ExhibitionLifestyle

นิทรรศการ Perspectives Unbound ณ Central Embassy

Spread the love

Perspectives Unbound

Temporary Exhibition

3 – 31 กรกฎาคม 2567

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ละลานตา ไฟน์อาร์ต มีความยินดีนำเสนอนิทรรศการ Perspectives Unbound นิทรรศการครั้งแรกของ La Lanta Fine Art ที่จัดขึ้น ณ Central Embassy ซึ่งได้รวบรวมศิลปินถึง 7 ท่านด้วยกัน ได้แก่: อรรถสิทธิ์ ปกป้อง, ชนิดา อรุงรังษี, ชำนาญ จงไพบูลย์, ชญานิน กวางแก้ว, เอกรัตน์ อรุณรัตน์, Jooeun Han และ วัฒนพล กิจบุรินทร์

Perspectives Unbound

คือ การนำเสนออัตลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของศิลปินแต่ละคน นำเสนอมุมมองและการตีความอารมณ์ที่หลากหลาย สะท้อนถึงความเป็นตัวตนผ่านผลงานศิลปะ

ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมงานนิทรรศการศิลปะครั้งนี้เพื่อเลือกชมและเลือกซื้อผลงานศิลปะที่มีทั้งภาพวาดและประติมากรรมจากศิลปินระดับประเทศ มากกว่า 30 ชิ้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาชิ้นงานพิเศษเพื่อเพิ่มสีสันให้กับบ้าน ที่ทำงาน ร้านอาหาร หรือ กำลังมองหาผลงานที่จะเข้าไปอยู่ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของตนเอง

นิทรรศการ Perspectives Unbound จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 – 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ชั้น 4

และขอเรียนเชิญทุกท่านมาร่วมพิธีเปิดนิทรรศการใน วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 16.00 – 19.00 น. พร้อมทั้งศิลปินเจ้าของผลงาน, นักสะสมงานศิลปะ, สื่อมวลชน และคนในวงการศิลปะอีกมากมาย

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งอยู่ที่ ถนนเพลินจิต, เเขวง ปทุมวัน, กรุงเทพ 10330 เวลาเปิดทำการ ทุกวัน ตั้งเเต่ 10.00 น. – 22.00 น.

 

 


Spread the love