EntertainTV

20 ก.ย.นี้ ทรูวิชั่นส์ ชวนปล่อยจอย กลับมาเซย์ไฮ ตัวโยกตัวโยน “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค”

Spread the love

20 ก.ย.นี้ ทรูวิชั่นส์ ชวนปล่อยจอย กลับมาเซย์ไฮ ตัวโยกตัวโยน ไปกับตัวแม่ตัวมัมกันอีกครั้ง ใน “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค”

กลับมาให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงกันอย่างล้นหลามอีกครั้ง กับความฮาของเหล่าตัวมัมทั้งหลาย ใน “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค” ที่นำทัพความสนุกโดยตัวแม่อย่าง “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ตต์” และเหล่าแกงค์ตุ๊ดซี่ ที่ยังอยู่ในความทรงจำของหลายๆคน

ความโกลาหลเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 ตุ๊ดสุดแซ่บกลับมารวมตัวกัน กัส (เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข), กอล์ฟ (ปิงปอง – ธงชัย ทองกันทม) และคิม (เต๋อ – รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) พ่วงด้วยแนตตี้ (พีค – ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ) สาวดี้สุดเอ๋อ ที่ต้องถ่ายทำงานโฆษณาโดยมี เคที่ (ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ตต์) ซุปตาร์ตัวแม่เป็นพรีเซนเตอร์ แต่ยังไม่ทันไรก็เกิดเหตุทำให้ซุปตาร์ตัวแม่สลบสไล แบบไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นคืนชีพ ความกังวลเรื่องที่จะต้องชดใช้ค่าเสียหายหลายล้านบาท ทำให้แกงค์ตุ๊ดซี่ต้องหาทางออก ดวงเลยนำพาให้ได้ไปเจอกับเจ๊น้ำ แม่ค้าขายอาหารปากจัดที่ดันไปทำศัลยกรรมหน้ามาจนเหมือนซุปตาร์ยังกับฝาแฝด งานนี้จึงเกิดตัวตายตัวแทนซุปตาร์ตัวแม่ขึ้นมา แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามแผนเมื่อตัวปลอม ดันมีบุคลิกที่แตกต่างจากตัวจริงราวฟ้ากับเหว งานนี้ แกงค์ตุ๊ดซี่ต้องลงมือโมดิฟายด์ให้แม่ค้ากลายเป็นนางฟ้า เพื่อทำปฏิบัติการลวงโลกครั้งนี้ให้สำเร็จ

รับชมเรื่องราวสุดป่วนชวนหัว และลุ้นไปกับภารกิจลวงโลกครั้งนี้ได้ใน “ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค”  ได้พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 20.00 น. ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง True Thai Film (137, 236)

สมัคร TrueVisions NOW POP เต็มอิ่ม เต็มที่กับความบันเทิงสำหรับครอบครัว จัดเต็มหนังฮิต Hollywood ซีรีส์ การ์ตูน พร้อมเสียงพากย์ไทย พร้อมเชียร์สด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ละ 1 คู่ และกีฬาชั้นนำอีกมากมาย เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW  ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้


Spread the love