


Spread the love