EntertainMusic

EFM ON TOUR 2024 บุกรั้ว ม.กรุงเทพ สานต่อความมันส์ อัดแน่นความสนุกเกินร้อย

Spread the love

EFM ON TOUR 2024 บุกรั้ว ม.กรุงเทพ สานต่อความมันส์ อัดแน่นความสนุกเกินร้อย

ยกความสนุกหน้าไมค์ไปออนสเตจเสิร์ฟให้มันส์ถึงที่กับ EFM ON TOUR 2024 (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์ 2024) ของคลื่น EFM94 ที่ขนทัพดีเจและศิลปินไปบุกมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นำทีมโดย ดีเจพีเคปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจแนน และดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ ให้ทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้อง โดดตามกันสนั่นไปแล้ว

เปิดเวทีด้วยศิลปินน้องใหม่มาแรง PONCHET (พลเชษฐ์) ที่พกลิสต์เพลงที่กำลังฮอตในโลกออนไลน์มาให้ได้ฟังกันแบบสดๆทั้ง พี่คงไม่ชอบผมหรอก / ดวงใจ / และ พี่ชอบหนูที่สุดเลย ตามด้วยคิวของ  Mirrr (เมอร์) อาทิ ตลอดไปไม่มีจริง / กำแพงหัวใจ / นิโคติน เป็นต้น ก่อนส่งไม้ต่อให้รุ่นพี่สุดเฮี้ยว LIPTA (ลิปตา) ที่ครั้งนี้นอกจากจะยกเพลงสนุกๆทั้ง อยากมีแฟนแล้ว / แฟน / ทักครับ แล้วยังชวน guncharlie (กันชาร์ลี) น้องใหม่มาร่วมแจมความสนุกด้วยกันผ่านเพลง เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา และอื่นๆอีกเพียบ  ปิดท้ายด้วย Getsunova (เก็ตสึโนวา) เพิ่มดีกรีความสนุกให้พุ่งถึงขีดสุด แถม เนม นักร้องนำยังลงจากเวทีบุกไปปหาน้องๆกันแบบประชิดตัว ยิ่งทำให้ทุกคนพร้อมใจกันกระโดดแบบตัวลอย! สนุกสนานกันชุดใหญ่   เรียกว่า EFM ON TOUR ครั้งนี้ศิลปินแต่ละเบอร์จัดเต็มขั้นสุด เล่นเอาชาวมหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ปลดปล่อยความสนุก ปล่อยจอยไปด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจน แบบไม่มีอ่อมไม่มีพักจริงๆ

ติดตามความสนุกครั้งสุดท้ายของ EFM ON TOUR 2024 กันต่อไปใน ศุกร์ที่ 20 กันยายน 67 ที่มหาวิทยาลัยรังสิต พบกับ INDIGO (อินดิโก้) / Atom ชนกันต์ และ Musketeers (มัสเก็ตเทียร์) งานนี้นอกจากความมันส์บนเวที ยังเตรียมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมไปแจกของรางวัลจุกๆจากผู้สนับสนุนกันตลอดทั้งงานอีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ EFM 94 ทุกช่องทาง


Spread the love