Other

บ้านหมอละออง ยกระดับแบรนด์สมุนไพรไทย รับรองมาตรฐานและรางวัลอย่างต่อเนื่อง

Spread the love

บ้านหมอละออง มุ่งเน้นคุณภาพ ยกระดับแบรนด์สมุนไพรไทย การันตีด้วยการรับรองมาตรฐานและรางวัลอย่างต่อเนื่อง

“บ้านหมอละออง” ธุรกิจสมุนไพรโฮมเมด ที่ถือกำเนิดเกิดขึ้นมากว่า 35 ปี เป็นแบรนด์ที่เริ่มต้น โดยแพทย์แผนไทยละออง บัวศิริ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรของไทย ปัจจุบันมีโรงงานผลิตยาแผนโบราณที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมกับได้รับการรับรองมาตรฐานสูงสุดทั้ง GMP PIC/S, GAP, HALAL แล้ว และรางวัลอันทรงเกียรติอีกหลายรางวัล สำหรับปีนี้ บ้านหมอละออง มีการกำหนดเป้าหมายแผนธุรกิจด้านสมุนไพรไทยให้เติบโต นำสมุนไพรไทยสู่ตลาดสากลอย่างเข้มข้นโดยใช้นวัตกรรมสมุนไพรที่ทันสมัย ประสานกับความรู้ทางวิชาการ เทคโนโลยี แผนการตลาด เทคโนโลยีเครื่องจักรคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับโลก และมีมาตรฐานสากลรองรับ พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นเจ้าของแบรนด์ไทยสู่อาเซียน

คุณปุ้ย-ศิริวิไล (บัวศิริ) แอนกาดิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทในเครือ บ้านหมอละออง กรุ๊ป เปิดเผยถึง การกำหนดเป้าหมายแผนธุรกิจด้านสมุนไพรไทยให้เติบโต นำสมุนไพรไทยสู่ตลาดสากลอย่างเข้มข้นโดยใช้นวัตกรรมสมุนไพรที่ทันสมัย ประสานกับความรู้ทางวิชาการ เทคโนโลยี แผนการตลาด เทคโนโลยีเครื่องจักรคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับโลก และมีมาตรฐานสากลรองรับ พร้อมสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางต่างๆ ว่าสินค้าสมุนไพรบ้านหมอละออง คือสมุนไพรไทยคุณภาพและปลอดภัยทุกชิ้น

โดยลูกค้าทุกคนจะได้ใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรตำรับแพทย์แผนไทยที่คุณภาพดีและสอดคล้องกับมาตรฐานสมัยใหม่ที่ทั่วโลกรับรองในมาตรฐานเดียวกัน ได้แก่ มาตรฐาน GMP PICS/S, มาตรฐาน GAP (Good Agricultural Practices), มาตรฐาน HALAL (ฮาลาล) และรางวัลต่างๆ ได้แก่ รางวัล GREEN INDUSTRY 2024 จากกระทรวงอุตสาหกรรม, รางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024, รางวัล TOP BRANDS AWARDS 2023 และในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ บ้านหมอละอองกำลังจะได้รับรางวัล อย. Quailty Awards 2024 ในงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ ครั้งที่ 21 ณ อิมแพค เมืองทองธานี เพิ่มอีก 2 รางวัล

จากมาตรฐานและรางวัลที่สมุนไพรบ้านหมอละอองได้รับต่อเนื่อง จึงเป็นสิ่งยืนยันว่าสมุนไพรบ้านหมอละอองยกระดับคุณภาพสินค้าแบรนด์ไทยที่ดี เป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานและสถาบันชั้นนำ ลูกค้าใช้สมุนไพรไทยได้อย่างมั่นใจ ดั่งสโลแกน “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง”

มาตรฐานที่บ้านหมอละอองได้รับ

– มาตรฐาน GMP PIC/S คือมาตรฐาน GMP ภายใต้องค์กร PIC/S (Pharmaceutical Inspection Co-operation Scheme) เทียบเท่ากับกับมาตรฐานของสหภาพยุโรป (EU-GMP)

– มาตรฐาน GAP : Good Agricultural Practices คือมาตรฐานการปลูกพืชในสิ่งแวดล้อมที่ดี สำหรับพืชสมุนไพร ผ่านการตรวจสอบข้อกำหนด 7 ขั้นตอน กำหนดโดยองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO)

– มาตรฐาน HALAL (ฮาลาล) คือมาตรฐานอาหารหรือผลิตภัณฑ์อาหารซึ่งอนุมัติตามบัญญัติศาสนาอิสลามให้มุสลิมบริโภคหรือใช้ประโยชน์ได้ รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย

รางวัลที่บ้านหมอละอองได้รับ

– รางวัล TOP BRANDS AWARDS 2023 (รางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น 2566)

– รางวัล ASEAN BIZ AWARDS 2024 (รางวัลนักธุรกิจยอดเยี่ยมระดับอาเซียน 2567)

– รางวัล GREEN INDUSTRY 2024 (รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวระดับที่ 1 ความมุ่งมั่นสีเขียว : Green Commitment)

และ

– อย. Quailty Awards 2024 (รางวัลคุณภาพการประกอบการผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพ 2567)

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” ผลิตภัณฑ์บ้านหมอละอองมีจำหน่ายที่ร้านยาสมุนไพรชั้นนำในห้างสรรพสินค้า และร้านขายยาหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูล ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website : www.laongherbal.com หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal


Spread the love