Lifestyle

นัท วอล์คเกอร์ ชวนทำกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับคนรักหน้าฝน

Spread the love

นัท วอล์คเกอร์ ชวนทำกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับคนรักหน้าฝน

การเดินทางท่องเที่ยวหน้าฝนอาจทำให้หลายคนเกิดความลังเลใจ เพราะไม่แน่ใจถึงความสวยงามของวิวทิวทัศน์ อีกทั้งยังไม่อยากพบเจอกับอุปสรรคที่มาพร้อมกับฝน เช่น ความชื้นและความลำบากในการเดินทาง แต่ที่จริงแล้วหากเราเลือกสถานที่ท่องเที่ยวให้ถูกต้อง ก็รับรองได้ว่าเราจะได้ประสบการณ์และความทรงจำดีๆ กลับบ้านแบบเต็มกระเป๋าแน่นอน

โดยในวันนี้ นัท วอล์คเกอร์ จะมาเสนอไอเดียกิจกรรมกลางแจ้งทั้ง 4 อย่าง ที่มั่นใจว่าคนรักธรรมชาติและการเดินทางจะต้องถูกใจอย่างมากแน่นอน

  1. ล่องแพ

ลองจินตนาการภาพวิวแม่น้ำที่เงียบสงบ มีสายฝนโปรยปรายเล็กน้อย เรียกได้ว่าเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลายเป็นอย่างยิ่ง ลองออกไปล่องแพเล่นในยามบ่ายแก่ นั่งซึมซับความสงบจากธรรมชาติ แล้วปล่อยใจให้ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

  1. แคมป์ปิ้งบนยอดเขา

จะมีอะไรเหมาะสมไปกว่าการกางเต็นท์บนยอดเขา รับอากาศบริสุทธิ์ในช่วงหน้าฝน เพราะฝนที่ตกตลอดเวลาจะทำให้อากาศด้านบนมีความหนาวเย็น เงียบสงบ เหมาะให้คุณได้ใช้เวลากับตัวเองได้อย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งข้อดีของการแคมป์ปิ้งบนยอดเขาคือคุณสามารถตื่นเช้าเพื่อมาชมทะเลหมอกในตอนพระอาทิตย์ขึ้นอย่างใกล้ชิดได้อีกด้วย

  1. เดินป่า

การเดินป่าหลังฝนตกเป็นไอเดียที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะไอความเย็นจะทำให้บรรยากาศในป่ามีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว แต่อาจจะต้องมีการตรวจสอบว่าเส้นทางที่ต้องการไปนั้นเปิดตามปกติหรือไม่ และต้องเตรียมการแต่งกายให้พร้อมรับกับอากาศที่เย็นลงกว่าปกติด้วย เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยระหว่างเดินทาง

  1. เที่ยวทะเล

ทะเลที่สามารถเที่ยวได้ในช่วงหน้าฝน หรือในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเดือนตุลาคม คือทะเลฝั่งอ่าวไทย เช่น เกาะสมุย เกาะพะงัน โดยหากเราเลือกฝั่งทะเลที่เหมาะสม ก็สามารถท่องเที่ยวได้ตามปกติโดยไม่ต้องกังวลกับฝนแต่อย่างใด

และไม่ว่าคุณจะเลือกทำกิจกรรมใด อย่าลืมพกพาเพื่อนคู่ใจร่วมเดินทางไปกับคุณ ให้ นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ ช่วยคลายความหิวระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะทานเล่น ทานคู่กับเมนูต่างๆ ในมื้ออาหาร ก็อร่อยง่ายได้ประโยชน์เต็มๆ

นัท วอล์คเกอร์ เมล็ดมะม่วงหิมพานต์อบเกลือ สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerth


Spread the love