Lifestyle

พลอย หอวัง และ ญดา ตัวแทนคนรักบ้าน พาทำความรู้จัก “WindBox” จาก ฮาตาริ

Spread the love

พลอย หอวัง และ ญดา ตัวแทนคนรักบ้าน พาทำความรู้จัก “WindBox” พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศ ใหม่! จาก ฮาตาริ

“ฮาตาริ” ผู้นำอุตสาหกรรมผลิตพัดลมอันดับ 1 ของเมืองไทย ตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์ของ   แบรนด์ที่ต้องการเป็นสายลมที่พัดไปข้างหน้าท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง (Harnessing the Wind of Change) เปิดตัว WindBox (วินบ็อกซ์) พัดลมกล่องหมุนเวียนอากาศ ดีไซน์ทรงเหลี่ยมขนาดกะทัดรัด ในสีโทนมินิมอล 4 สี ได้แก่ Frosty White, Silky Sand, Olive Green และ Midnight Black ชูไฮไลต์ “Fit For All Vibes” ที่ไม่ว่าจะวางตรงไหนก็เข้ากับทุกไวบ์ของห้องได้อย่างลงตัว พร้อมจุดเด่นด้านประสิทธิภาพการใช้งานครบครัน ทั้งใบพัดรูปทรงโค้งไร้เสียงกวนใจ การกระจายแรงลมแบบละมุนรอบด้านที่ช่วยหมุนเวียนอากาศ และดีไซน์ที่ถอดทำความสะอาดง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ อย่างสองนักแสดงสาว ญดา – นริลญา กุลมงคลเพชร และ พลอย หอวังเหล่าตัวแทนคนรักบ้าน ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ซึ่งได้มาร่วมงานเปิดตัวในวันนี้ที่ คาเฟ่ Kasnäs

ฮาตาริยังผุดไอเดียร่วมมือกับศิลปินไทยดาวรุ่ง อย่าง Y_U_N_E, Chubbynida และ WRITEbyWISARUT เพื่อออกแบบสติกเกอร์ลายพิเศษสำหรับการสั่งซื้อ WindBox ทางช่องทางออนไลน์ 5,000 ออเดอร์แรก โดยศิลปินทั้ง 3 คนจะนำเสนอสติกเกอร์ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตามสไตล์ของตนเองแต่ก็ยังเข้ากับดีไซน์ของ WindBox ได้อย่างลงตัว ให้ลูกค้าได้นำสติกเกอร์ที่ชอบไปตกแต่ง WindBox ในแบบของตนเอง

สามารถหาซื้อ WindBox ได้ทางร้านค้าชั้นนำทั่วไป ในราคา 788 บาท สิทธิพิเศษสำหรับช่องทางออนไลน์ของฮาตาริ (Shopee & TikTok Shop) รับสติกเกอร์สวยๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 แผ่น (คละลาย) ต่อการซื้อ WindBox 1 ออเดอร์ ฟรี มีจำนวนจำกัดสำหรับ 5,000 ออเดอร์แรกเท่านั้น


Spread the love