Other

Klean&Kare ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพป้องกันเชิงรุก “KLEAN GO GREEN แคร์คุณ…ใส่ใจโลก”

Spread the love

Klean&Kare ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพป้องกันเชิงรุก พร้อมช่วยรักษ์โลก ร่วมบริจาคขวดน้ำเกลือใช้แล้ว ในโครงการ “KLEAN GO GREEN แคร์คุณ…ใส่ใจโลก”

ผลิตภัณฑ์น้ำเกลือ แบรนด์ Klean&Kare จัดทำโครงการ “Klean Go Green แคร์คุณ…ใส่ใจโลก” ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยการป้องกันเชิงรุก พร้อมช่วยรักษ์โลกไปด้วยกัน โดยสอดคล้องกับการดำเนินงานของ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ที่มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านการบริการสุขภาพ ยกระดับความเป็นอยู่ที่ดีบนวิถีแห่งความยั่งยืน ทั้งมิติสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล โดยมีส่วนการผลักดัน Green Ecosystem อย่างครบวงจร ขอเชิญชวนกลุ่มลูกค้ามาช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ลดปริมาณขยะจากขวดน้ำเกลือที่ผ่านการใช้งานแล้ว นำมาร่วมส่งต่อด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ คือ เทน้ำ แยกฝา แยกขวด และนำเข้าสู่นวัตกรรมอัพไซคลิ่ง (Upcycling) ผลิตเป็นอุปกรณ์เพื่อใช้งานต่อในกลุ่มธุรกิจ Healthcare

พันตรี สมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.เอ็น.บี.ลาบอราตอรี่ จำกัด และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจที่นอกเหนือจากโรงพยาบาล 7.2 (Non Hospital) บมจ. กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) เปิดเผยว่า Klean&Kare ผลิตภัณฑ์น้ำเกลือที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าผู้ให้ความสำคัญกับสุขภาพ และยังเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านน้ำเกลือขวดปลายแหลมที่มีจุดเด่นด้านนวัตกรรมผ่านกระบวนการผลิตที่เข้มงวด ภายใต้มาตรฐานหลักเกณฑ์วิธีการที่ดีในการผลิต (GMP) รวมถึงผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001, ISO 13485, ISO 17025 การันตีด้วยคุณภาพ ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ จนได้รับความเชื่อมั่นและเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ กัมพูชา ลาว มาเลเซีย ฮ่องกง เป็นต้น

ปัจจุบัน บริษัท เอ.เอ็น.บี.ลาบอราตอรี่ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตน้ำเกลือแบรนด์ Klean&Kare จึงได้จัดทำโครงการ “Klean Go Green แคร์คุณ…ใส่ใจโลก” ขึ้น โดยเปิดพื้นที่ ร้าน SAVE DRUG กว่า 38 สาขาที่ร่วมโครงการ ขอเชิญชวนคนไทยร่วมกันส่งต่อขวดน้ำเกลือที่ผ่านการใช้แล้ว มาดำเนินการเพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ได้แก่ เทน้ำ แยกฝา และแยกขวด และนำมา ณ จุดที่ร่วมโครงการ จากนั้นก็จะนำไปเข้าสู่นวัตกรรมอัพไซคลิ่ง (Upcycling) เพื่อเป็นอุปกรณ์สำหรับใช้งานในกลุ่มธุรกิจ Healthcare ต่อไป ทั้งนี้ ทาง Klean&Kare ได้วางเป้าหมายภายใน 1 ปี จะช่วยลดขยะจากขวดน้ำเกลือที่ใช้แล้ว จำนวน 1.6 ล้านขวด อีกด้วย

Klean&Kare (คลีนแอนด์แคร์) ผู้นำกลุ่มเวชภัณฑ์น้ำเกลือขวดปลายแหลมปราศจากเชื้อ ที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท เอ.เอ็น.บี.ลาบอราตอรี่ จำกัด (A.N.B. LABORATORIES CO., LTD.) ในเครือ BDMS ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำเกลือปราศจากเชื้อ (Sterile) มีตัวยา 0.9% โซเดียมคลอไรด์ ผลิตด้วยเกลือจากประเทศนิวซีแลนด์ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ที่ส่งมอบความห่วงใยให้ผู้บริโภคต่อเนื่องมานานกว่า 36 ปี จนปัจจุบันกลายเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันที่ผู้บริโภคต่างให้การยอมรับคุณภาพไปในวงกว้าง สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ด้วยคุณสมบัติการออกแบบบรรจุภัณฑ์ซึ่งสะดวกต่อการใช้งาน ท่ามกลางภาวะประเทศไทยกำลังเผชิญกับวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมถึงมลพิษทางอากาศ ฝุ่นละออง PM 2.5 ที่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของคนในประเทศอย่างมาก

โดยลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดี ๆ หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ “Klean Go Green แคร์คุณ…ใส่ใจโลก”เพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Klean&Kare หรือ Add line @Kleanandkare หรือ bit.ly/32BaUnm


Spread the love