EntertainMusic

BINI ร่วมงานศิลปินระดับไอคอนของอินโดนีเซีย Agnez Mo ใน “Cherry On Top (BiniMo Remix)”

Spread the love

BINI ร่วมงานศิลปินระดับไอคอนของอินโดนีเซีย Agnez Mo ใน “Cherry On Top (BiniMo Remix)”

(Credit: AMO Entertainment, ABS-CBN Music, Photographed by Shaira Luna, Edited by Francine Amor)

 พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในศิลปินอินโดนีเซียผู้สร้างปรากฎการณ์! Agnez ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับ BINI แถมการร่วมงานกันก็สนุกสนานมาก พวกเราหวังว่าวันหนึ่งจะได้โชว์ Cherry On Top กับ Agnez ที่อินโดนีเซีย! – BINI Jhoanna

“การร่วมงานกับ BINI เป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ทำให้รู้สึกถึงพลังหญิงอย่างแท้จริง!!! และฉันก็ตื่นเต้นแทนที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่พวกเราทำร่วมกัน”  –  AGNEZ MO

ศิลปินแนวป็อปแถวหน้าของฟิลิปปินส์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ AGNEZ MO พวกเธอนำเพลงฮิต “Cherry on Top” มารีมิกซ์ใหม่ในชื่อ “Cherry On Top (BiniMo Remix) feat. Agnez Mo พร้อมลงทุกระบบสตรีมมิงแล้ววันนี้ การรวมตัวที่คาดไม่ถึงนี้ ดึง 2 ศิลปินหญิงที่โด่งดังที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้มาถ่ายทอดการผสมผสานทางวัฒนธรรมและดนตรีที่สามารถสะกดผู้ฟังทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

การจับมือระหว่าง BINI และ AGNEZ MO เกิดขึ้นหลังจากทั้งสองได้พบกันที่ Enterprise Studios ในลอสแองเจลิส และงานเปิดตัว K Power 100 ของ Billboard Korea ที่กรุงโซล ความรู้สึกที่ต่อกันติด มาจากการที่พวกเธอต่างมีประสบการณ์สร้างสรรค์ในฐานะผู้หญิงที่เข้มแข็งและรักอิสระในวงการเพลงเหมือนกัน ทั้งสองศิลปินปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะยกระดับวัฒนธรรมท้องถิ่น ไปพร้อมกับแนะนำมรดกอันล้ำค่าให้เข้าถึงผู้คนทั่วโลก

ศิลปินหญิงจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างกระแสในระดับอินเตอร์

The Cherry On Top (BiniMo Remix) ยิ่งตอกย้ำความนิยมในระดับนานาชาติที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของ BINI และชื่อเสียงระดับโลกที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องของ AGNEZ MO

  • ซิงเกิล The Cherry On Top ทำยอดทะลุ 43 ล้านครั้งในระบบสตรีมมิงทั่วโลก รวมถึงยอดวิวทาง TikTok เฉียด 7 พันล้านวิวและคอนเทนต์ใน TikTok อีก 23 ล้าน
  • เมื่อต้นปีที่ผ่านมา BINI กลายเป็นวงป็อปชาวฟิลิปปินส์วงแรกที่ได้แสดงในงาน KCON เทศกาลด้านวัฒนธรรมและดนตรีเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดของโลก การปรากฎตัวของพวกเธอทำลายสถิติกับสื่อที่เข้าร่วมงานเกือบ50 0 คน พร้อมดัน #BINIatKCONLA2024 ติด #5 เทรนด์ X ทั่วโลกในช่วงที่จัดงานอีกด้วย
  • บัตรคอนเสิร์ต “Grand BINIverse” ถึง 50,000 ใบของวง BINI ใน 3 วันของการแสดงที่ Araneta Coliseum เป็นที่ต้องการ โดยเฉพาะโชว์รอบสุดท้ายที่บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น
  • การคอลแลบกับศิลปินระดับโลก อย่างเช่น ENHYPHEN และ KATSEYE จนเป็นไวรัลทาง TikTok ก็ช่วยให้ BINI เป็นที่พูดถึงในระดับสากล อีกทั้งยอดผู้เข้าชมหลายล้านวิวก็ช่วยขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก
  • แฟนเพลงกว่า 500 คน (ซึ่งใช้ชื่อเรียกว่า BLOOMs) มารวมตัวกันภายในเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อชมโชว์เซอร์ไพรส์ของ BINI ผ่านกิจกรรมอันโด่งดัง surprise performance aboard the iconic Wish Bus ที่ลอสแองเจลิส
  • BINI เพิ่งเปิดป้ายไฟโฆษณา 3 มิติ Tensquare ในสิงคโปร์เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเพลง “Cherry on Top” เวอร์ชันต้นฉบับ โดยมีเจ้า Ling Ling แมวดำสุดรักของ BINI ขนาดใหญ่ยักษ์มาเรียกแขก เล่นเอาสาวๆ BINI และแฟนเพลงตื่นเต้นกันยกใหญ่
  • AGNEZ MO เคยร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าในวงการเพลงมาแล้ว ล่าสุดก็ฟิเจอริ่งกับ Ciara ในเพลงฮิตติด #1 ชาร์ตเพลงทั่วโลก “Get Loose” จนมาถึงสาวๆ BINI
  • “Party in Bali” ซิงเกิลล่าสุดของ AGNEZ MO ขึ้นอันดับ #1 ในเดือนสิงหาคม 2024 ในเอเชีย ทันทีที่เปิดตัว

BINI ตอกย้ำความสำเร็จในวงการเพลงป็อป หลังพวกเธอเพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  “14 Pinoy Acts You Should Know” บนแกรมมี่และรางวัล “P-pop Groups to Know” จาก Vogue Singapore

AGNEZ MO นับเป็นนักร้องและนักแสดงที่มีรางรัลการันตีความสามารถสูงสุดในเอเชีย ถึงกว่า 350 รางวัล  พร้อมผู้ติดตามในทุกสื่อโซเชียลกว่า 60 ล้านคน ทั้งสองศิลปินยังคงทำลายขีดจำกัดของตัวเองและขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแนวดนตรีใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นศิลปินระดับสากลของพวกเธอ


Spread the love