EntertainSeries

“ต่อ-ญาญ่า-หลิงหลิง-มีน” ทัชใจคนดูทั่วประเทศ ปังจัด “หนึ่งในร้อย” ติดเทรนด์

Spread the love

“ต่อ-ญาญ่า-หลิงหลิง-มีน” ทัชใจคนดูทั่วประเทศ ปังจัด “หนึ่งในร้อย” ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่งในไทย

ปังทั่วพระนคร! สำหรับละครรักโรแมนติกวินเทจแห่งปี “หนึ่งในร้อย” ของผู้จัด แอน ทองประสม เพราะถูกพูดถึงมากที่สุดในโลกโซเชียลทุกสัปดาห์ ล่าสุด EP.8 ทำคนดูอินจัดทั้งหน้าจอช่อง 3 และทางออนไลน์ จนกระแสแฮชแท็ก #หนึ่งในร้อยEP8 พุ่งแรงติดเทรนด์ X อันดับ 1 ของประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ด้วยมวลความสนุกครบรส โดนใจแฟนละครทุกเพศทุกวัยจริง ๆ

ต้องบอกว่าละมุนจิตละมุนใจกับหลาย ๆ ฉาก ที่ดูแล้วทัชใจซะเหลือเกิน รวมทั้งสีหน้าและแววตาของ คุณพระอรรถคดีวิชัย (ต่อ ธนภพ) ก็ยังแสดงออกได้เข้าถึงทุกอารมณ์จริงๆ ล่าสุดต้องงัดหลักสูตรง้อสาวออกมาใช้ซะแล้ว เพราะถูก อนงค์ (ญาญ่า อุรัสยา) สาวมั่นตัวมัมแห่งพระนครเมินแรง! ถูกตั้งกำแพงใส่ขึ้นมาดื้อ ๆ ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันสงสารคุณพระกันจับใจ แต่ที่ทำเหล่าคนดูเซอร์ไพรส์ไปไม่น้อย ถึงขึ้นต้องเอามือทาบอกกันเป็นแถว ที่รู้ความจริงว่า ประพัฒน์ (กัญจน์ เตียวสุวรรณ) พ่อหนุ่มแอบรักคนพิเศษที่ สมพงษ์ (เพชร ฐกฤต) พี่ชายคนโตของบ้านหามาให้เป็นคู่ครองของน้องสาวตัวเอง ที่แท้เป็นคนรักของพี่พงษ์เองซะงั้น เรียกได้ว่างานนี้พีคและหักมุมสุด ๆ เพราะเป็นการนำเสนอมุมมองของ LGBTQ+ ได้อย่างไม่ติดขัด ทำให้คนดูลุ้นไปอีกว่าคู่นี้จะสามารถเปิดเผยความรักของคู่ตัวเองได้อย่างไร ส่วนฝั่ง จันทร (หลิงหลิง คอง) ก็กล้าที่จะออกจากกรอบตัวเองไม่ยอมถูกคลุมถุงชนขอเลือกที่จะอยู่กับ ชัด (มีน พีรวิชญ์) คนที่เธอรักมากกว่า ถึงแม้จะถูกคุณนายชื่น (กิ๊ก สุวัจนี) คุณแม่จอมเผด็จการคอยแผ่รังสีอาฆาตแค้นได้ตลอด เรียกว่าเรื่องนี้แต่ละคนไม่ได้มาเล่น ๆ แน่นอน!!

จะมีเรื่องราวอะไรให้อึ้งจนอ้าปากค้างกันต่อ มาลุ้นและเอาใจช่วยไปพร้อมกันได้ใน “หนึ่งในร้อย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3 Plus


Spread the love