EntertainTV

เจาะลึกเบื้องหลังดราม่า “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ปะทะเดือด “สกู๊ตเตอร์ บราวน์” ใน “Taylor Swift vs Scooter Braun”

Spread the love

เจาะลึกเบื้องหลังดราม่า ของสงครามเพลงที่ร้อนแรง “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ปะทะเดือด “สกู๊ตเตอร์ บราวน์” ใน “Taylor Swift vs Scooter Braun”

สงครามเพลงที่ร้อนแรงที่สุดในวงการ เมื่อราชินีเพลงป๊อป “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ต้องเผชิญหน้ากับ “สกูตเตอร์ บราวน์” เจ้าพ่อวงการเพลง ในศึกชิงความเป็นเจ้าของผลงานเพลงอันเป็นที่รักของแฟนทั่วโลก

เตรียมตัวรับชมสารคดีพิเศษที่ขุดคุ้ยลึกลงไปในเรื่องราวของความขัดแย้งระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องสาวผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงโลก กับ สกูตเตอร์ บราวน์ ผู้ก่อตั้ง Itacha Holdings บริษัทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ และ อารีอานา กรานเด ที่ภายหลังได้เข้าซื้อบริษัท Big Machine Records ที่ถือครองสิทธิ์การเป็นเจ้าของมาสเตอร์เพลง 6 อัลบั้มแรกของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ หลังจากสูญเสียสิทธิ์ในการควบคุมผลงานเพลงของตัวเอง และเทเลอร์ เอง ก็ยังไม่ได้มีส่วนได้เสียกับการซื้อขายแม้แต่นิดเดียว

ร่วมรับชมจุดเริ่มต้นของข้อพิพาทครั้งนี้ พร้อมรับฟังข้อเท็จจริงจากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเบื้องหลังการต่อสู้ในแง่มุมที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน ทุกวันอาทิตย์เวลา 20.55 น. เริ่มวันแรก 22 กันยายน 2567 ทางทรูวิชั่นส์ และแอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) ทางช่อง Discovery (562)

สมัคร TrueVisions NOW MAX แพ็กเดียวจบ กีฬาสดมากที่สุด ชมพรีเมียร์ลีกครบทุกแมตช์ ด้วยความคมชัดระดับ Full HD แบบไม่มีโฆษณาคั่นระหว่างเปลี่ยนช่อง NFL, F1, Moto GP, เทนนิส, แบดมินตัน, กอล์ฟ และอีกมากมาย ชมพร้อมกันสูงสุด 4 จอ เต็มอิ่มไปกับรายการบันเทิง ซีรีส์ดังทั่วเอเชียจาก iQIYI และ WeTV เพียงค้นหาคำว่า TrueVisions NOW ทาง App Store (IOS), Google Play (Android) และทาง TV STORE อาทิ Apple TV, Android TV, Samsung TV, LG TV และกล่องทรูไอดี หรือคลิก https://truevisions-now.onelink.me/RQwi/zrw142fi เพื่อความสะดวกสบายสามารถเลือกชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตและทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้แล้ววันนี้


Spread the love