EntertainSeries

“แมท” เดินเกมตอกกลับ “มาช่า” หน้าชา กลางวงสื่อสไตล์ตัวแม่

Spread the love

“แมท” เดินเกมตอกกลับ “มาช่า” หน้าชา จำใจจับมือสมานฉันท์ กลางวงสื่อสไตล์ตัวแม่

ฟาดแรงไม่มีเบรก เดินเครื่องเต็มกำลังแล้วสำหรับละคร เรื่อง “หวานรักต้องห้าม” ทางช่อง 3 โดยเฉพาะฉากฟาดกันของ 2 นักแสดงตัวแม่ ตัวมัม มาช่า วัฒนพานิช และ แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ตอนนี้แฟน ๆ ยกขึ้นสังเวียนตัวท็อปไปเป็นที่เรียบร้อยหลังเกิดเหตุการณ์ยกมือไหว้ข้อเจรจาสงบศึกกลับกลายเป็นประกาศเปิดศึกแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน!
โดยสำหรับความแซ่บของสัปดาห์นี้เป็นฉากที่ มาดามเคท(มาช่า วัฒนพานิช) และ ผกามาลิน(แมท ภีรนีย์) ได้มาเจอกันอีกครั้งในงานประชุมกรรมาธิการ เพื่อยุติปัญหาข้อขัดแย้งระหว่างเอสพลาซ่าและชุมชนหลวงเสนาะ โดยมี คธา(ไมกี้ ปิธาน) เป็นตัวตั้งตัวตี โดยงานนี้มีรังสรรค์(ดอม เหตระกูล) และ จีน่า(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ไปงานด้วย เคทไม่พอใจที่ผกามาลิน มาร่วมด้วยช่วยกันกับคธา แต่ก็จำใจต้องจับมือสมานฉันท์กับผกามาลิน ต่อหน้านักข่าว
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ศูนย์ประชุมวายุภักดิ์ แจ้งวัฒนะ เป็นฉากใหญ่ ฉากยาว ถ่ายทำกันทั้งวันเลยทีเดียว เริ่มต้นจากหน้าประตู ที่มาช่า ดอม และโยเกิร์ต เดินเข้าประตูมา เจอกลุ่มนักข่าวมาซักถามว่าจะตัดสินใจอย่างไรกับปัญหาที่เกิดขึ้น  และเมื่อเดินขึ้นไปห้องประชุม ก็เจอกับลูกชายไมกี้ และพูดคุยหาข้อตกลง ซึ่งฉากนี้เป็นดราม่าที่มาช่านั้นทั้งรักและโกรธลูกชายที่เป็นตัวตั้งตัวตี คัดค้านธุรกิจของแม่ ยิ่งตอนประชุม เจอคู่ปรับอย่าง แมทมาเสนอหน้า ช่วยสนับสนุนฝ่ายบ้านหลวงเสนาะอีก ก็ยิ่งปริ๊ดแตก แต่ก็ต้องข่มอารมณ์ไว้  เป็นฉากที่เหมือนไม่แสดงออก แต่อารมณ์ภายในเรียกว่าเดือดเต็มคาราเบล ยิ่งตอนที่เสร็จจากประชุม มาเจอนักข่าวรุมถามอีก พี่มาช่า ก็ต้องสงบสติอารมณ์มากๆ เพราะเจอสาว แมท มาพูดจากวนอารมณ์ต่อหน้านักข่าว แต่ก็ต้องยอมจับมือคุยกันอย่างดีต่อหน้าทุกคน ฉากนี้แสดงกันหลายครั้ง เพราะต้องแสดงทั้งสีหน้าดีดอารมณ์ขึ้นแบบทวีคูณ
การขึ้นสังเวียนของ มาดามเคท และ ผกามาลิน จะแซ่บแค่ไหนติดตามชมใน “หวานรักต้องห้าม” ตอนที่ 5 วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Spread the love