EntertainSeriesTV

“ช่องวัน” เหมาทุกความปัง “ละครเย็น-หลังข่าว” ขึ้นแท่น “อันดับ1 PRIME TIME”

Spread the love

“ช่องวัน” เหมาทุกความปัง “ละครเย็น-หลังข่าว” ปักหลักผู้นำ ขึ้นแท่น “อันดับ1 PRIME TIME”

ยิ่งกว่าโปรเหมาๆ เพราะเรา คือ “ช่องวัน” ที่ยังคงปักหลักผู้นำตัวจริง เรียกว่า เหมารวมทุกความปัง มัดใจผู้ชม จนขึ้นแท่น “อันดับ 1 PRIME TIME” กวาดสายตา คนดูทั้งหมด 8 ล้านคนทั่วประเทศ  ตั้งแต่รายการเด็ดช่วงเวลา 18.00 น. “ดวลเพลงชิงทุน”  ต่อด้วย ละครเย็น 19.00 น.  “นักตบบ้านโคกปัง”  ละครหลังข่าว 20.30 น. สุดแซ่บ “ทองประกายแสด”  ที่ยังคงยืนหนึ่งไม่แผ่ว  และ รายการข่าว “เอาให้ชัด” ที่ซัดกันทุกความจริง!  ปิดท้ายช่วงเวลาprime time

เปิดหัวชั่วโมงprime time กับรายการที่ยืนหนึ่งมายาวนานกว่าครึ่งทศวรรษ  “ดวลเพลงชิงทุน” เวทีแห่งโอกาสและสานฝันในการนำเงินไปต่อทุนชีวิต   ผ่านการแข่งขันร้องเพลงที่ปั้นนักร้องดาวเด่นมาประดับวงการเพลงลูกทุ่งมาแล้วหลายคน  และยังคงเป็นรายการขวัญใจมหาชนมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน  ครองบัลลังก์รายการเพลงเรตติ้งปังในช่วงเวลา prime time  6โมงเย็น  ทุกวันจันทร์-เสาร์ ที่ล่าสุดคว้าเรตติ้งทั่วประเทศที่ 4.575

ต่อด้วยละครเย็น เรียกได้ว่าปังสมชื่อ กับละคร “นักตบบ้านโคกปัง” ที่สนุก ลุ้นโดนใจ ทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง หลังจากที่เมื่อคืน โชค(ก้อง-วิทยา) สารภาพผิดกับ 2 พี่น้อง พาฝัน(จีจี้-ณัฐกุล) และ พราว(หนูเล็ก-ทิฐินันท์) ว่าเป็นคนยิงพ่อแท้ๆ ของทั้งคู่ จนดราม่านํ้าตาแตกกันชุดใหญ่ ส่งให้ “นักตบบ้านโคกปัง” ครองอันดับ 1 ละครเย็น กวาดเรตติ้งทั่วประเทศ : 6.594, กรุงเทพฯ : 3.711, ต่างจังหวัด (เขตเทศบาลเมือง) : 5.973, กรุงเทพฯ และคนเมือง : 5.078, ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาลเมือง) : 7.490 (Nielsen TV Rating.15+, นักตบบ้านโคกปัง EP.17) และมานับถอยหลังสู่ 2 ตอนสุดท้าย ที่ยิ่งทวีความมันส์ กับศึกแข่งขันวอลเลย์บอลในนัดชิงชนะเลิศระหว่าง โรงเรียนบ้านโคกปัง กับ โรงเรียนดาวเด่นวิทยา โรงเรียนไหนจะเป็นทีมที่คว้าชัยชนะไป และสุดท้ายโรงเรียนบ้านโคกปังจะถูกยุบหรือไม่? ตามลุ้นกันใน “นักตบบ้านโคกปัง” ในวันพฤหัสที่ 29 – ศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้  เวลา 1 ทุ่มตรง ทางช่องวัน31

นัมเบอร์วันของแทร่ ชั่วโมงนี้ ต้องยกให้ “ทองประกายแสด” ละครกระแสแรงที่ล่าสุด ขึ้นแท่น “อันดับ 1 ละครหลังข่าว” ด้วย เรตติ้งทั่วประเทศ :3.214 ,กรุงเทพฯ: 3.109 ,ต่างจังหวัด (เขตเทศบาลเมือง) : 3.247 ,กรุงเทพฯ และคนเมือง : 3.198 ,ต่างจังหวัด (นอกเขตเทศบาลเมือง) : 3.224 กับบทสุดฟาด อารมณ์สุดพีค ของ นางเอกตัวแม่ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” กับบท “ทองดี” ที่ชีวิตไม่เคยง่ายเลย นอกจาก มีดีแค่เบ้าหน้าฟ้าประทานแล้ว แต่กลับกัน ชีวิตคือที่สุดของความบ้ง ตะเกียกตะกายหนีจากชีวิตเส็งเคร็งมาได้ทั้งที นึกว่าจะได้สุขสบาย ที่ไหนได้ (อีพี5) ล่าสุดที่ผ่านมา ใบเฟิร์น โดนผัวนัมเบอร์ทู มาดติ๋ม อย่าง เอี๊ยง สิทธา (วีระชัย) ของขึ้นด้วยความหึงหวง ประเคน หมัด เข่า เขย่าร่างจนร่วงลงไปกอง งานนี้ ใบเฟิร์นจะหาทางออก ให้กับปัญหาใหญ่ครั้งนี้อย่างไร และการปรากฎตัวของผู้ใหม่ ถึง 2 คน อย่าง “เต๋า สมชาย” และ “สน ยุกต์” จะเข้ามาพัวพันกับเรื่องนี้อย่างไร ตามชมได้ คืนนี้ (อีพี6) วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

ปิดท้ายช่วงเวลา prime time  กับอันดับ 1 ข่าวภาคดึก  “เอาให้ชัด” รายการข่าว Hard Talk เล่าข่าวมันส์ ซัดทุกความจริง   ที่เจาะข่าวลึก  เคลียร์คัททุกประเด็นฮอต  อัปเดทข่าวหลังละครกับสไตล์การเล่าข่าวแบบถึงเครื่อง โดย จั๊ด-ธีมะ ที่ยังคงโดนใจผู้ชมคว้าเรตติ้งทั่วประเทศ : 1.101  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 21.50 น. ทาง ช่องวัน31  ช่องวันปังยกช่องของแทร่!!


Spread the love