FashionLifestyle

Swatch NEON คอลเลกชั่นใหม่ นำเสนอนาฬิกาดีไซน์ไอคอนิก ยุค 80 และ 90

Spread the love

Swatch NEON คอลเลกชั่นใหม่ นำเสนอนาฬิกาดีไซน์ไอคอนิก โดดเด่นด้วยกลิ่นอายความสนุกในยุค 80 และ 90

Swatch (สวอท์ช) เผยโฉมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Swatch NEON ที่มากับดีเทลสุด
โดดเด่น จัดเต็มความสนุกผ่านสีสันสดใสพร้อมความตื่นเต้นเร้าใจจากยุค 80 และ 90 นำเสนอนาฬิกา Swatch ทั้ง 6 รุ่นสุดไอคอนิกที่มาในดีไซน์และดีเทลที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้สัมผัสกับความสุขในทุกครั้งที่สวมใส่ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

คอลเลกชั่น Swatch NEON ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch 6 รุ่นฮิต ที่ถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ด้วยเฉดสีนีออนที่สดใสกว่าเดิม อีกทั้งคอลเลกชั่นนี้ยังได้เพิ่มเติมความพิเศษด้วยรุ่น SwatchPAY! เพียงแค่พลิกข้อมือ ก็สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เอาใจสายแฟชั่นรุ่นใหม่ โดยคอลเลกชั่นนี้ยังมาพร้อมกับนาฬิกาหลากหลายรุ่น หลายขนาด และหลายเฉดสีนีออนทั้ง 6 เรือนสุดไอคอนิก ไม่ว่าจะเป็น

SWATCH NEON RIDER

นาฬิกาสไตล์เรโทรรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch รุ่นไอคอนิกจากปี 1989 อย่าง NEO RIDER ด้วยหน้าปัดนีออนหลากสี โดยมีสีดำ เขียวและส้มที่ทำให้ตัวนาฬิกามีความโดดเด่นด้วยสีสันสะดุดตาและให้ลุคที่ดูขี้เล่น ตัดกับเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีดำ เสริมลูกเล่นด้วยเข็มวินาทีสีฟ้าบนตัวเรือน BIOSOURCED สีเขียวโปร่งใสแบบแมตต์ สายนาฬิกาสีดำพิมพ์ลายนีออนหลากสี เข้ากันกับลูปสีส้มและตัวล็อกสายสีเขียว มาในราคา 3,150 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 41 มิลลิเมตร

SWATCH NEON WAVE

นาฬิกาโครโนกราฟสีนีออนรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch CHRONO จากยุค 90 และได้ผสานเข้ากับฟังก์ชันจับเวลา (Tachymeter) ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้นและเพิ่มความสนุกขึ้นเป็นสองเท่าด้วยหน้าปัดหลากสีพร้อมเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีดำที่เรืองแสงได้ในที่มืดและเข็มวินาทีสีส้ม เสริมด้วยหน้าต่างแสดงวันที่ตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา มาพร้อมตัวเรือนสีเหลืองแบบแมตต์โปร่งใสและขอบหน้าปัดที่เข้ากัน สายนาฬิกาสีเทอร์ควอยซ์โดดเด่นขึ้นด้วยลูปสีเหลืองและส้มที่ตัดกันกับตัวล็อกสายสีฟ้าแบบแมตต์โปร่งใส มาในราคา 4,700 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร

SWATCH NEON PINK PODIUM & SWATCH NEON PINK PODIUM PAY!

นาฬิกาสไตล์เรโทรรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch สุดไอคอนิกจากปี 1990 อย่าง PINK PODIUM โดยนาฬิกาตระกูล Swatch GENT จะเข้ากับผู้ใส่ที่มีข้อมือเล็ก ดีไซน์หน้าปัดสีเหลืองและม่วงสื่อถึงการเชื้อเชิญให้คุณเริ่มทำอะไรใหม่ ๆ มาพร้อมเข็มชั่วโมงสีเหลือง เข็มนาทีสีฟ้า และเข็มวินาทีสีชมพู เข้ากันกับตัวเรือน BIOSOURCED เนื้อแมตต์โปร่งใส สายนาฬิกาสีชมพูโดดเด่นด้วยลูปเนื้อแมตต์และตัวล็อกสายแบบโปร่งแสงสีฟ้า มาในราคา 2,750 บาท อีกทั้งเรือนนี้ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษที่รองรับ SwatchPAY! ซึ่งทำให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่พลิกข้อมือ มาในราคา 3,150 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

SWATCH NEON JELLY & SWATCH NEON JELLY PAY!

นาฬิกาทรงโอเวอร์ไซส์สไตล์เรโทรรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch CHRONO รุ่น JELLY STAG จากปี 1993 ตัวเรือนและสายนาฬิกาโปร่งใสพร้อมลูปเนื้อแมตต์และตัวล็อกสายแบบครึ่งตัวสีเหลือง รับกันกับเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีส้ม และเข็มวินาทีสีเหลืองที่สามารถเรืองแสงได้ในที่มืด ด้วยหน้าปัดหลากสีดีไซน์เก๋และปุ่มกดโครโนกราฟสีเหลืองและส้มที่เข้ากัน
เสริมด้วยฟังก์ชันจับเวลา (Tachymeter) ทำให้นาฬิการุ่นนี้มีสไตล์ที่โดดเด่น น่าจับตาและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน มาในราคา 5,900 บาท อีกทั้งเรือนนี้ยังมีเวอร์ชั่นพิเศษ ที่รองรับ SwatchPAY! ซึ่งทำให้การชำระเงินเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่พลิกข้อมือ มาในราคา 6,250 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 47 มิลลิเมตร

SWATCH NEON HOT RACER

นาฬิกาสไตล์เรโทรรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch GENT HOT RACER ในปี 1989 ซึ่งได้อัปเกรดไปอีกระดับด้วยตัวเรือน SKIN CLASSIC ที่เพียวบางเป็นพิเศษ หน้าปัดหลากสีสดใสมาพร้อมเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีเขียวในตัวเรือน BIOSOURCED โปร่งใสแวววาว พร้อมสายนาฬิกาด้านล่างสีเขียวแบบแมตต์และสายนาฬิกาสีฟ้าด้านบนพิมพ์ลายเข้ากับลูปสีส้มและตัวล็อกสายสีเขียว เป็นการผสมผสานสีสันและลวดลายกราฟิกกับดีไซน์มินิมอลที่นิยมในปัจจุบันได้อย่างน่าสนใจ มาในราคา 4,300 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 34 มิลลิเมตร

SWATCH NEON FLASH ARROW

นาฬิกาโครโนกราฟสีนีออนรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกา Swatch CHRONO จากยุค 90 อย่าง FLASH ARROW หน้าปัดหลากสีพร้อมมาตรวัดความเร็ว ตัวเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีสีดำที่เรืองแสงได้ เข็มวินาทีสีเหลืองและหน้าต่างบอกวันตรงตำแหน่ง 3 นาฬิกา มาพร้อมตัวเรือนสีเขียวแบบแมตต์โปร่งใสและขอบหน้าปัดที่เข้ากัน สายนาฬิกาสีชมพูโดดเด่นด้วยลูปสีเหลืองและน้ำเงินแบบแมตต์ที่ตัดกันและตัวล็อกสายสีเขียวแบบแมตต์โปร่งใส มาในราคา 4,700 บาท พร้อมกับหน้าปัดขนาด 42 มิลลิเมตร

ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่น Swatch NEON ณ 4th Wall Bangkok บาร์ค็อกเทลเปิดใหม่ใจกลางกรุง ในโรงแรม Luxx หลังสวน ได้มีการจัดแสดงคอลเลกชั่นนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเฉดสีนีออนสดใสดีไซน์สุดคูลทั้ง 6 เรือน โดยได้ดึงเอาเสน่ห์และความสุขจากยุค 80 และ 90 พร้อมกับความสนุกสุดโดดเด่นให้ทุกท่านได้รับชม พร้อมเพลิดเพลินไปกับเมนูค็อกเทลต่าง ๆ มากมาย

ร่วมสัมผัสความสุขสุดคลาสสิกในรูปแบบใหม่ไปกับคอลเลกชั่น Swatch NEON เติมความสดใสผ่านนาฬิกาหลากหลายรุ่นและเฉดสีนีออน ให้คุณได้เลือกใส่ตามไลฟ์สไตล์และมีความสุขกับการเป็นตัวเองในแบบที่สดใสกว่าที่เคย เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Swatch ทุกสาขา หรือบนเว็บไซต์ Swatch.com

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account @swatch_th
Facebook: SWATCH Instagram: @SWATCH_TH
@Swatch_TH #Swatch #SwatchNEON
Swatch CentralWorld ชั้น 1, Swatch ICONSIAM ชั้น M, Swatch SVB Airport Departure Zone,
Swatch EMPSHERE ชั้น 1, Swatch Mega Bangna ชั้น 1, Swatch Central Plaza Ladprao ชั้น 2, Swatch TERMINAL 21 PATTAYA ชั้น G และ Swatch Central Pinklao ชั้น 1


Spread the love