EntertainMusic

XG ส่ง “WOKE UP REMIXX (PROD BY JAKOPS)” Featuring Jay Park

Spread the love

XG ส่ง “WOKE UP REMIXX (PROD BY JAKOPS)” Featuring Jay Park, OZworld, AKLO, Paloalto, VERBAL (m-flo), Awich, Tak และ Dok2

XG เผยชื่อมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่หลายคนตั้งตารอว่า AWE พร้อมให้ได้ฟังกันเต็มๆ 8 พฤศจิกายนนี้ แฟนเพลงยิ่งตื่นเต้นและพากันคาดหวังทันทีที่  “WOKE UP REMIXX (PROD BY JAKOPS)” ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมกับการเปิดเผยรายชื่อเพลงบางส่วนในอัลบั้ม

การเปิดตัว “WOKE UP” เมื่อเดือนพฤษภาคม ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงของ XG ต้องผิดหวัง ด้วยดนตรีฮิปฮอปอันโดดเด่นและสไตล์การแรปที่สะกดคนฟัง ควบคู่ไปกับการสร้างทิศทางแนวเพลงแบบใหม่ของพวกเธอ

เพลงรีมิกซ์ที่โปรดิวซ์โดย JAKOPS (SIMON JUNHO PARK) ส่งให้ผู้บริหารและผู้อำนวยการทั่วไปของ XGALX ได้รับความสนใจอย่างมาก หลังจากที่เขาเป็นดีเจร่วมขึ้นโชว์ในเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการของวง  “XG 1st WORLD TOUR ‘The First HOWL’”สตรีมเพลงได้ ที่นี่ https://xg.lnk.to/WOKEUP_REMIXX

เพราะเติบโตในซิแอตเทิลและได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี ทำให้ JAKOPS ใส่เสน่ห์ใหม่ๆ ลงในออริจินัลแทร็ค ส่วนเวอร์ชันรีมิกซ์ก็ดึง 8 แรปเปอร์แถวหน้าที่นำเสนอความเป็นฮิปฮอปของญี่ปุ่นและเกาหลี อย่าง Jay Park , Ozworld , AKLO , Paloalto , VERBAL (m-flo) , Awich, Tak และ Dok2มาร่วมผสมผสานทางวัฒนธรรมที่จะสร้างแรงสั่นสะเทือน ด้วยการเพิ่มสีสันใหม่ๆ ให้กับออริจินัลแทร็ค

“WOKE UP” สร้างความปังครั้งใหญ่กับการฮิตติดชาร์ต Billboard Japan Hot 100 ถึง 8 สัปดาห์ซ้อน ทั้งยังขึ้นอันดับท็อปของชาร์ต Global Japan Songs Excl. Japan ถึง 9 สัปดาห์อีกด้วย ที่สำคัญมิวสิกวิดีโอก็ยังเป็นกระแสถึงขนาดทะยานขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตฮิตติดเทรนด์ของ YouTube ในสหรัฐอเมริกา , 19 ประเทศและภูมิภาคต่างๆ

เราขอเชิญคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งพลังการสร้างสรรค์และผลงานของศิลปินทุกคนที่มีส่วนร่วมในรีมิกซ์ที่เป็นไวรัลนี้!

“WOKE UP REMIXX (PROD BY JAKOPS)”

OUT NOW

  1. INTRO
  2. WOKE UP REMIXX [PROD BY JAKOPS] (FEAT. Jay Park, OZworld, AKLO, Paloalto, VERBAL, Awich, Tak, Dok2)
  3. WOKE UP REMIXX (Acapella)
  4. WOKE UP REMIXX (Instrumental)

2nd Mini Album

AWE

พร้อมปล่อย 8 พฤศจิกายนนี้

XG พร้อมที่จะเชื่อมต่อโลกผ่านวิสัยทัศน์ด้านงานศิลป์อันโดดเด่น ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่กำลังจะมาถึง

XG ก้าวสู่เวทีระดับโลกในฐานะวงดนตรีน้องใหม่ (X-GENE) ด้วยมินิอัลบั้มเปิดตัว NEW DNA ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นเส้นทางของการเป็นศิลปินอันโดดเด่นของพวกเธอ

ขณะนี้ พวกเธอพร้อมที่จะเชื่อมโยงกับแฟนเพลงให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นผ่านพลังแห่งดนตรี

ประสบการณ์ใหม่ๆ มักก่อให้เกิดความรู้สึกที่ทั้งหวาดกลัวและอยากรู้ การยอมรับในท้ายที่สุดจะนำมาซึ่งความรู้สึก “ทึ่ง” อย่างมาก มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของวง XG  จึงตั้งใจรังสรรค์ออกมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความรู้สึกอัศจรรย์ใจ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษที่ผสานดนตรีของพวกเธอเข้ากับชีวิตประจำวันของผู้ฟัง


Spread the love