EntertainMusic

Rex Orange County เปิดตัวซิงเกิล ‘2008’ พร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘The Alexander Technique’

Spread the love

Rex Orange County เปิดตัวซิงเกิล ‘2008’ พร้อมกับอัลบั้มใหม่ ‘The Alexander Technique’ ที่สะท้อนทุกแง่มุมของชีวิต

Rex Orange County ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘2008’ พร้อมด้วยสตูดิโออัลบั้มล่าสุด The Alexander Technique โดยซิงเกิลนี้ถือเป็นเพลงลำดับที่ 4 จากอัลบั้มใหม่ของเขาที่ได้ปล่อยมาให้ฟัง และยังสามารถรอชมโชว์ครั้งแรกที่รายการ Jimmy Kimmel Live! กันได้เลย

สำหรับซิงเกิล ‘2008’ นี้สะท้อนให้เห็นถึงภาพรวมของอัลบั้ม The Alexander Technique ทั้งหมด ซึ่งถือเป็นผลงานที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมาที่สุดของ Rex Orange County ที่อเล็กซ์โปรดิวซ์เองร่วมกับ Jim Reed และ Teo Halm ที่เคยร่วมงานกับ Rosalía, SZA และ Beyoncé โดยชื่ออัลบั้มนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิธีบำบัดที่ใช้รักษาอาการปวดหลังเพื่อแก้ปัญหาสุขภาพ ซึ่งเป็นชื่อที่เหมาะกับอัลบั้มที่เปิดเผยและตรงไปตรงมากที่สุดของเขา โดยเริ่มจากการที่เขาลองเปลี่ยนมุมมองการเขียนเพลง มันเลยกลายเป็นอัลบั้มที่เขาแสดงความรู้สึกและความคิดอย่างจริงใจและเปิดเผย โดยเขาได้ปรับซาวด์ดนตรีให้เรียบง่ายมากขึ้น โดยผสมผสานความเป็น R&B เข้ากับอินดีโฟล์ก แต่เขายังคงใช้เครื่องดนตรีออร์เคสตร้าที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาไว้เหมือนเดิม อัลบั้มนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นบทใหม่ของ Rex Orange County ที่เขากล้าที่จะเผยทุกอย่างออกมาอย่างหมดเปลือก ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม

อเล็กซ์กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า อัลบั้มนี้เหมือนเป็นการมองเข้าไปในจิตใจของตัวเขาเองที่แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เขาคิดและรู้สึกจริงๆ ในช่วงเวลาที่ผ่านมามันเหมือนกับไดอารี่ โดยอัลบั้มนี้ใช้เวลาในการทำนานกว่าอัลบั้มก่อนๆ และมีแนวดนตรีหลากหลายมากขึ้น การฟังอัลบั้มนี้เหมือนกับการได้เห็นผมเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ที่มาพร้อมกับการเติบโต ผมทำเพลงรักมามากแล้ว และรู้สึกว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมพยายามทำโปรเจกต์ที่พูดถึงทุกด้านของชีวิต ในความคิดของผมมันคือสิ่งที่ผมอยากทำมาโดยตลอด

ฟังซิงเกิล ‘2008’ ได้ที่นี่: https://RexOrangeCountyTH.lnk.to/2008PR

ลองฟังอัลบั้มล่าสุดของ Rex Orange County ที่จะพาคุณไปสำรวจความคิดและความรู้สึกลึกซึ้งของเขา พร้อมกับการเปิดเผยตัวตนอย่างจริงใจและตรงไปตรงมา อัลบั้มนี้ไม่เพียงแค่เป็นดนตรีแต่ยังเป็นการเดินทางผ่านประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลาย ฟังเพลงใหม่ ‘2008’ และอัลบั้ม The Alexander Technique กันได้แล้วทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มอย่าง Spotify, Apple Music, Joox โดย โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์ (Sony Music Thailand)


Spread the love