EntertainTV

บุกเซี่ยงไฮ้ชมเทคโนโลยีสุดล้ำ จูเนียร์-เดนิส เช็คอินร้านธี่สุดความฟิน หลิวเต๋อหัวกับภารกิจสุดท้าทาย วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมทาง ช่อง 3

Spread the love

บุกเซี่ยงไฮ้ชมเทคโนโลยีสุดล้ำ จูเนียร์-เดนิส เช็คอินร้านธี่สุดความฟิน หลิวเต๋อหัวกับภารกิจสุดท้าทาย วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand บุกตะลุยเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน! พาดูเทคโนโลยีสุดล้ำที่งาน Huawei Connect 2024 ภายในงานมีอะไรน่าสนใจบ้าง? ทั้งเทคโนโลยีเพื่อการศึกษาอย่าง Smart Classroom คลาสรูมที่ทันสมัยมาก แค่เขียนบนกระดานดำก็ซิงก์ขึ้นไปบนจอได้เลย! และพาดูหุ่นยนต์ Humanoid ที่มีการใช้ AI ของ Huawei ทำงานอยู่เบื้องหลัง จะแตกต่างจาก Humanoid ที่เราเคยเห็นยังไง? ทำอะไรได้บ้าง? แล้วจะมีอะไรน่าสนใจอีกบ้าง? จะมีเทคโนโลยีเจ๋งๆอะไรอีก? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

เปรี้ยวปาก จอย-เต๋อ ชวน จูเนียร์ – เดนนิส เปิดโลเคชั่นความอร่อยร้านใหม่ธี่ต้องไปเช็คอิน ทั้งร้านลาบสุดป๊อป และร้านอาหารกึ่งเวลเนส พร้อมพูดคุยความสนุกกับ ธี่หยด 2 “ลาบลอเรน” แค่ชื่อก็ป๊อปมาก กับอาหารอีสานหน้าตาใหม่ แต่ไม่ทิ้งความจัดจ้านของรสชาติเดิม มาที่นี่จะไม่สั่งก็ไม่ได้กับ ลาบลอเรน เมนู Signature ของร้าน เป็นลาบหมูที่ท๊อปด้วยเบคอนชิ้นใหญ่จัดเต็ม มาถ่ายรูปให้ฉ่ำกับ ร้าน Libi Home เป็นร้านวินเทจกึ่งเวลเนส ข้างล่างเป็นร้านอาหาร ส่วนข้างบนจะเป็นสตูดิโอโยคะ-พิลาทิส อาหารที่นี่จะเป็นอาหารเหนือฟิวชั่น ก่อนกลับจูเนียร์ และ เดนิส ขอฝากภาพยนตร์ ธี่หยด 2 เจอกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศวันที่ 10 ต.ค. นี้ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “สองใหญ่แย่งใหญ่: Perfect Exchange” นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเจียฮุย, จงลี่ถี เรื่องราวของ ฉิน เซียนพนันที่หลอกเอาเงินจาก เหลา ซึ่งเป็นเศรษฐีเจ้าของบ่อน เหลา จึงซ้อนแผนให้ ฉิน เข้าไปจัดการ โรบินสัน ซึ่งเป็นพ่อตาในคุก เพื่อให้บอกที่ซ่อนของพันธบัตร แต่ ฉิน ตัดสินใจเข้าช่วย โรบินสัน แทนและหลอกใช้ หง ผู้คุมจอมตลกในคุกให้เป็นผู้ช่วย ติดตามได้ใน “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะมูฟวี่: Shanghai Grand” เวลา 23.40 น.

พบเทคโนโลยีสุดล้ำจากเซี่ยงไฮ้ จูเนียร์-เดนิสตะลุยร้านธี่สุดความฟิน พบกับหลิวเต๋อหัวในสองใหญ่แย่งใหญ่ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love