FashionLifestyle

CHARLES & KEITH ถ่ายทอดแก่นแท้ของความสุขในฤดูร้อน SUMMER 2024

Spread the love

CHARLES & KEITH ถ่ายทอดแก่นแท้ของความสุขในฤดูร้อน ผ่านคอลเลคชั่น SUMMER 2024

ในคอลเลคชั่น SUMMER 2024 ของชาร์ลส แอนด์ คีธ (CHARLES & KEITH) จะพาทุกคนเดินทางไปสำรวจผิวสัมผัส และสีสันของแสงแดดอันสดใสในฤดูร้อน พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจของความรู้สึกในการผจญภัย และปลดปล่อยอารมณ์ไปกับผืนทะเล และท้องฟ้าสีครามตัดกับผนังปูนเปลือยที่เป็นฉากหลัง สื่อถึงจิตวิญญาณ จุดหมายปลายทางในฤดูร้อนที่มีชีวิตชีวา

ในคอลเลคชั่น SUMMER 2024 นี้ของชาร์ลส แอนด์ คีธ มาในชื่อว่า ‘Toni collection’ ซึ่งจะได้นำเสนอความสนุกสนานอย่างมีรสนิยม รวมถึงการได้รับแรงบันดาลใจจากงานอดิเรกของฤดูกาลภายใต้แสงแดดอันร้อนแรง และสำหรับไฮไลท์ในคอลเลคชั่นนี้คือความโดดเด่นของส้นรองเท้าที่โค้งมน มันวาว รวมถึงรายละเอียดการผูกปมแบบหนา ๆ ทั่วทั้งกระเป๋า และรองเท้า ผลงานเหล่านี้ใช้ผ้าเจอร์ซี่ที่มีความยืดหยุ่น ชวนให้คิดถึงชุดว่ายน้ำผ้านีโอพรีน พร้อมนำเสนอมาในสีส้มสดใส และสีครีมที่เติมความสดชื่นเข้าไป

และไม่ต้องสงสัยเลยว่า Toni Knotted Curved Hobo Bag หรือกระเป๋าโฮโบทรงโค้งรุ่น Toni มีเอกลักษณ์ และดึงดูดสายตาด้วยดีเทลการผูกปมบนสายสะพายทำให้กลายมาเป็นไอเทมหลักของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งจะเห็นได้ว่ากระเป๋าใบนี้ได้ถูกเซเลบริตี้ชื่อดังเลือกถือ อาทิ ฮันโซฮี (Han So Hee) โจอีฮยอน (Cho Yi Hyun) เอมี ซุน (Aimee Sun Yun Yun) และแคร์รี่ หว่อง (Carrie Wong) โดยถูกออกแบบมาเพื่อหญิงสาวที่ชื่นชอบการเดินทาง สามารถจุของได้จำนวนมาก และในขณะเดียวกันก็สามารถให้ความรู้สึกผ่อนคลายแต่ก็เก๋ไก๋ไปพร้อมๆ กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจับคู่กับรองเท้า Toni Puffy-Strap Thong Sandals หรือรองเท้าแตะหนีบดีไซน์สายคาดบุนวมรุ่น Toni ที่มาพร้อมรายละเอียดส้นรองเท้าทรงเฉียงที่สะดุดตา

นอกจากนี้ยังมี Toni Knotted Ruched Bag หรือกระเป๋าสะพายไม่มีทรงรุ่น Toni ที่เปรียบเสมือนเพื่อนคู่ใจที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมพระอาทิตย์ตกบนชายหาด หรือออกไปเที่ยวกลางคืนในเมืองระหว่างการพักร้อนในวันหยุด โดยสามารถแมตช์คู่กับ Toni Tubular Tie-Around Sandals หรือรองเท้าแตะดีไซน์สายคาดทรงโค้งแบบผูกเชือกรอบด้านรุ่น Toni สำหรับลุคลำลอง หรือจะแมตช์กับ  Toni Puffy-Strap Crossover Platform Mules หรือรองเท้าส้นสูงเสริมแพลตฟอร์มดีไซน์สายคาดบุนวมแบบไขว้รุ่น Toni เพื่อความหรูหรายิ่งขึ้น

สามารถช้อปคอลเลคชั่น SUMMER 2024 ของ CHARLES & KEITH ได้แล้ววันนี้เฉพาะสาขา CENTRAL WORLD, SIAM CENTER, TERMINAL 21 ASOK และในช่องทางออนไลน์  WWW.CHARLESKEITH.CO.TH


Spread the love