EntertainTV

ทำความรู้จักดัชนีรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ เที่ยวเชียงรายปลายฝนต้นหนาว การกลับมาของตำนานโหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมทาง ช่อง 3

Spread the love

ทำความรู้จักดัชนีรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ เที่ยวเชียงรายปลายฝนต้นหนาว การกลับมาของตำนานโหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมทาง ช่อง 3

รายการ Digital Thailand รู้หรือไม่? ดัชนีการพัฒนารัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ของประเทศไทยได้เลื่อนอันดับขึ้นมาจากปี 2565 ที่เคยอยู่อันดับที่ 55 ในปี 2567 ปีนี้ขึ้นมาเป็นอันดับ 52 แล้วดัชนีรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์คืออะไร? ทำไมต้องมี? มีปัจจัยสำคัญอะไรที่ทำให้อันดับของประเทศไทยดีขึ้น? AI เข้ามามีส่วนสำคัญอย่างไร? แล้วถ้ารัฐบาลเปลี่ยนมาใช้ e-Document ทั้งหมด ไม่ใช้กระดาษแล้ว เราจะสะดวกแค่ไหน? และมารู้จักกับคำศัพท์ไอทีที่เกี่ยวกับกลโกงของมิจฉาชีพ นอกจาก Phishing ที่หลายๆคนรู้จักกันอยู่แล้ว ยังมี Vishing อีกด้วย แล้วมันคืออะไร? เหมือนกับ Phishing ไหม? เจอกลโกงแบบนี้ต้องทำอย่างไร?  ติดตามได้ในรายการ DigitalThailand” เวลา 04.40 น.

เปรี้ยวปาก จอย-เต๋อ ชวนไปขึ้นเหนือสูดอากาศเต็มปอด ช่วงปลายฝนต้นหนาว ที่เชียงราย และขอส่งกำลังใจให้ชาวเชียงราย มาเติมพลังความสดชื่นในโครงการศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเมล็ดคามีเลียและน้ำมันพืชอื่น ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีน้ำมันมะกอกแห่งโลกตะวันออก บอกเลยว่าประโยชน์ครบมาก และมาอร่อยกับเมนูจากน้ำมันดอกคามีเลียกันต่อที่ ร้านอาหารเมล็ดชา Maletcha coffee & Eatery ที่นี่มีเมนูพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิรินธรเทพรัตนสุดา กิติวัฒนาดุลโสภาคย์ อย่างเมนูสปาเกตตีพริกแห้งเมล็ดชา เป็น Signature ของที่นี่ ต่อกันที่ร้านลับ ขนมจีน น้ำเงี้ยว เชียงราย by สุภาวี ร้านน่ารัก ฟีลดี เหมือนกินที่บ้าน พริกแกงสูตรตกทอดมาตั้งแต่รุ่นคุณยาย หอมสะกดใจสุดๆ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 08.15 น.

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2: Return To A Better Tomorrow” นำแสดงโดย เจิ้งอี้เจี้ยน, ไมเคิล หว่อง, หลิวชิงหวิน เรื่องราวความบู๊ของ “โหด เลว ดี รุ่น 2 ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ฉั่น เป็นหนึ่งในหัวหน้าของไตรภาคี แต่กลับถูก เว่ย หลอกใช้จนต้องตกระกำลำบาก จนทำให้ กุ้งใหญ่ ผู้เป็นลูกน้องก้าวขึ้นสู่อำนาจแทน ในขณะที่ ซิว ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของฉั่น ก็ถูกเว่ยทำร้ายเช่นกันจนถึงกับเสียผู้เสียคน ด้วยความโกรธแค้น ฉั่น จึงหวนกลับมาเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กับกุ้งใหญ่ฟัง เพื่อหวังที่จะให้กุ้งใหญ่ล้างแค้นให้กับตน แต่กุ้งใหญ่กลับทำพลาดจนนำมาซึ่งความตาย ท้ายที่สุดแล้วฉั่น จะสามารถกู้ศักดิ์ศรีของตนคืนมาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2: Return To A Better Tomorrow” เวลา 23.40 น.

 

รู้จักดัชนีรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ จอยเต๋อชวนขึ้นเหนือไปเที่ยว การกลับมาของหนังตำนานโหด เลว ดี วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2567 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


Spread the love