FashionLifestyle

“Hôtel Onitsuka Tiger” ที่ ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) กรุงปารีส 2024

Spread the love

Onitsuka Tiger จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ที่ ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และ ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

 “Hôtel Onitsuka Tiger” ที่ ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) กรุงปารีส 2024 และพร้อมเปิด Champs-Élysées Flagship Store ในปี 2025

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากบริษัท Onitsuka Shokai (โอนิซึกะ โชไค) ที่ก่อตั้งโดย Kihachiro Onitsuka (คิฮาชิโร โอนิซึกะ) ในปี 1949 เฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ในปี 2024 เราจะกลับไปสู่ความหลงใหลและวิสัยทัศน์ที่ Onitsuka ผู้ก่อตั้งของเราได้มอบความไว้วางใจให้กับ Onitsuka Tiger ในเรื่องความฝันและความหวังของคนหนุ่มสาว และความปรารถนาที่จะทำผลงานที่นำไปสู่อนาคต โดยทาง Onitsuka Tiger จะมีการจัดงานที่ ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) และ กรุงโตเกียว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง และมองไปถึงวันครบรอบ 100 ปีในอีก 25 ปีข้างหน้า มาร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกของ Onitsuka Tiger ที่จะผ่านภาพในอดีตและความมุ่งหวังแห่งอนาคต

Onitsuka Tiger ฉลองครบ 75 ปี กับ “Hôtel Onitsuka Tiger” ที่ ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) กรุงปารีส

โรงแรม “Hôtel Onitsuka Tiger” จะตั้งอยู่ที่ฌ็องเซลิเซ่ (Champs-Élysées) โดยทางหน้าโรงแรมจะหันหน้าออกไปกับทางหน้าร้าน Onitsuka Tiger Flagship Store ที่วางแผนจะเปิดทำการในเดือน กรกฎาคม ปี 2025 โดยอาคารแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่สำคัญอันยาวนานร่วมกับถนนฌ็องเซลิเซ่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ซึ่งปกติจะไม่ได้เปิดให้คนทั่วไปเข้าชม นำมาซึ่งประสบการณ์สุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ the Hôtel ที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสกับหลากหลายมุมมองในด้านต่างๆ อาทิประสบการณ์ด้านอาหาร, แฟชั่น, การพักผ่อน, การเดินทาง, เพลง และศิลปะ ทั้งหมดจะถูกนำเสนอผ่านการรังสรรค์ที่ถ่ายทอดจิตวิญญาณและแนวคิดของ Onitsuka Tiger สำหรับ “ผู้พักอาศัย (พาร์ทเนอร์)” ของ the Hôtel Onitsuka Tiger ล้วนเป็นนักศิลปะและผู้มีความสามารถที่โดดเด่น เริ่มที่ Yuja Wang นักเปียโนระดับโลกผู้ได้รับรางวัลแกรมมี่, Yoji Tokuyoshi เชฟที่ได้รับมิชลินสตาร์จากมิลาน, Maïa Barouh นักดนตรีและนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่น-ฝรั่งเศส และ Yutaro Inagaki ศิลปินหนุ่ม

ตลอดการเข้าพักที่โรงแรมทุกท่านจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมทางอาหารของญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ “YELLOW TIGER CAFÉ” ซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการที่มีรองเท้าจากคอลเล็กชั่นในอดีตอันแสดงถึงวิวัฒนาการและความท้าทายของการครบรอบ 75 ปี และนิทรรศการภาพถ่ายพิเศษที่เล่าความเป็นมาของแบรนด์ และแรงบันดาลใจต่างๆ ของผู้ก่อตั้ง Kihachiro Onitsuka กับการกำเนิดของแบรนด์ นอกเหนือจากการออกแบบภายนอกตัวอาคาร HÔTEL ทุกรายละเอียดการตกแต่งภายในจะถูกตกแต่งด้วยสี Tiger Yellow ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

“HÔTEL Onitsuka Tiger” มีความปรารถนาที่จะเป็นศูนย์รวมของหลากหลายวัฒนธรรมจากสายงานต่างๆ ที่สามารถมาแลกเปลี่ยนแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์ด้วยกัน

ช่วงเวลาจัดงาน: วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567 ถึง วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2567

* ปิดการจัดแสดงวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567

เวลาเปิด: 11:00 น. – 15:00 น.

ที่อยู่: 25 avenue des Champs-Élysées 75008 ปารีส, ฝรั่งเศส

การเข้าชม: ฟรี (กรุณาทำการจองล่วงหน้า)

*การเข้าชมและการจองล่วงหน้าถูกจำกัดไว้ที่หนึ่งคนต่อหนึ่งครั้ง

การจองล่วงหน้า: กรุณาทำการจองการเข้าชมล่วงหน้า ผ่านเว็บไซต์ด้านล่าง เริ่มจองได้ตั้งแต่วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567

ลิงค์การจอง: https://onitsukatiger.superbexperience.com/

รายชื่อ”ผู้พักอาศัย (พาร์ทเนอร์)” ของโรงแรม Onitsuka Tiger

Yuja Wang (หยูจา หวัง)

นักเปียโนคลาสสิกระดับโลกผู้ได้รับรางวัล Grammy โดย คุณ Yuja เป็นศิลปินที่ได้รับการยกย่องในการเล่นที่ผสมผสานระหว่างจินตนาการอันกล้าหาญและและการแสดงที่ดึงดูด ที่มีโอกาสแสดงร่วมกับวาทยกรและนักดนตรีระดับโลก และเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ Onitsuka Tiger, เธอจะแสดงดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวและภาพอนาคตของแบรนด์

Yoji Tokuyoshi (เชฟโยจิ โตกุโยชิ)

เชฟโยจิ โตกุโยชิเกิดที่ Tottori, ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 1977, และได้ออกเดินทางไปยังอิตาลีเมื่ออายุ 27 ปี หลังจากที่ใช้เวลา 10 ปีในเมืองโมเดนาที่ Osteria Francescana กับการเป็นซูเชฟของ Massimo Bottura เขาตัดสินใจเปิดร้านอาหารชื่อ Tokuyoshi ในเมืองมิลาน อิตาลี และได้คว้ามิชลิน 1 ดาวมาทันที และในปี 2020 เชฟโยจิได้ผลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส โดยเขาได้ตัดสินใจเปิดร้าน Bentoteca ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก และในปี 2024, Bentoteca ได้รับเลือกเป็นส่วนหนึ่งของ 50 Best Discovery และสำหรับโอกาสนี้เชฟโยจิ ร่วมกับ Alice Yamada จะเข้ามาดูแล ‘YELLOW TIGER CAFÉ’ ที่ “HÔTEL Onitsuka Tiger

Maïa Barouh

นักดนตรี นักเล่นฟลูต และนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นที่เติบโตในฝรั่งเศส ทำให้ดนตรีของเธอมีการผสมผสานแนวดนตรีที่เกินกว่าจินตนาการเดิม ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงพื้นบ้านญี่ปุ่นจนถึงการแร็พแบบฝรั่งเศส และเทคนิคการเล่นฟลูตเป็นอิเล็กโทรนิกส์ สำหรับ “HÔTEL Onitsuka Tiger” เธอจะดำเนินการนำเสนอเพลงและจัดหาศิลปินในประเทศมาเพิ่มสีสันในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางดนตรี

Yutaro Inagaki

ศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ปัจจุบันอาศัยอยู่ในลอนดอน สไตล์ที่แตกต่างของเขาคือการนำวัฒนธรรมญี่ปุ่นมาผสมผสานกับลักษณะส่วนตัวและได้รับอิทธิพลจากศิลปะตะวันตก และเนื่องในโอกาสพิเศษนี้จึงมีการจัดแสดงผลงานภายใน HÔTEL Onitsuka Tiger ก่อนที่จะได้เห็นผลงานเขาในร้าน Onitsuka Tiger Flagship Store ที่ฌ็องเซลิเซ่ ในปี 2025

งานเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ของ Onitsuka Tiger ที่โตเกียว

ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น Onitsuka Tiger 75th Anniversary Event in TOKYO จะถูกจัดขึ้นเพื่อแสดงถึงการเดินทางจากอดีต ปัจจุบัน และความมุ่งหวังในการก้าวไปสู่การครบรอบ 100 ปีของ Onitsuka Tiger ภายในงานจะประกอบด้วยนิทรรศการภาพถ่ายของรองเท้า Onitsuka Tiger ทั้งหมด 75 คู่ โดยแต่ละคู่มีเรื่องราวและความโดดเด่นของตัวเอง อาทิคู่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ คู่ที่เป็นเกมเชนเจอร์สำคัญของแบรนด์ และคู่ที่เป็นแรงกระตุ้นทำแบรนด์จากญี่ปุ่นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ในงานยังจะเป็นครั้งแรกของการแสดงผลงานศิลปะที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Onitsuka Tiger และภาพยนตร์สั้นที่นำเสนอร้าน Onitsuka Tiger จากทุกมุมโลกที่ถูกสร้างขึ้นด้วยกราฟิกคอมพิวเตอร์(เทคโนโลยี XR )เต็มรูปแบบ และการจับภาพเคลื่อนไหว นอกจากนี้ภายในงานจะมีการเปิดตัวสินค้า 5 ชิ้นจากคอลเล็กชั่นครบรอบ 75 ปี ซึ่งเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้เห็นรูปแบบใหม่ และการตีความตามยุคสมัยจากรองเท้ารุ่นที่เป็นการสะท้อนถึงความเป็นมาของแบรนด์ Onitsuka Tiger

ช่วงเวลาจัดงาน: วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2567 ถึง วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567

เวลาเปิด: 11:00 น. – 19:00 น. (รอบสุดท้าย: 18:30 น.)

*วันสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2567, งานเริ่มเวลา 11:00 น. ถึง 17:00 น. โดยการเข้าชมรอบสุดท้ายเวลา 16:30 น.

ที่อยู่: 6-14-2 Jingumae, Shibuya-ku, โตเกียว, ญี่ปุ่น

การเข้าชม: ฟรี (สามารถทำการจองล่วงหน้าได้)

*การเข้าชมและการจองล่วงหน้าถูกจำกัดไว้ที่หนึ่งคนต่อหนึ่งครั้ง

*โปรดทราบว่าช่วงเวลาแสดงและเวลาเปิดอาจมีการเปลี่ยนแปลง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์พิเศษ

การจองล่วงหน้า: โปรดติดตั้งแอปพลิเคชัน Onitsuka Tiger อย่างเป็นทางการบนสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อจองที่นั่งในการแสดงนี้ และสามารถเริ่มทำการจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม 2567 ผ่านทางแอปพลิเคชัน Onitsuka Tiger

ร่วมเดินทางกับ Onitsuka Tiger ผ่านช่วงเวลาสำคัญของงานครบรอบ 75 ปี และค้นหาสิ่งใหม่ๆ ของแบรนด์ในเมืองปารีสและโตเกียว


Spread the love