Lifestyle

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “ทิสโซต์” (Tissot) จัดงาน “New Tissot Seastar 1000”

Spread the love

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “ทิสโซต์” (Tissot) จัดงาน “New Tissot Seastar 1000” อวดโฉมเรือนเวลาระดับตำนาน ในดีไซน์ล่าสุดประจำปี 2024 กับคอลเลกชั่น “ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” นาฬิกาสไตล์สปอร์ต ที่ช่วยเสริมความมั่นใจ สวมใส่ได้ในทุกโอกาส

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่ได้อย่างลงตัวด้วยเรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ล่าสุด วริศรา ลิขิตธรรมสาร ผู้จัดการแบรนด์นาฬิกาทิสโซต์ ประเทศไทย ได้จัดงาน “New Tissot Seastar 1000” อวดโฉมเรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตในคอลเลกชั่นล่าสุดอย่าง “ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (Seastar 1000 40mm Powermatic 80) นาฬิกาที่โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวเรือนที่มีความทันสมัยในสไตล์ยูนิเซ็กส์ (Unisex) มาพร้อมกับกลไกที่มีความเที่ยงตรงและแม่นยำ

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล อุบลเดชประชารักษ์ และอีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ ร่วมถ่ายทอดลุคสุดเท่ผ่านเรือนเวลาในคอลเลกชั่นนี้ด้วย

 

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 170 ปี ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

วริศรา ลิขิตธรรมสาร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจมากกับการเปิดตัวนาฬิกาคอลเลกชั่น Seastar ที่เหล่าคนรักนาฬิการอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งคอลเลคชั่น Seastar ที่ทุกท่านเห็นอยู่ในวันนี้ได้ถือกำเนิดมายาวนานกว่า 70 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1952 ซึ่งทางทิสโซต์เองก็ได้พัฒนาดีไซน์กลไก เพื่อให้เหมาะในแต่ละยุคสมัย โดยคอลเลกชั่น Seastar 1000 ประจำปี 2024 นี้ได้มีหน้าปัดขนาดใหม่ 40 มม. การออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ถึง 5 แบบที่มาพร้อมกลไกอัตโนมัติอันทรงพลังอย่างพาวเวอร์เมติก 80 (Powermatic 80) ซึ่งสำรองพลังงานสูงสุดถึง 80 ชั่วโมง พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) เสริมความแข็งแรงทนทานต่อสนามแม่เหล็ก พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกสูงสุด 300 เมตร อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยตัวเรือนดีไซน์สปอร์ตที่มีการตกแต่งหน้าปัดตัวเรือนแบบเรียบง่าย ขนาด 40 มม. ที่พอดีสำหรับทุกข้อมือ สามารถสวมใส่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ในทุกโอกาส จะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สปอร์ตของหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ต้องการความมั่นใจและสะท้อนคาแรคเตอร์ของตนเองได้เป็นอย่างดี”

สำหรับคอลเลกชั่น “ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (Seastar 1000 40mm Powermatic 80) จากตระกูล “ซีสตาร์” (Seastar) ที่มีต้นกำเนิดในปี ค.ศ. 1952 นับเป็นคอลเลกชั่นนาฬิกากันน้ำที่มีการผนึกกันอากาศที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อนๆ และชวนระลึกถึงสิ่งหนึ่งขึ้นมาโดยอัตโนมัตินั่นคือ Seastar ชื่อนี้ได้รับการจดทะเบียนเป็นเครื่องหมายการค้าในปี 1952 และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมานาฬิกาเรือนนี้ก็กลายเป็นรุ่นหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ทิสโซต์ (Tissot) โดยคอลเลกชั่น “ซีสตาร์” (Seastar) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการนำเสนอรุ่นเรือนเวลาสำหรับทั้งชายและหญิง เพราะเป็นนาฬิกาในอุดมคติสำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นกีฬาและนักดำน้ำ จึงให้กำเนิดผลิตภัณฑ์ตระกูลใหญ่ที่ประกอบด้วย ‘Seastar T12’ เปิดตัวในปี  ค.ศ. 1956 ที่รับประกันการกันน้ำได้ที่ความดันสูงถึง 12 บาร์ หรือเท่ากับน้ำลึก 120 เมตร, รุ่น ‘Seastar Seven’ ออกแบบมาให้มีตัวเรือนที่บางลงด้วยระบบโมโนค็อก (Monocoque) ได้รับจดทะเบียนสิทธิบัตรในปี ค.ศ 1963 รวมถึง ‘Seastar Quartz’ ที่ผลิตขึ้นในปี ค.ศ 1978 เรียกได้ว่าคอลเลกชั่น Seastar ได้รับการพัฒนาและกลายเป็นนาฬิกานักดำน้ำที่มีดีไซน์หลากหลายรูปแบบและน่าตื่นเต้น

ล่าสุดในปี 2024 นี้ ทิสโซต์ (Tissot) พร้อมเปิดตัวเรือนเวลา “ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (Seastar 1000 40mm Powermatic 80) นำเสนอหน้าปัดที่เรียบง่ายในดีไซน์ 5 รุ่นย่อยที่มาพร้อมกับตัวเรือนขนาดกลางที่ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น โดยมีขนาด 40 มิลลิเมตร และขับเคลื่อนด้วยกลไกอัตโนมัติพาวเวอร์เมติก 80 (Powermatic 80) โดยทุกรุ่นมีหน้าปัดโลหะตกแต่งด้วยลายแปรงแนวตั้ง และเพิ่มมิติด้วยการไล่เฉดสีไปยังบริเวณขอบนาฬิกาให้เป็นสีดำเข้ม และแต่ละรุ่นจะมีขอบเบเซิลแบบหมุนทิศทางเดียวในโทนสีดำเข้มใช้ในการจับเวลา โดยมี 2 รุ่นย่อย ที่มีตัวเรือนและสายนาฬิกาสแตนเลสสตีล แตกต่างกันที่สีของหน้าปัด โดยรุ่นหนึ่งมีหน้าปัดโทนสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ และหน้าปัดโทนสีเทาไล่ระดับสี ส่วนอีกรุ่นในคอลเลกชั่นนี้เป็นรุ่นที่มีดีไซน์แบบสองสีที่ให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยมีการแต่งบริเวณขอบเบเซิลเคลือบ PVD สีเหลืองทองพร้อมวงแหวนสีดำ เข้ากันได้ดีกับสายนาฬิกาสแตนเลสสตีลแบบ 2 กษัตริย์ สีทองคู่กับสีเงิน และ 2 รุ่นสุดท้ายมาพร้อมกับรูปลักษณ์ของตัวเรือนที่ค่อนข้างหายากสำหรับในคอลเลกชั่น ซีสตาร์ (Seastar) โดยจะมีตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำทั้งเรือน รุ่นหนึ่งมาพร้อมกับหน้าปัดโลหะขัดลายสีน้ำเงินเข้าคู่กับสายนาฬิกาซิลิโคนสีดำทรอปิก ในขณะที่อีกรุ่นประดับด้วยหน้าปัดโลหะขัดลายสีเทาเข้าคู่สายนาฬิกาสแตนเลสสตีลสีดำเมทัลลิกให้ลุคที่ดูน่าค้นหา โดยทุกตัวเรือนจะมีเข็มนาฬิกาทั้งเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีถูกเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา (Super-LumiNova ®) ช่วยให้อ่านค่าในยามคืนหรือบริเวณที่แสงน้อย รวมถึงขณะอยู่ใต้น้ำลึก ทุกตัวเรือนขับเคลื่อนด้วยกลไกพาวเวอร์เมติก 80 (Powermatic 80) พร้อมบาลานซ์สปริงที่ผลิตจากนิวาครอง (Nivachron™) เสริมความแข็งแรงทนทานต่อสนามแม่เหล็ก พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกสูงสุด 30 บาร์ หรือ 300 เมตร นอกจากนี้ยังสามารถถอดเปลี่ยนสายนาฬิกาได้ตามความสะดวกในการใช้งาน ทั้งสายสแตนเลสสตีลแบบคลาสสิก และสายนาฬิกาซิลิโคนสีดำทรอปิก ไม่ว่าจะออกไปผจญภัยในมหาสมุทร เพลิดเพลินกับการพักผ่อนริมชายหาด หรือเข้าร่วมการประชุมทางธุรกิจ เรือนเวลาจากคอลเลกชั่น “ซีสตาร์” (Seastar) จะช่วยเสริมลุคเติมความมั่นใจในทุกโอกาส

ด้านเหล่าเซเลบริตี้ยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการเลือกเรือนเวลาสไตล์ยูเซ็กส์เสริมลุคให้โดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่ เซเลบริตี้สาวสวย พลอยพยัพ ศรีกาญจนา เผยว่า “เราเป็นคนที่สนุกสนานไปกับการแต่งตัวมาก จะชอบหยิบแอคเซสเซอรี่มาเสริมลุคให้ดูน่าสนใจมากขึ้น นาฬิกาที่มีดีไซน์โดดเด่นก็เป็นตัวเลือกที่มักจะนำใช้เสมออย่างตัวเรือนขนาดพอดีมือในสไตล์ยูนิเซ็กส์ของทิสโซต์ จากคอลเลกชั่นซีสตาร์ที่เป็นนาฬิกาสำหรับคนรักกิจกรรมดำน้ำ  ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ชอบ เพราะเราเองชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้วด้วย ถ้าหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดว่ายน้ำวันพีชในโทนสีเข้ม อย่างสีน้ำเงิน สีกรม ก็จะดูเข้ากันได้เป็นอย่างดี”

ต่อมาที่หนุ่มมีสไตล์ ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล เล่าว่า “ส่วนตัวเราเป็นคนที่ชื่นชอบนาฬิกาอยู่แล้ว มีทั้งเก็บสะสมและนำมาสวมใส่เสริมลุคในทุกวันโดยดีไซน์ที่จะชอบเป็นแนวสปอร์ต เพราะเป็นดีไซน์ที่แมทช์กับชุดของเราได้ง่าย อย่างตัวคอลเลกชั่นซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80 ของทิสโซต์รุ่นล่าสุดนี้ ถูกใจเรามากด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่มาพร้อมกรอบเบเซิลสีดำเข้มที่ดูแข็งแกร่ง ช่วยทำให้ลุคมีความเท่ จะแมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ หรือจะสวมใส่พร้อมชุดสูทในวันออกงานสำคัญ ก็จะทำให้ลุคของเราดูมีความโดดเด่นมากขึ้น”

ปิดท้ายที่นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ เผยว่า “เราคิดว่านาฬิกาถือเป็นแอคเซสเซอรี่สำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ชาย เพราะนอกจากจะใช้ดูเวลาแล้วดีไซน์ของนาฬิกายังช่วยเสริมสไตล์ให้ดูโดดเด่น อย่างตัวเรือนดีไซน์สปอร์ตจากคอลเลกชั่นซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80 รุ่นล่าสุดประจำปี 2024 ของทิสโซต์นี้ สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นลุควันชิลล์ๆ สวมเสื้อยืดคู่กับจ็อกเกอร์ หรือจะลุคออกงานคอนเสิร์ตที่แมทช์กับแจ็คเก็ตสีเข้มได้อย่างลงตัว รวมทั้งลุคสปอร์ตทำกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้”

ร่วมเลือกสรรเรือนเวลาดีไซน์สปอร์ตที่มาพร้อมกับฟังก์ชันอันโดดเด่นจาก “ทิสโซต์” (Tissot) กับคอลเลกชั่น
“ซีสตาร์ 1000 40 มม. พาวเวอร์เมติก 80” (Seastar 1000 40mm Powermatic 80) ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official  Website:https://www.tissotwatches.com/th-th


Spread the love