Other

จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัล “Most Iconic Lifestyle Brand in Thailand”

Spread the love

แบรนด์ไทยดังก้องโลก! จิม ทอมป์สัน คว้ารางวัลใหญ่ “Most Iconic Lifestyle Brand in Thailand” จากเวทีระดับโลก “Global Brand Awards” ตอกย้ำความสำเร็จในการขยายกลุ่มธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่ครบครันของ “จิม ทอมป์สัน” ทั้งแฟชั่น ร้านอาหารและสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน ด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีระดับสากล

จิม ทอมป์สัน ตอกย้ำการเป็นที่สุดแห่งแบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลก ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ “Most Iconic Lifestyle Brand in Thailand” ในสาขา “Lifestyle Award” จากเวทีประกาศรางวัลประจำปีเพื่อเชิดชูแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก “Global Brand Awards” รางวัลสำคัญในครั้งนี้สะท้อนความสำเร็จของจิม ทอมป์สัน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มธุรกิจตลอดทั้งปี 2566 ผ่านกลยุทธ์การตลาดและการจับมือกับพาร์ทเนอร์ชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

เวทีมอบรางวัล Global Brand Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยนิตยสารด้านธุรกิจชื่อดัง “Global Brands” ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหราชอาณาจักร เพื่อยกย่องแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นด้านการสร้างแบรนด์ที่ยอดเยี่ยมและแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จ โดยในปีนี้ คณะกรรมการได้พิจารณาบริษัททั่วโลกกว่า 18,000 บริษัท ก่อนการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

จิม ทอมป์สัน ได้ทุ่มเงินหลายล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อเสริมแกร่งกลยุทธ์การเติมเต็มอาณาจักรไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบในทุกกลุ่มธุรกิจภายใต้แนวคิด “Beyond Silk” โดยแฟรงก์ แคนเซลโลนี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด แบรนด์จิม ทอมป์สัน เผยว่า “รางวัลใหญ่จากเวทีระดับสากลในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน ได้เดินหน้าขยายธุรกิจให้มีความหลากหลาย ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลกที่ไม่หยุดพัฒนาบริการใหม่ ๆ  ทุกโปรเจ็กต์ของแบรนด์ยังคงผสมผสานการเชิดชูวัฒนธรรมไทยอันงดงามและเปี่ยมประวัติศาสตร์ เพื่อครีเอตประสบการณ์สุดยูนีคที่ไม่มีแบรนด์ใดเทียบได้”

ในปี 2566 จิม ทอมป์สัน ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญด้วยการเปิด Jim Thompson Heritage Quarter โฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบซึ่งกลายเป็นที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์เดสติเนชันใจกลางกรุงเทพฯ อันประกอบด้วย แลนด์มาร์กดังอย่าง พิพิธภัณฑ์บ้านจิม ทอมป์สัน บ้านเรือนไทยทรงคุณค่าที่โด่งดังไปทั่วโลก และล่าสุดได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกจนได้รับรางวัล “Best of the Best” โดย “TripAdvisor Travelers’ Choice Awards 2023” และอีกหนึ่งฮอตสปอตแห่งใหม่คือ The O.S.S. Bar บาร์สุดฮิปในโซนอาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ ที่ชูการออกแบบธีมชีวิตสายลับของจิม ทอมป์สัน ซึ่งล่าสุดคว้ารางวัลใหญ่ “Best New Design” จากเวที Bangkok After Dark (BAD) Awards ที่รวบรวมที่สุดของแหล่งแฮงก์เอาต์ในกรุงเทพฯ ที่ถูกใจสายไนต์ไลฟ์ตัวจริง

ปัจจุบัน จิม ทอมป์สัน มีแฟชั่นสโตร์ทั้งสิ้น 25 สาขาในประเทศไทย และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังได้เผยนิวลุคของสโตร์ 4 สาขาที่ปรับโฉมใหม่ให้น่าช้อปกว่าเคย ได้แก่ พัทยา เชียงใหม่ ภูเก็ต และเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ในกลุ่มธุรกิจสินค้าผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน ยังมีโชว์รูมสินค้าผ้าตกแต่งในเมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ กรุงเทพฯ ลอนดอน แอตแลนตา นิวยอร์ก และปารีส

ในอนาคต จิม ทอมป์สัน ยังคงเดินหน้าสร้างตำนานบทใหม่เพื่อก้าวต่อไปอย่างมั่นคงในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากประเทศไทย


Spread the love