FashionLifestyle

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดจาก “Roger Federer Collection by JW ANDERSON”

Spread the love

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดจาก “Roger Federer Collection by JW ANDERSON” ไลน์เสื้อผ้าสปอร์ตที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 17 พฤษภาคมนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ Roger Federer by JW ANDERSON ไลน์เสื้อผ้าจากความร่วมมือระหว่างโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักเทนนิสและโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ กับ JW ANDERSON แบรนด์เสื้อผ้าจากเกาะอังกฤษและผู้นำด้านวงการแฟชั่นสมัยใหม่ โดยคอลเลคชันฤดใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ได้รับอิทธิพลจากเสื้อผ้าเทนนิสแบบวินเทจ สู่ไอเทมแนว Sport Utility Wear ที่รวมเรื่องของแฟชั่น การใช้งานที่หลากหลายและคุณสมบัติของเนื้อผ้าเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเสริมลุคการแต่งตัวแบบลำลองหรือแบบแอคทีฟเน้นการเคลื่อนไหวได้อย่างลงตัว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้เผยคอลเลคชันชุดที่สองนี้จากความร่วมมือระหว่างผม JW ANDERSON และยูนิโคล่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาร่วมงานกับโจนาธานอีกครั้ง เพื่อนำเสนอความลงตัวระหว่างมุมมองเฉพาะตัวของโจนาธาน และความละเอียดอ่อนของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีทั้งลูกเล่นและฟังก์ชัน ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และได้ลองใส่ไอเทมเหล่านี้ในหลายโอกาสไม่ว่าจะอยู่ในคอร์ท   เทนนิส หรือเล่นกีฬาอื่นๆ รวมทั้งการแต่งตัวสบายๆ ในชีวิตประจำวัน

โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวเสริมว่า นี่เป็นอีกครั้งที่ผมได้รับเกียรติในการร่วมมือกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ผู้ที่ผมชื่นชมเสมอมา คอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกีฬาเทนนิสยุคก่อน ผสานเข้ากับเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยูนิโคล่ ผมเชื่อว่าเราได้สร้างสรรค์ไอเทมที่นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของเสื้อผ้ากีฬาแล้ว ทุกคนยังสามารถสนุกไปกับเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันในหลากหลายรูปแบบได้อีกด้วย

ตอบโจทย์การเล่นกีฬา และการสวมใส่ในทุกๆ วัน

คอลเลคชันล่าสุดนี้นำเสนอลูกเล่นโทนสีวินเทจแสนโดดเด่น อย่างสีเขียวเซจและสีเทาชาโคล เสื้อฮู้ดพาร์ก้าน้ำหนักเบา ทรงบ๊อกซี่ เพิ่มลูกเล่นด้วยแทบผ้าสีบริเวณแขนเสื้อแบบ Raglan เข้าชุดกับกางเกงจ็อกเกอร์ผ้าไนลอนทรงหลวมแบบยุค 90 ซึ่งเหมาะกับทั้งสไตล์สปอร์ตและลำลอง นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโล AIRism สัมผัสนุ่มเรียบลื่น ที่เพิ่มลูกเล่นลายทาง (Stripe) ตามแบบฉบับ JW ANDERSON ไว้อย่างชัดเจน รวมถึงเสื้อโปโลและกhttps://www.youtube.com/watch?v=L1dkf0_63Wkางเกงขาสั้นที่ใช้เนื้อผ้า DRY-EX สะท้อนถึงสไตล์ของโรเจอร์ที่อยากให้สวมใส่เสื้อผ้าเหล่านี้ได้ในทุกๆ โอกาส  ทั้งในชีวิตประจำวันสุดแอคทีฟและสำหรับการเล่นกีฬาแบบจริงจัง

 

ไลน์อัพสินค้า

ไอเทม สี Variations ขนาด ราคา
เสื้อฮู้ดพาร์ก้า น้ำหนักเบา 3 S – L 1,490 บาท
กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าไนลอน 2 S – L 1,290 บาท
เสื้อโปโล AIRism 3 XS-XXL * 790 บาท
เสื้อโปโล DRY-EX 3 XS-XXL * 790 บาท
เสื้อยืด DRY-EX คอวี 2 S – L 590 บาท
กางเกงขาสั้นผ้า Ultra Stretch DRY-EX 2 S – L 790 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม*: XS และ XXL วางจำหน่ายเฉพาะที่ uniqlo.com

Roger Federer Collection BY JW ANDERSON

เว็บไซต์พิเศษ: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/rogerfederer-jwanderson/24ss/


Spread the love