Entertain

ไทย ชญานนท์ วง BUS รับหน้าที่ตัวแทนศิลปิน ชมแมตช์ FC Barcelona

Spread the love

ไทย ชญานนท์ วง BUS รับหน้าที่ตัวแทนศิลปินจาก Southeast Asia ชมแมตช์ FC Barcelona ร่วมกับศิลปิน Spotify RADAR

โมเมนต์น่าตื่นเต้นสำหรับวงการเพลงและกีฬาไทย เมื่อ ไทย ชญานนท์ สมาชิกวง BUS because of you i shine ได้เป็นตัวแทนศิลปินเพียงหนึ่งเดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมชมการแข่งขันของ FC Barcelona ที่ประเทศสเปน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ผ่านการสนับสนุนจากโปรแกรม RADAR ของ Spotify ทำให้ไทย ชญานนท์ ได้ร่วมชมแมตช์การแข่งขันร่วมกับศิลปินในโปรแกรม RADAR อีก 6 คนจากทั่วโลก โดย RADAR คือโปรแกรมระดับโลกของ Spotify ที่นำเสนอศิลปินมากความสามารถจากทั่วโลก และมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการเติบโตของศิลปินหน้าใหม่ ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นมา ศิลปินมากกว่า 900 ราย ได้รับการสนับสนุนด้านการพบปะกับสื่อมวลชนและด้านการตลาดระดับแนวหน้าจาก Spotify ในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรม ซึ่งโดยเฉลี่ยแล้วศิลปินของ RADAR มียอดเติบโตของผู้ฟังรายเดือนเพิ่มกว่า 40% และยอดการสตรีมมากกว่า 30% ในหกเดือนนับตั้งแต่เข้าร่วมโปรแกรม

ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองถึงพลังของความหลงใหลจากทั้งสองวงการที่สามารถรวมผู้คนจากวัฒนธรรมต่าง ๆ และจากภูมิภาคต่าง ๆ เข้าด้วยกันได้ โดยไทยได้กล่าวถึงความตื่นเต้นของเขาในฐานะแฟนฟุตบอลว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้น และเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นตัวแทนของวง BUS because of you i shine และศิลปินจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการเข้าร่วมชมการแข่งขันของ FC Barcelona ในครั้งนี้ ฟุตบอลมีส่วนสำคัญกับชีวิตผมอย่างมาก ผมชอบฟุตบอลและมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ฟุตบอลช่วยให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและได้ออกกำลังกายไปในตัว รวมถึงการที่ได้มาชมการแข่งขันของทีมฟุตบอลระดับโลกถึงขอบสนามแบบนี้ก็ถือเป็นความฝันของผมเช่นกัน ผมต้องขอขอบคุณ Spotify ที่เปิดโอกาสให้กับวงของเรา ในฐานะศิลปินใน โปรแกรม RADAR และได้พาเพลงของพวกเราเข้าถึงแฟน ๆ ในที่ใหม่ ๆ แบบนี้ครับ”

“หากให้เปรียบเทียบช่วงเวลาที่เหมือนกับการที่เรายิงประตูได้ สำหรับผมมันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมทำการแสดงบนเวที เพราะผมได้ส่งความสุขไปให้แฟน ๆ และการที่ได้เห็นรอยยิ้ม หรือได้รับรู้ว่า BEUS มีความสุขจากการแสดงของพวกเรา ผมจะรู้สึกตื้นตัน และอยากทำผลงานที่ดีออกมาเพื่อให้พวกเขาได้ชม สิ่งนี้เลยเป็นเหมือนกับช่วงเวลาที่เราสามารถทำประตูได้ ถือว่าเป็นความสุขอีกรูปแบบหนึ่งเลยครับ” ไทยกล่าวเสริม

BEUS ทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงเพราะ ๆ ตลอดแมตช์การแข่งขันของ FC Barcelona เช่นเดียวกับไทยได้ด้วยการไปที่เพลย์ลิสต์ Barca Matchday playlist บน Spotify


Spread the love