EntertainTV

หนุ่มโสดชาวฝรั่งเศส โดน “เป็กกี้” ชวนกินแซ่บกลางรายการ Take Me Out Thailand

Spread the love

หนุ่มโสดชาวฝรั่งเศส โดนดาราสาวใหญ่ “เป็กกี้-ศรีธัญญา” ชวนกินแซ่บกลางรายการ Take Me Out Thailand

เมื่อดาราสาวอารมณ์ดีอย่าง “เป็กกี้-ศรีธัญญา” มาเยือนใน “Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กันยายนที่ผ่านมาทั้งที ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะสาวเป็กกี้ ชวนหนุ่มโสดลองกินแซ่บกลางรายการ!

กินแซ่บที่ว่าเนี่ย หมายถึงเรื่องอาหารการกินจริงๆ จ้า เหตุเกิดเพราะหนุ่มโสดชาวฝรั่งเศสคนนี้ไม่ชอบทานส้มตำ โดยเฉพาะส้มตำปูปลาร้าและอาหารที่มีกลิ่นของน้ำปลาซึ่งเรียกได้ว่าเป็นของแซ่บของสาวโสดทั้งหลาย เลิฟกูรูอย่างสาวเป็กกี้เลยชวนหนุ่มโสดเปิดโลก ลองทานส้มตำกลางรายการ ถึงแม้ว่าหนุ่มโสดจะไม่มักของแซ่บแต่ความพยายามที่จะลองอะไรใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นอีกความน่ารักที่อดยิ้มตามไม่ได้

ใครจะได้หนุ่มฝรั่งเศสคนนี้ไปครอง สามารถรับชมแบบเต็มๆ ได้ทางช่องยูทูปของ TV Thunder Official และสามารถติดตามรายการ Take Me Out Thailand ปัดขวาหารัก” ทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33  และในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันได้ที่ www.facebook.com/takemeoutthailand

ส่วนใครที่อยากเปิดประสบการณ์หาคู่บนเวที เพียงแค่โหลด Tinder แล้วปัดดูโปรไฟล์จนกว่าจะเจอดิสเพลย์ของรายการ ก็สามารถกดลิงค์เข้าไปกรอกข้อมูลลงทะเบียนผ่าน google form ได้เลย

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ปัดขวาหารัก EP.5:


Spread the love