HealthyLifestyle

Fluocaril เชิญชวนทุกคนมาสนุกคูณสองกับเรื่องฟันฟัน ในงาน “Fluocaril Fun Fest”

Spread the love

Fluocaril เชิญชวนทุกคนมาสนุกคูณสองกับเรื่องฟันฟัน ในงาน “Fluocaril Fun Fest” วันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

Fluocaril (ฟลูโอคารีล) แบรนด์ผู้นำสารฟลูโอไรด์มาผสมลงในยาสีฟันเป็นรายแรกของฝรั่งเศส เตรียมยกขบวนความฟัน จัดเต็มกิจกรรมให้ทุกคนได้สนุกกันให้สุดใน “เรื่องฟันฟัน ป้องกันคูณสอง” ในเทศกาล “Fluocaril Fun Fest” ในวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเตรียมรับเซอร์ไพรส์จาก 7 หนุ่มวง “ATLAS” ที่มาพร้อมรอยยิ้มที่สดใสพร้อมฉลองชีวิตที่ไร้ฟันผุด้วยกันกับฟลูโอคารีล

สำหรับ Fluocaril Fun Fest ครั้งนี้ ฟลูโอคารีลจัดขึ้นเพื่อเปิดตัวยาสีฟันรุ่นขายดีสูตรปรับปรุง รวมถึงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง “7 Benefits” ที่มอบ 7 คุณประโยชน์ในการต่อสู้กับ 7 ปัญหาสุขภาพช่องปากเพื่อการปกป้องที่ครอบคลุม พร้อมนำนวัตกรรม Double-Action Fluoride เทคโนโลยีสุดล้ำเฉพาะ ของฟลูโอคารีลที่มอบการปกป้องฟันจากฟันผุแบบคูณสอง มาให้ชาวไทยได้เรียนรู้และสนุกไปด้วยกันตลอด
ทั้งงาน

ภายในงาน ทุกคนจะได้ร่วมเส้นทางสุดฟันไปกับโซนกิจกรรม ทั้ง “ฟันFACT” นิทรรศการที่จะพาทุกคนได้เรียนรู้ความเป็นมาตลอด 78 ปีของฟลูโอคารีล ตลอดจนวิธีดูแลช่องปากให้มีประสิทธิภาพ พร้อมสัมผัสกับพลังของการป้องกันฟันด้วยสารฟลูโอไรด์สองชนิด ‘Double-Action Fluoride’ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับคำปรึกษาเรื่องสุขภาพฟันจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและสามารถตรวจสุขภาพช่องปากด้วยตัวเองฟรีที่โซน “ฟันCheck”  และถ่ายภาพเช็คอินในโซนถ่ายรูป “Pool of Fun” พร้อมตอบคำถามเรื่องฟัน วัดดวงกับตู้ “Gacha FUN” สุ่มรับรางวัลจากฟลูโอคารีลมากมาย ลุ้นรางวัลใหญ่อย่าง iPad Air 6 รุ่น 11 นิ้ว Wi-Fi 256GB สีสตาร์ไลท์!

ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะฟลูโอคารีลได้ยกระดับความฟันไปอีกขั้น ด้วยการชวนหนุ่ม ๆ ศิลปินวง “ATLAS” เจ้าของรอยยิ้มสดใสมาร่วมเปิดเผยเรื่องราวการดูแลช่องปากแบบฟันฟันที่ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ พร้อมเอาใจเหล่าแฟน ๆ ALIS ด้วยเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่จะทำให้ทุกคนได้มีความสุขกันแบบ Fullest Fun ในวันที่ 15 กันยายน 2567 เวลา 16.30-18.00 น.

ฟลูโอคารีลยกเรื่องฟันฟันมาให้สนุกกันทั้ง 3 วันแบบจัดเต็ม เตรียมพบกันที่งาน “Fluocaril Fun Fest” ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ระหว่างวันที่ 13 – 15 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.30 – 19.00 น. นี้ เข้าร่วมได้ฟรีตลอดทั้งงาน!

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรม และข่าวสารที่น่าสนใจ รวมถึงข้อเสนอสุดพิเศษจาก Fluocaril ได้ที่เฟซบุ๊ก Fluocaril Thailand หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FluocarilThailand


Spread the love