Lifestyle

บ้านและสวน Shopping Week ชวนหาของแต่งบ้านจัดสวนในธีม “คน-จัด-สิ่งของ”

Spread the love

บ้านและสวน Shopping Week ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ” 22-30 มิถุนายน 2567 ฮอลล์ 8-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บ้านและสวน Shopping Week งานบ้านและสวนงานใหม่ ชวนคนรักบ้านมาหาของแต่งบ้านจัดสวนกันในธีม “คน-จัด-สิ่งของ” มาช็อปจัดหนักกับสินค้าราคาพิเศษที่ลดจัดเต็ม และเก็บเกี่ยวไอเดียจัดจ้านนำกลับไปจัดแต่งบ้านกัน ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ และนักแต่งบ้านตัวยงที่เน้นการช็อปของเข้าบ้านเอง ตามหาของดีราคาคุ้มค่า เพื่อเปลี่ยนพื้นที่จำกัดให้น่าอยู่มากขึ้นด้วยไอเดีย และปรับแก้ปัญหาการอยู่อาศัยด้วยการออกแบบที่ยืดหยุ่น ซึ่งเริ่มต้นด้วยการ “จัด” ออร์แกไนซ์สิ่งของที่มีอยู่ให้เข้าที่เข้าทาง ถูกฟังก์ชันอย่างมีหลักการเพื่อการใช้งานที่ดี พร้อมทั้ง “จัด” ของดีๆ เข้าบ้านโดยเลือกช็อปของที่คุ้มค่า และถูกใจตามงบประมาณ ซึ่งเมื่อได้ทั้งของดีและไอเดียการจัดตกแต่งแล้ว ก็มาลงมือแต่งบ้านกัน

พบกับงานบ้านและสวน Shopping Week บนพื้นที่การจัดงาน 20,000 ตารางเมตร บูธร้านค้าต่างๆ กว่า 1,000 บู๊ธ ครบครันเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นไอเดีย สินค้าแต่งบ้าน, เฟอร์นิเจอร์, วัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ต้นไม้, ของแต่งสวน, งานคราฟต์เก๋ๆ , อาหาร และสินค้าไลฟ์สไตล์

ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ลิงค์นี้ : https://cooll.ink/bsshopping_preregister


Spread the love