EntertainTV

The Voice Thailand 2024 โค้งสุดท้ายรอบ Blind Audition 4 โค้ชเตรียมเคาะ สู้ต่อรอบ Battle

Spread the love

The Voice Thailand 2024 โค้งสุดท้ายรอบ Blind Audition 4 โค้ชเตรียมเคาะลูกทีม กวาดตัวจี๊ด สู้ต่อรอบ Battle

The Voice Thailand 2024 เดินทางมาถึงสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Blind Audition หลังจากที่เหล่าโค้ชได้เฟ้นหาลูกทีมกันอย่างดุเดือด จนมาถึงวันที่พื้นที่โควต้าของผู้เข้าแข่งขันในแต่ละทีมเหลืออยู่อย่างน้อยนิด ทำให้สัปดาห์นี้ 4 โค้ช ต้องเตรียมเปิดเรดาห์หาผู้เข้าประกวดตัวเต็ง สกรีนเสียงร้องแบบเข้มข้นสุดกำลัง เพื่อเคาะลูกทีมไปสู่รอบ Battle

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงได้กลิ่นความดุเดือดที่กำลังจะปะทุในรอบต่อไปแล้ว มารอลุ้นไปพร้อมกับ 4 โค้ช ไม่ว่าจะโค้ชรุ่นเก๋าอย่างโค้ชแม่คิ้ม ขาใหญ่ของเวที โค้ชพ่อสุดหล่อ คารมดี อย่างโค้ชก้อง ที่ถึงแม้จะถูกยืมใช้ปุ่ม Super Block ไปแบบหมาด ๆ ก็ไม่หวั่น หรือจะคู่โค้ชน้องใหม่ตัวแสบ อย่างโค้ชโอ๊ต ทีมนายทุนที่รอเอาใจลูกทีมเปย์แบบไม่ยั้ง และโค้ชจ๋าย โค้ชน้องเล็กสุดแสบที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากร่วมทีมด้วย แถมมีโค้ชคนที่ 5 อย่างโค้ชโบกี้ ไลอ้อน ที่รอช้อนตัวจี๊ดจากเวทีใหญ่แบบซุ่มเงียบ บอกเลยว่างานนี้เดือดมาก! เลือกเชียร์ไม่ถูกกันเลยทีเดียว

Blind Audition สัปดาห์สุดท้ายที่จะเป็นการตัดสินชี้ชะตาว่าใครจะอยู่ หรือใครจะไป มาร่วมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันกลุ่มสุดท้าย กับโอกาสในการเข้ารอบไปสู่เส้นทางการเป็นเสียงจริง ตัวจริง ในรายการ The Voice Thailand 2024 รับชมความสนุกทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 และติดตามความเคลื่อนไหวและชมย้อนหลังได้ทางทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเพลิดเพลินกับรายการย้อนหลังได้ทาง Netflix และมาร่วมลุ้นไปด้วยกันใน The Voice Comeback Stage ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง YouTube: The Voice Thailand นี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoice2024 #TheVoiceTH2024 #TheVoiceTH #ช่องวัน31


Spread the love