FoodLifestyle

สัมผัสชุดน้ำชายามบ่าย “A Tale of Wonderland” ที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

Spread the love

สัมผัสชุดน้ำชายามบ่าย “A Tale of Wonderland” เพลิดเพลินกับเมนูที่คัดสรรพิเศษอย่างไม่จำกัด ที่โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

“ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ” (Chatrium Grand Bangkok) โรงแรมระดับลักซัวรี่ใจกลางย่านสยาม เชิญชวนทุกท่าน เปิดประสบการณ์กับชุดอาฟเตอร์นูนที สุดเอกซ์คลูซิฟ ในธีม A Tale of Wonderland ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองแฟนตาซีน ซึ่งจะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความฝันและจินตนาการ  สามารถลิ้มลองอย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ที่ ล็อบบี้ เลานจ์ ณ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

อาฟเตอร์เตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติสุดพิเศษที่แต่งแต้มไปด้วยความหอมหวาน อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ด้วยเมนูหลากหลาย ทั้งเมนูคาวและหวาน เหมือนหลุดไปโลกเทพนิยาย พร้อมเมนูพิเศษ  “Raspberry Pistachio Mousse Cake”  ที่สื่อถึงราชินี Red Queen และ “Big Raspberry Tart” ทาร์ตชิ้นโต เพิ่มความสดใสและสนุกสนานให้กับประสบการณ์จิบชายามบ่าย นอกจากนี้ยังมีขนมหวานที่ทำจากเบอร์รี่หลากหลายชนิดที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนหลงเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ  รังสรรโดย เชฟธัญพร ศรีผดุง เชฟขนมหวานที่สั่งสมประสบการณ์การทำงานยาวนานกว่า 24 ปี ในร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ก่อนจะมาประจำอยู่ที่โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยเชฟได้แนะนำเมนูพิเศษ Chatrium Strawberry Scones ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสวนแฟนตาซี โดยผสมเนื้อสตรอเบอรีเพื่อเพิ่มรสชาติ ลงตัวอย่างกลมกล่อมเมื่อดื่มคู่ชาร้อน

เพลิดเพลินกับชุดน้ำชายามบ่าย ในบรรยากาศที่ออกแบบเหมือนหลุดมาผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์ เพื่อให้คุณได้ลิ้มลอง  อย่างไม่จำกัดตลอด 3 ชั่วโมง ร่วมดื่มด่ำไปกับอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ได้พร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา   14:00 – 17:00 น. ที่ ล็อบบี้ เลานจ์  โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ราคา 980 บาทสุทธิต่อท่าน หรือ 1,200 บาทสุทธิ รวมฟรีโฟลว์สปาร์คกลิ้งไวน์

สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือจินตนาการกับชุดอาฟเตอร์นูนทีตัวใหม่ A Tale of Wonderland พร้อมเสิร์ฟทุกวัน ที่ โรงแรม ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ข้อมูลเพิ่มเติม และ ติดตามข้อเสนอพิเศษได้ที่ เว็บไซต์ www.chatrium.com/grandbangkok หรืออีเมล์ info.cgb@chatrium.com โทรศัพท์ +66 (0) 2126 7999 และติดตามได้ทาง Facebook Instagram และ Line


Spread the love