LifestylePet

โรยัล คานิน นำขบวนคนรักหมาแมว ค้นพบขุมทรัพย์โภชนาการ ในงาน Pet Expo Thailand 2024

Spread the love

โรยัล คานิน นำขบวนเหล่าคนรักน้องแมวน้องหมา ค้นพบขุมทรัพย์ความรู้ด้านโภชนาการ และผลิตภัณฑ์ที่หลายหลายในงาน Pet Expo Thailand 2024

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก ยกทัพกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อมอบขุมทรัพย์ความรู้และความบันเทิง เสริมสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับโภชนาการที่เหมาะสมกับความแตกต่างของน้องแมวน้องหมาแต่ละตัว ตอบรับกับการเติบโตของอุตสาหกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในตลาดประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งโปรโมชันสุดคุ้ม รวมถึงของสมนาคุณพรีเมียม มาสร้างความสุขและความคุ้มค่าให้กับเจ้าของน้องแมวน้องหมาอีกครั้งภายในงาน Pet Expo Thailand 2024 หรือ งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงของไทย ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 9 – 12 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

การเดินหน้าจัดงานในครั้งนี้ เกิดขึ้นภายใต้ความมุ่งมั่นของ โรยัล คานิน เพื่อสานต่อปณิธานในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมาหรือ Making a Better World for Pets “เมื่อตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงอย่างยั่งยืนของ โรยัล คานิน ยังคงไม่เปลี่ยนไป เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมกับโภชนาการที่เหมาะสม (Health Through Nutrition) และเป็นพื้นฐานของโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องหมาน้องแมว โดยเรายังคงเดินหน้าพัฒนาโภชนาการให้หลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการที่แตกต่างของน้องแมวน้องหมาแต่ละตัว ผ่านการทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้หลักการทางวิทยาศาสตร์ ไปพร้อม ๆ กับการเดินหน้าให้ความสำคัญด้านการสื่อสารเพื่อส่งต่อข้อมูลเกี่ยวกับความสำคัญของโภชนาการ ประโยชน์ของสารอาหารที่สมดุล และการดูแลที่ถูกต้องสู่กลุ่มเป้าหมาย ทั้งกลุ่มผู้เลี้ยงน้องแมวน้องหมา ผู้เพาะพันธุ์ สัตวแพทย์ และ ร้านเพ็ทช็อปพาร์ทเนอร์ เพื่อให้เหล่าน้องแมวน้องหมาได้รับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนและการดูแลที่ถูกต้องเหมาะสม” นายสัตวแพทย์ จดล สุวรรณฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ภายในงาน Pet Expo Thailand 2024 ทางโรยัล คานิน ขนขุมทรัพย์ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการในราคาพิเศษ รวมถึงกิจกรรมเพื่อมอบความรู้และสร้างความเข้าใจด้านโภชนาการ อย่างต่อเนื่องขึ้นอีกปี ให้เหล่าพ่อแม่ของน้องแมวน้องหมาสามารถร่วมสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องสี่ขา ไปพร้อมกับ โรยัล คานิน โดยกิจกรรมไฮไลท์ภายในบูธ มีดังนี้

พบกับขุมทรัพย์ความรู้ด้านโภชนาการและการดูแลสุขภาพอย่างยั่งยืนที่ ‘โซนกิจกรรมให้ความรู้’

โรยัล คานิน เข้าใจดีถึงความสำคัญของการดูแลน้องแมวน้องหมาให้มีสุขภาพที่แข็งแรงและร่าเริงอยู่เสมอ จึงสานต่อความตั้งใจของโครงการ Take Your Pet to The Vet ผ่านการให้ความรู้เรื่องการดูแลในเชิงป้องกัน (Preventive Care) รณรงค์ให้พาน้องแมวน้องหมาไปพบสัตวแพทย์อย่างเป็นประจำ ด้วยกิจกรรม ‘รับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากสัตวแพทย์ฟรี’ โดยคุณสามารถพาน้องแมวน้องหมามารับคำปรึกษากับบริการ Vet Service ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ โรยัล คานิน ได้นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่เหมาะสมต่อลักษณะเฉพาะของน้อง ๆ แต่ละตัว ทั้งด้านสารอาหารและปริมาณอาหาร ซึ่งภายในบูธจะมีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการดูแลและปรับโภชนาการที่เหมาะสม สำหรับน้องหมาน้องแมวที่กำลังรักษา หรือมีความต้องการด้านการดูแลแบบเฉพาะเจาะจง

นอกจากขุมทรัพย์ความรู้คู่ความรักแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้พบกับกองทัพเจ้าสี่ขาที่พาความน่ารักสดใสมาภายในบูธกิจกรรม ซึ่งเป็นน้องแมวน้องหมาของเหล่าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการของ โรยัล คานิน ที่ทำคอนเทนต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok มาร่วมเยี่ยมชมบูธของโรยัล คานิน เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้มาร่วมงาน พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อทำความเข้าใจด้านการดูแลสุขภาพที่ถูกต้องผ่านโภชนาการให้พวกเขาสามารถมอบการดูแลที่เหมาะสมมากขึ้นให้กับน้องสี่ขาแสนรักได้ ไม่ว่าจะเป็นช่อง baibaijiejie ช่องของแม่น้องหมาขี้อ้อน ทั้งน้องไป๋ไป๋ เจี๋ยเจี๋ย และเหม่เหม และช่อง doogiefamily ของหมาพันธุ์เล็ก ที่มาพร้อมคอนเทนต์สร้างรอยยิ้ม รวมถึงช่อง Deejacats ช่องของแม่แมวสิบเอ็ดตัว ที่เก็บภาพและวิดิโอบันทึกความทรงจำกับน้องแมวให้กับเหล่าผู้ติดตาม

ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกับ ‘โซนผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลาย’

เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างของเหล่าน้องแมวน้องหมา โรยัล คานินจึงขนทัพผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลายและครอบคลุมมาไว้ใน ‘โซนผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่หลากหลาย’ เพื่อให้เหล่าคนรักน้องแมวน้องหมาสามารถเลือกซื้อและรับคำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับน้องแมวน้องหมาภายใต้แบรนด์ Royal Canin® หลากหลายสูตร ที่ช่วยดูแลด้านโภชนาการสำหรับน้องแมวน้องหมาให้เหมาะสมกับความแตกต่างหรือความเฉพาะตัวของพวกเขา ทั้งทางด้านสายพันธุ์ ช่วงอายุ อย่างกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับลูกแมวและลูกสุนัข ROYAL CANIN® Kitten and Puppy Growth ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์แรกที่ได้รับรองความเป็นกลางทางคาร์บอน รวมไปถึงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับการประกอบการรักษาโรค (Vet) และผลิตภัณฑ์สำหรับน้องแมวน้องหมาที่มีความต้องการพิเศษ (Care) อาทิ อาหารสำหรับน้องแมวน้องหมาที่ต้องการดูแลผิวหนัง หรืออาหารน้องแมวน้องหมาหลังทำหมัน เป็นต้น เพื่อให้เจ้าของได้เลือกสรรโภชนาการอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการของน้องแมวน้องหมาได้อย่างตรงจุด พร้อมทั้ง สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ทั้งโปรโมชันสุดคุ้ม รวมถึงของสมนาคุณพรีเมียม มาสร้างความสุขและความคุ้มค่าให้กับเจ้าของน้องแมวน้องหมาอย่างมากมาย

ด้วยหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets ทำให้ โรยัล คานิน ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการที่ครอบคลุมกับทุกความต้องการของน้องแมวน้องหมามากที่สุด และล่าสุดได้ประกาศข่าวดีสำหรับเหล่าคนรักน้องแมวผ่านงานดังกล่าว โดยภายในเดือนพฤษภาคม 2567 ทางโรยัล คานิน จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับน้องแมว 3 สายพันธุ์ ได้แก่ พันธุ์แร็กดอลล์ (Ragdoll) พันธุ์สฟิงซ์ (Sphynx) และพันธุ์เบงกอล (Bengal) ซึ่งกำลังเป็นสายพันธุ์ที่นิยมเลี้ยงในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาด และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของน้องแมวที่มีความแตกต่างกัน ให้พวกเขาสามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืนได้

หากใครพลาดงานดังกล่าว แต่อยากทำความเข้าใจความต้องการด้านโภชนาการที่แตกต่างเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนของน้องแมวและน้องหมาที่คุณรักเพิ่มมากขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้องแมวและน้องหมาสายพันธุ์ต่าง ๆ และติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพของพวกเขาอย่างเหมาะสม ได้ที่ www.royalcanin.com หรือ https://www.facebook.com/RoyalCaninThailand


Spread the love