EntertainSeries

แฟนๆ เรียกร้องแฟนมีต “คริสติน-เม” คู่จิ้นจากซีรีส์ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”

Spread the love

กระแสตอบรับล้นหลาม แฟนๆ เรียกร้องแฟนมีต “คริสติน-เม” คู่จิ้นจากซีรีส์ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”

“Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series”  ซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกจากทางค่าย “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” กำลังเข้มข้นหนึ่งวันพันกว่าเรื่อง เพราะมีเรื่องให้ได้ลุ้นตามกันทุกอีพี ส่งให้สองนักแสดงนำ “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” และ “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ

สำหรับซีรีส์ “ดาวบริวาร” ที่เดินทางมาถึง EP.4 ตอนนี้แฟน ๆ ได้ลุ้นความรักของ “พี่โฟร์” (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้) และ “จัตวา” (เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) หลังมีฉากจิ้นสมองไหลให้ได้เห็นกันไปแล้ว ต้องมาดูกันว่ารักนี้จะสมหวังหรือจะดราม่าปวดตับปวดใจกันแค่ไหน ?

ส่วนกระแสจิ้นนอกจอ ก็เริ่มมีเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่เรียกร้องอยากให้มีแฟนมีตของ “คริสติน-เม” เสียที ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ แฟน ๆ ของ”คริสติน-เม” ก็จะได้ไปใกล้ชิดกับพวกเธอได้ ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 2024 กับกิจกรรมร่วมกับสำนักพิมพ์ ลิลลี่เฮ้าส์ วันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 11:00 – 12:00 น. ที่ เวทีกลาง งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ฮอลล์ 5-7,ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ส่วนอีเวนต์แฟนมีตอย่างเป็นทางการครั้งแรกนั้น ทาง “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส” แอบกระซิบดัง ๆ ว่าจะมีข่าวดีในเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่จะเป็นที่ไหนอย่างไร อดใจรอสักนิด อีกไม่นานจะได้เจอคู่จิ้น “คริสติน-เม” อย่างแน่นอน แต่ที่ไม่ต้องรอก็คือ “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” ที่จะมาเจอผู้ชมทุกค่ำคืนวันอังคารทางช่อง 3 และชมย้อนหลังได้ทาง Netflix

ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) ตั้งแต่วันอังคารที่ 8 ตุลาคม เป็นต้นไป ปักหมุดความสนุกคงเดิม เพิ่มเติมพบกับเวลาใหม่ 22.30-23.30 น. และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok


Spread the love