LifestyleTravel

งานวิ่งธีมดิสนีย์ Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024

Spread the love

งานวิ่งธีมดิสนีย์ Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024 พฤศจิกายนนี้ชวนมาวิ่งสนุกเป็นครั้งแรกตะลุยผ่านดินแดนธีม “โฟรเซ่น” แห่งแรกและใหญ่ที่สุดของโลก

ล็อกวันและเตรียมตัวให้พร้อมไปกับงานวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด อย่าง Hong Kong Disneyland 10K Weekend 2024 โดยจะจัดขึ้นในวันที่ และ พฤศจิกายน 2567 นี้

งานวิ่ง Hong Kong Disneyland 10K Weekend พร้อมกับมิกกี้และผองเพื่อน, ดัฟฟี่และผองเพื่อนราชินีอันนาและเอลซ่าซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวล และตัวละครอื่นๆ ที่ชื่นชอบจะมาร่วมให้กำลังใจคุณทั่วทั้งปาร์ค งานวิ่ง 10K Weekend ในปีนี้จะมาสร้างความสนุกให้กับพวกเราทุกคนมากกว่าครั้งใดๆ เพราะนักวิ่งทั้งหลายจะได้วิ่งผ่านโซน World of Frozen เป็นครั้งแรก! เพลิดเพลินไปกับวิวสองข้างทางของเอเรนเดลล์ และรับกำลังใจเต็มเปี่ยมจากชาวเอเรนเดลล์ที่คอยเชียร์นักวิ่งตลอดสองข้างทาง

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้! เพราะงานวิ่ง Hong Kong Disneyland 10K Weekend ยังมีตัวเลือกเส้นทางการวิ่งหลากหลายธีมและระยะทาง ให้นักวิ่งได้เลือกสรรตามเรื่องราวและตัวละครจากดิสนีย์ที่แต่ละคนชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่งระยะ 10 กม.ที่โด่งดัง หรือตัวเลือกระยะวิ่งชิล ๆ สำหรับสนุกร่วมกันได้แม้กระทั่งครอบครัวเด็กเล็ก

เหล่านักวิ่งจะได้รับ Runner Pack กลับไปเป็นที่ระลึก ซึ่งประกอบด้วยเสื้อวิ่งธีมดิสนีย์ สายรัดข้อมือสำหรับออกกำลังกาย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลเมื่อวิ่งถึงเส้นชัยอีกด้วย

มาร์เวลซูเปอร์ฮีโร่ 10K (Marvel Super Heroes 10K)” ก้าวสู่จักรวาลมาร์เวลแบบบู๊ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความฟิตแบบจัดเต็ม นักวิ่งจะได้ใช้ความแกร่งในการวิ่งระหว่างออกวิ่งไปทั่วรีสอร์ท เคียงข้างตัวละครจากมาร์เวลและพบกับความเซอร์ไพรส์ไปตลอดเส้นทาง เรียกได้ว่าเป็นการวิ่งที่เหมาะกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง!

“พิกซาร์พอลส์ 5K (Pixar Pals 5K)” : มาร่วมวิ่งไปกับตัวละครจากพิกซาร์และฝ่าฟันการผจญภัยที่สนุกสนาน ที่จะทำให้คุณทั้งสนุกและตื่นเต้น พร้อมรับเสียงเชียร์จากตัวละครพิกซาร์แสนน่ารัก

[ธีมใหม่แกะกล่อง“นักสำรวจโฟรเซ่น 3K (Frozen Explorers 3K)” : สัมผัสกับความงดงามของอาณาจักรเอเรนเดลล์แบบที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน เป็นเส้นทางการวิ่ง 3 กม. ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักวิ่งที่มาเป็นครอบครัว เพราะจะได้รับการต้อนรับอันน่าตื่นเต้นจากราชินีอันนาและเอลซ่า รวมถึงชาวเอเรนเดลล์ และนักวิ่งยังจะได้สัมผัสถึงพลังน้ำแข็งจาก Runner Pack ของที่ระลึกสำหรับนักวิ่งในธีม “Frozen” ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกครบเซ็ท!

“ดัฟฟี่และผองเพื่อน 3K (Duffy and Friends 3K)” เตรียมออกผจญภัยอันแสนอบอุ่นไปกับดัฟฟี่และผองเพื่อน เหมาะสำหรับนักวิ่งที่มาเป็นกลุ่มเพื่อน เพราะคุณจะได้สัมผัสกับแก่นแท้ของมิตรภาพไปตลอดทาง

แข่งวิ่งมิกกี้และผองเพื่อนตัวจิ๋ว (Mickey and Friends Kids Races)” : แฟนดิสนีย์รุ่นจิ๋วก็สามารถร่วมสนุกกับงานวิ่งได้ในธีมนี้ คุณหนู ๆ จะได้พบกับมิกกี้และผองเพื่อนที่จะมาคอยให้กำลังใจ และเส้นทางการวิ่งที่เหมาะสำหรับเจ้าตัวเล็ก พร้อมมีจุดพักเล่นที่จะมาโอบกอดหนู ๆ ด้วยเวทมนต์แห่งดิสนีย์ เรียกได้ว่าเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคที่สุดสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมลูกน้อย

ติดตามรายละเอียดข้อเสนอด้านล่าง แล้วเตรียมตัวให้พร้อมกับ 10K Weekend อันน่าจดจำนี้ที่จะทำให้คุณราวกับต้องมนต์

ตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว กิจกรรม ชื่อแพ็คเกจ แพ็คเกจประกอบด้วย   ช่วงเวลาการจอง ช่วงเวลาการเดินทาง ราคาแพ็คเกจ
เคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 2024 แพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 2024 เริ่มต้น 8,790 ต่อท่าน
  • สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ระยะ 3 กม., 5 กม. หรือ 10 กม. พร้อมเสื้อวิ่งธีม เบอร์วิ่ง สายรัดข้อมือ เหรียญเข้าเส้นชัย
  • บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน
  • พัก 1 คืนที่กลุ่มโรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์รีสอร์ท (พัก 4 คน/ห้อง)

16 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2024 1-2 หรือ 2-3 พ.ย. 2024 เริ่มต้น 8,790 ต่อท่าน
ตระกูลเฉิน ไนซ์ฮอลิเดย์ ดิสคัฟเวอรี่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 2024 แพ็คเกจ Magic Rush Retreat + 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น  21,900 บาท/คน
  • สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ระยะ 3 กม., 5 กม. หรือ 10 กม. พร้อมเสื้อวิ่งธีม เบอร์วิ่ง สายรัดข้อมือ เหรียญเข้าเส้นชัย
  • บัตรเข้าสวนสนุก 2 วัน
  • พัก 1 คืนที่โรงแรม Disney Explorers Lodge  (พัก 4 คน/ห้อง)
  • ทัวร์ไหว้พระในฮ่องกง
  • ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง รวมภาษี
  • รับเพิ่มสิทธิพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 1 รายการ
13 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2024 1-3 พ.ย. 2024 เริ่มต้น 21,900 บาท/คน
บริษัท ซีพี ฮอลิเดย์ จำกัด ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 2024 แพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 3 วัน 2 คืน เริ่มต้น 34,900 ต่อท่าน
  • สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ระยะ 3 กม. หรือ 10 กม. พร้อมเสื้อวิ่งธีม เบอร์วิ่ง สายรัดข้อมือ เหรียญเข้าเส้นชัย
  • บัตรเข้าสวนสนุก 2 วัน
  • พัก 1 คืนที่โรงแรมธีมดิสนีย์ รวมอาหารเช้าที่โรงแรม (พัก 2 คน/ห้อง)
  • พัก 1 คืนที่โรงแรม 4 ดาว ตัวเมืองฮ่องกง รวมอาหารเช้าที่โรงแรม
  • รถรับส่ง สนามบินฮ่องกง – โรงแรม 2 แห่ง
  • ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง รวมภาษี โดยสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ชั้นประหยัด

Tel. 66 2 320 5588

13 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2024 1-3 พ.ย. 2024 เริ่มต้น 34,900 ต่อท่าน
บริษัท ไมล์เลจ แอร์ แอนด์ ทราเวล จำกัด ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 10K วีคเอนด์ 2024 แพ็คเกจฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ 3 วัน 2 คืน (Magical Disney with 3K)   เริ่มต้น  24,500/ท่าน
  • สิทธิ์ในการเข้าร่วมงานวิ่งฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ดัฟฟี่และผองเพื่อน 3 กม.พร้อมเสื้อวิ่งธีม เบอร์วิ่ง สายรัดข้อมือ เหรียญเข้าเส้นชัย
  • บัตรเข้าสวนสนุก 1 วัน
  • พัก 1 คืนที่โรงแรม Disney Explorers Lodge  (พัก 2 คน/ห้อง)
  • พัก 1 คืนที่โรงแรม 4 ดาว ในตัวเมืองฮ่องกง
  • รถรับส่ง สนามบินฮ่องกง – โรงแรมทั้ง 2 แห่ง
  • ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ฮ่องกง รวมภาษี โดยสายการบินเอมิเรตส์ หรือ ฮ่องกงแอร์ไลน์

Tel. 66-2 294 5594

13 พ.ค. – 30 มิ.ย. 2024 1-3 พ.ย. 2024 เริ่มต้น  24,500/ท่าน

ติดตามรายละเอียดการลงทะเบียนได้เร็ว ๆ นี้ และห้ามพลาดโอกาสที่คุณจะได้แต่งตัวในชุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดิสนีย์เพื่อการเดินทางสุดพิเศษที่ Hong Kong Disneyland 10K Weekend ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมที่จะจัดขึ้นวันที่ และ พฤศจิกายนนี้ และพบกับการผจญภัยที่จะสะกดทุกช่วงเวลาไว้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

*ผู้เข้าชมจำเป็นต้องซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้า พร้อมแสดงรายละเอียดการจองรอบเข้าชมสวนสนุกก่อนเข้าชม ท่านสามารถอ่านรายละเอียดการจองรอบเข้าชมสวนสนุกฉบับล่าสุดได้บนเว็บไซต์ทางการของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์: https://www.hongkongdisneyland.com/


Spread the love