EntertainMovie

ออกัส-มุก’ ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาทใหม่ข ใน “EXIT ปิด เกม ล่า”

Spread the love

‘ออกัส-มุก’ ทุ่มสุดตัว พลิกบทบาทใหม่ของการแสดง ใน “EXIT ปิด เกม ล่า” หนังสยองขวัญสุดดราม่ากำกับโดย “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

EXIT ปิด เกม ล่า” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสุดดราม่า ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในขณะนี้ นับเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่รวบรวมนักแสดงมากความสามารถไว้มากมาย ซึ่งได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุล และนักแสดงสาวสวย มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ มาฝากฝีมือไม้ลายมือบนจอภาพยนตร์ งานนี้ทั้งคู่พลิกบทบาทใหม่ครั้งสำคัญ ทุ่มสุดตัวใส่เต็มไม่มีกั๊ก

ออกัส-วชิรวิชญ์ หนุ่มหล่อสุดฮอต ที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาฝีมืออยู่เสมอ รับบทเป็น “ลุค” กล่าวถึงบทบาทในเรื่อง ภ. EXIT ปิด เกม ล่า ว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่อ่านบทแล้ว เพราะเราอ่านเรายังรู้สึกสนุก และคิดว่าถ้าทำออกมา คนดูก็จะสนุกมากๆ แน่ ซึ่งในเรื่องผมรับ บทเป็น ลุค เป็นหนุ่มนักกีฬาที่มีความแข็งแกร่ง มีความเป็นผู้นำสูง ไหวพริบดี และต้องคอยปลอบและเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆ ในทีมที่ต้องเจอความระทึกขวัญด้วยกัน อยากให้ทุกคนได้ติดตามและร่วมลุ้นไปด้วยกัน เพราะทีมนักแสดงและทีมงานทุกคนทุกฝ่ายตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”

ทางด้าน มุก-วรนิษฐ์ สาวสวยมากความสามารถได้ออกปากบอกว่า เรื่องนี้ไม่ง่ายเลย ด้วยบทบาทของ “แอล” ที่พูดไม่ได้ ต้องสื่อสารภาษามือตลอดทั้งเรื่อง เจ้าตัวเล่าว่า “บทของ แอล คือพูดไม่ได้ ซึ่งทั้งเรื่องคนดูจะไม่ได้ยินเสียงของมุกเลย มีแต่การใช้ภาษามือเท่านั้น ก็เรียกว่าทำการบ้านหนักเลยค่ะ มีไปเรียนและ Work Shop ภาษามือแบบจริงจัง มีคุณครูช่วยสอน โดยในเรื่องจะมีแค่ 2 คนเท่านั้นที่เข้าใจในสิ่งที่เราสื่อ ก็ต้องไปเรียนด้วยกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับมุกมากๆ เพราะเราต้องแสดงออกมาให้คนเชื่อ ให้สมจริงที่สุด แม้จะเป็นเรื่องที่ยากแต่มุกทำเต็มที่เพื่อคนดูค่ะ อยากให้ทุกคนไปชมกันเยอะๆ ฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์นะคะ”

และเรื่องนี้จะออกมาสมบูรณ์แบบไม่ได้เลย หากไม่ได้ผู้สร้างและผู้กำกับมากฝีมือ “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ทั้งงานด้านโปรดักชั่น ถ่ายโฆษณา และยังได้กำกับ MV ให้กับศิลปินชื่อดังมากมาย และผลงานล่าสุดกับการกำกับภาพยนตร์ EXIT ปิด เกม ล่า โดย “วิลเลี่ยม เอเฮินต์” เล่าว่า “การกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องบอกว่า ทีมงานเราทุ่มเทกันมาก ตั้งแต่การเตรียมงาน Pre-production, Production และ Post-production รวมถึงได้นักแสดงที่เก่งและเต็มที่กับงานมากๆ สำหรับแนวหนังเรื่องนี้เรียกว่าค่อนข้างใหม่สำหรับหนังไทย ด้วยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่อชอบและมีความหลงใหลหนังในแนว Cinematic ผนวกกับเรามี Vision ที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและพัฒนาวงการภาพยนตร์ไทย ให้มีหนังออกมาที่หลากหลาย ซึ่งผมดีใจที่ได้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เสร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ”

มาร่วมลุ้นให้ทุกคนหา “ทางออก” จนเจอกับภาพยนตร์ EXIT ปิด เกม ล่า” ได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


Spread the love