EntertainSeries

“นิก” โชว์เท่ควง “แฟ้ม” จูบเย้ย “เจมส์” ตอกย้ำภาพเก่าสุดเจ็บ ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก อีพี 5

Spread the love

เบื้องหลัง ซีรีส์Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก อีพี 5 (ออกอากาศ วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2567)

“นิก” โชว์เท่ควง “แฟ้ม” จูบเย้ย “เจมส์” ตอกย้ำภาพเก่าสุดเจ็บ ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก อีพี 5

สัปดาห์นี้ ซีรีส์ “Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก” ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี 5 ไม่รู้จะเรียกว่ากรรมตามทันได้หรือเปล่า เพราะถึงคราวที่ “เจมส์ เพรสคอท” ต้องเป็นฝ่ายเจ็บปวดใจแบบของแทร่ เมื่อเจออดีตศัตรูหัวใจ “นิก กัคช์” คู่แข่งทางธุรกิจเบอร์ใหญ่ ควงคนรักเก่า “แฟ้ม ตนุภัทร” มาเย้ยต่อหน้า เท่านั้นยังไม่พอ จับจูบแบบร้อนแรงซาดิสต์ โชว์ให้เห็นคาตา ทำเอาภาพเก่าที่แสนเจ็บปวด แล่นเข้ามาตอกย้ำ งานนี้แฟนซีรีส์เตรียมน้ำใบบัวบกแก้ช้ำในให้บอสแบบด่วน

เป็นฉากที่ เอรีส(เจมส์) มาประชุมทางธุรกิจและเจอ เฟยหลง(นิก) และ รัน(แฟ้ม) ที่ถูกเชิญมาร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย เฟยหลงไม่รอช้าพูดจาส่อเสียดให้ เอรีสได้รู้สึก ด้านรันเองที่ได้แต่ทำหน้าเศร้า เพราะรู้ว่าไม่สามารถห้ามอะไรเฟยหลงได้ หลังจากที่ประชุมเสร็จและเตรียมตัวแยกย้าย เฟยหลงโมโหที่รันยังมีสายตาห่วงใยให้กับเอรีส จึงจิกหัวรัน แล้วจูบต่อหน้าต่อตาเอรีสทำให้ภาพเก่าที่แสนเจ็บปวดวิ่งกลับเข้ามาหาเอรีสอีกครั้ง

เบื้องหลังฉากนี้ ถึงคราวที่ บอสเอรีสโดนฟาดแบบจุก ๆ และยังเป็นฉากเปิดตัวของเฟยหลงและรัน ที่ทำให้เห็นว่าคู่นี้เค้ามีความพิเศษอย่างไร ถึงเวลาที่นักแสดงทั้งสามคน เจมส์ นิก และ แฟ้ม ต้องมาซักซ้อมคิวต่อบทกัน แต่เบื้องหลังนั้น ทั้งเจมส์ และ นิก เค้าเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก มาในวันนี้ต้องสวมบทบาทของการแสดง ทั้งคู่ก็ได้ใช้ข้อดีของความสนิทสนมกันสวมบทแบบคล่อง สาดอินเนอร์ปะทะคารมณ์กันแบบดุเดือด ส่วนแฟ้มเอง ที่ต้องเจอเลิฟซีนกับนิกแบบรุนแรง ทั้งจิกหัว จูบ ลูบแบบจัดเต็มก็เตรียมใจมาพร้อมเล่น แต่สิ่งที่โฟกัสมากที่สุดของแฟ้มในฉากนี้คือ สายตาที่ต้องสื่อให้เห็นถึงความเศร้า กังวล และยังมีความห่วงใยในตัวเจมส์ ซึ่งต้องมากพอที่จะทำให้ตัวนิกหึงหวงได้ งานนี้เมื่อเอรีส ต้องกลับมาเจอภาพเก่าที่ทำให้เค้าเจ็บจนจุก เค้าจะจัดการอารมณ์ตรงนี้อย่างไร ส่วนเฟยหลงเองที่กลับเข้ามาวนเวียนกับเอรีสอีกครั้ง จะมีแผนการอะไรกันแน่ ติดตามได้ใน ซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่ Viu / inter-national fandom รับชมผ่าน GagaOOLala #BadGuyMyBoss #เจ้านายร้ายรัก


Spread the love