Other

บริดจสโตน รับรางวัลพันธมิตรดีเด่น “The Best Quality Award of 2023”

Spread the love

บริดจสโตน รับรางวัลพันธมิตรดีเด่น “The Best Quality Award of 2023” ตอกย้ำความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด (ขวา) รับรางวัล “The Best Quality Award of 2023”  จากคุณเออิจิ โอกาวะ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (ซ้าย)      

 

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดยคุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ เข้ารับรางวัลเกียรติยศจากผลการดำเนินงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2566 “The Best Quality Award of 2023” จากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณเออิจิ โอกาวะ รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้มอบรางวัลในงาน FY2024 MMTh Supplier Meeting & Awarding Ceremony” ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จังหวัดชลบุรี  ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบให้กับบริดจสโตนในฐานะซัพพลายเออร์ที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นด้านคุณภาพซึ่งไปตามเกณฑ์ด้านการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยางพรีเมียมสำหรับรถยนต์  รถกระบะ และรถอเนกประสงค์ (SUV, PPV และ MPV) ตอกย้ำอีกหนึ่งความมุ่งมั่นและทุ่มเทในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยางพรีเมียมและส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับได้อย่างมั่นใจให้กับลูกค้า พร้อมกันนี้ยังเติบโตไปอย่างมั่นคงและยั่งยืนร่วมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

งาน FY2024 MMTh Supplier Meeting & Awarding Ceremony จัดขึ้นโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า120 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสรุปสถานการณ์              ความเคลื่อนไหวต่างๆ ในปี พ.ศ. 2566 พร้อมชี้แจงแผนการการดำเนินงานในปี พ.ศ. 2567 แก่ซัพพลายเออร์ในประเทศไทยของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส รวมถึงยกย่องและเชิดชูเกียรติให้แก่ซัพพลายเออร์ โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานดีเด่นจากในปีที่ผ่านมา

คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะที่เราเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นด้านคุณภาพ ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงความร่วมมือของทีมงานบริดจสโตนที่แข็งแกร่งและไม่หยุดยั้งพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ทำให้บริดจสโตนยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นด้านยางพรีเมียมด้วยมาตรฐานความคุ้มค่าและปลอดภัยเพื่อสร้างความไว้วางใจและยกระดับการขับขี่ของสังคมไทย พร้อมเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส”

รางวัล “The Best Quality Award of 2023” จากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด


Spread the love